Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
14 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
คิดถึง

ตีสามครึ่งแล้ว ยังไม่ได้นอนเลย พี่เล็กกับก้อยตกรถเลยมานอนบ้านเรา แต่ไหงมาแดกเหล้าบ้านกุซ่ะงั้น ตอนนี้นั่งเฝ้าอยุห้องนั่งเล่น พรุ่งนี้เราต้องทำงานอีก เฮ้อ ไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนจะกลับตอนไหน คิดถึงจัง เฮ้อ
อยากจะบอกให้เค้าพยายามนะสำหรับครั้งนี้ที่บอก ถึงแม้จะเคยพูดมาแล้วแต่ครั้งนