Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
NotBook ใหม่ เห่อมากมาย

เมื่อวานเดินทางไปที่ Mediar Mark ไปซื้อ NotBook รุ่น SONY VAIO VGN-CS11S/P สีชมพู โอ้ย สวยสดงดงามมากมาย 999 euro ขนหน้าแข้งจะร่วง

วันนี้ลงโปรแกรม หัดเล่น Vista มีโปรแกรมทำวีดีโอด้วย กีสสสส มั่วไปเรื่อยๆตอนนี้

กำลังกอปข้อมูลจาก NotBook เก่าเข้าอันใหม่อยุ่






23.00
เพิ่งเข้ามาห้อง พอดีไปนั่งอยุห้องนั่งเล่นกับแม่ตั้งแต่ห้าหกโมงเย็นมั้ง พอดีแฟนแม่เค้าไปฉลองกับครอบครัวเค้า สงสารแม่อ่ะ จริงๆว่าจะเข้ามาห้องแล้ว แต่คริสมาสทั้งที แฟนแม่ก็ปล่อยให้แม่อยุคนเดียวแล้ว เลยไม่อยากทำให้แม่แย่ไปกว่าเดิม บอกตามตรงว่าเข้าใจความรู้สึกแม่มากๆ
เลยนั่งกอปข้อมูลต่ออยุในห้องนั่งเล่น แม่ก่ะโทมาบอกว่าแม่นอนแปปนะ เดี๋ยวทำไรกินกัน คืออยุบ้านเดียวกันแหละ แต่แม่นอนในห้องไง โทเข้าเบอร์ลูก ฮ่าๆ ห่างกันแค่ห้องเดียว ติดกันเลย เราก่ะอืมแล้วแต่
พอแม่ตื่นมา แม่ก่ะจะออกไปข้างนอก เราก่ะ ออกไปทำไม เราเลยไปเอาบัตรรถให้แม่ ก่ะไม่พูดไร คือไม่อยากห้ามอ่ะ เข้าใจว่าแม่ก่ะทำประชดแฟน แต่ก่ะพูดไรไม่ได้ ปล่อยไปเค้าทำแล้วสบายใจ ก่ะตามใจ กลับมาเมาเราค่อยดูแลล่ะกัน พอแม่ออกไปสักพักก่ะโทมาบอกว่า อืม เดี๋ยวเล่นเกม Wii กันไหม ออกมาแล้วหนาว ไม่อยากออกไปล่ะ เราก่ะได้ๆ ก็กลับเข้าบ้านมาล่ะกัน เดี๋ยวฟ้ากอปวันหลังก็ได้ พอแม่มา ก่ะทำอาหารกินกันแล้วก็เปิด เดี่ยว 7 ของโน๊ตอุดมให้แม่ดู จิงๆเราดูหมดแล้วล่ะ ยาวนานเจงๆ ก่ะกินข้าวไปแล้วก็ดูไปจนแฟนแม่โทมามันจบพอดี เราเลยเข้ามาห้องแล้วก่ะให้แม่คุยโทสับก่ะแฟนแม่
ไม่รู้สิ ดีใจที่วันนี้หาเวลาหรือได้อยุกับแม่ทำไรกัน เพราะเราเปนพวกมีโลกส่วนตัวเยอะ เยอะจริงๆ เยอะกับทุกคน นอกจากแฟนเราเท่านั้นแหละที่เราไม่มี ยิ่งโตยิ่งมีเยอะนะ อืม ช่างเถอะ ไม่รู้จะยังไง
คริสมาสก็ปกติ เราไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรมาก เมื่อเช้าแม่ก่ะแฟนแม่ก็เอาของขวัญให้ แม่ให้ตังค์ 200 euro แฟนแม่ให้ตุ๊กตาเช็ดจอโน๊ตบุค ไอ้เราก่ะคิดว่ามีแค่นั้น พอแกะดูเงินหล่นมาอีก 300 euro คือรวมทั้งคริสมาส ปีใหม่ วันเกิด 555+ ม่ะเปนไรหรอก แค่นี้ก่ะดีแล้ว คิดว่าจะไม่ได้ด้วยซ้ำ ก่ะเดี๋ยวผ่อนโน๊ตบุคหมดเร็วๆ แต่ขอหมุนเงินก่อนล่ะกัน ฮ่าๆๆ
พอให้ตังค์เสดไปเที่ยวกัน ไหงแม่บอก ยืมเงินก่อนนะ 500 ว๊ากกกก เงินนู๋ที่ได้ของขวัญเลยนะแม่ แต่ก่ะให้แม่ไป วันที่เจ็ดโน้นแม่ถึงจะคืน แล้วสิ้นเดือนก็ต้องรวมเงินส่งให้รุ่นพี่รุ่นน้องที่เปนญาติกันเค้ารับปริญญาแต่เค้าไม่มีตังค์ เลยคุยก่ะแม่จะออกค่ารถให้คนล่ะร้อย รวมกันก่ะสองร้อยก่ะแม่ เปนค่ารถให้เค้าก่ะครอบครัวไปรับปริญญาเค้า
ในความรู้สึกเรานะ แบบ รับปริญญาทั้งที พ่อแม่ก่ะอยากให้ไปสิ เงินที่เราหามาได้ คนอื่นอาจจะคิดว่าได้มาง่าย แต่จริงๆมันเหนื่อยนะ ค่าเงินมันอาจจะมาก แต่งานก็หนักแหละ ไม่อยากบ่นมาก แต่เราช่วยเหลือได้เราก็เต็มใจ ไม่รู้สิ ช่วยเหลือคนที่เค้าลำบาก ทำให้เค้ามีความสุขตัวเราเองก็มีความสุข เราให้ได้ก็ให้ ตอนแรกพี่เค้าคิดว่าพ่อแม่ไม่ไปรับแล้ว พอเค้ารู้เรื่องเค้าก่ะขอบคุนเรา เราเลยบอกไม่ต้องขอบคุนหรอก ของขวัญรับปริญญา ดีใจด้วยนะ
อยากฉลองปีใหม่กับคนรักจัง คริสมาสมันอาจจะสำคัญก่ะคนเยอรมัน แต่มันไม่ใช่ของไทยไง เราเลยเฉยๆ แต่ปีใหม่เค้าดาวนี่สิ เง้อ เพื่อนบอกให้ไปบ้าน จิงๆก่ะไม่อยากไป อยากเค้าดาวก่ะแฟน อยากคุยก่ะแฟน แต่ยังไงก็เค้าดาวกันอยุแล้วน้อที่รัก




Create Date : 25 ธันวาคม 2551
Last Update : 25 ธันวาคม 2551 23:34:02 น. 12 comments
Counter : 732 Pageviews.

 
Glitter Graphics

Christmas Glitter



MERRY CRISTMAS


ปีใหม่ เปลี่ยนปฏิทินใหม่ เปลี่ยน พ.ศ. ใหม่
ขอให้ สุขกาย สบายใจ ร่างกายแข็งแรง ก้าวหน้าปลอดภัยทั้งการงานการเงิน
เจริญยิ่งๆขึ้นทั้งวิถีโลกและวิถีธรรม
ประสงค์สิ่งใดในทางที่ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ขอให้สัมฤทธิผลจงทุกประการจ๊ะ

ดูแลสุขภาพนะจ๊ะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:0:38:04 น.  

 


"I wish you and your family a Merry christmas
...&...
Have a great time with whatever you are going to do ka"


โดย: the river of Aquarius วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:0:40:19 น.  

 
ขอภาพโชว์จ้า ^ ^


โดย: p_tham วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:1:24:51 น.  

 




มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:2:15:25 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: แค่ฟ้ามีดาว ^^ วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:2:49:53 น.  

 


โดย: CrackyDong วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:5:07:49 น.  

 
เข้ามาดูโน๊ตบุ๊คค่ะ ใช้รุ่นและสีเดียวกันเลย

เมอรี่คริสต์นะคะ


โดย: tuktikmatt วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:5:46:37 น.  

 
^ ^


โดย: p_tham วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:6:19:54 น.  

 
แอบมาดูน้องโน๊ตใหม่ด้วยคนคะ

Merry X' mas ^^


โดย: นู๋ดาเมะ (daraly ) วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:12:54:10 น.  

 




แวะเข้ามาชมน้องโน๊ตใหม่ด้ยคนค่ะ สีหวาน น่ารักจัง


Merry Christmas and Happy New Year ค่ะ


โดย: จูน (June4 ) วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:23:12:38 น.  

 
คุณสามีของเราากเป็นชาวคริสต์นะคะ แต่กลับไม่อะไรกับเทศกาลนี้นัก
ที่บ้านก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ อย่างมากคือออกไปทานข้าวกับเพื่อนๆ

โน๊ตบุคสวยจัง สีหวานค่ะ ตรงข้ามกับเครื่องของเราเลยล่ะ

ปล. ชอบวิสต้าไหมคะ แรกๆ เราก็ใช้ไม่ชินนะ
แต่พอเด๋ยวนี้ใช้ๆไป มันก็โอเคดี


โดย: MollyJinx วันที่: 26 ธันวาคม 2551 เวลา:3:07:15 น.  

 
อยากจะบอกว่ามืงอย่าใช้เลย Vista อ่ะ ไม่ดีเท่า xp ฟังชันอาจจะหรูก่าแต่ช้ากว่ากันโคตรๆ

โน๊ตกูก้อใช้ vista อืดตายห่าอยู่แร้น อีกอย่างนะเห้นพี่เขาว่า มันยังไม่สมบูรณ์ การใช้งานแม้งยุ่งยาก แต่กราฟฟิกสวยจิงๆวะ

อันนี้ยกนิ้วให้เลยว่ากราฟฟิกสวย !!แต่ถ้ามึงฝช้แล้วโอเคสำหรับมืงก็แล้วไป แต่กูว่าจะเอาไปลงเป้น xp ใหม่อยู่ช้าไม่ทันใจกุเร้ย




^^


โดย: dragustarz วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:2:44:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.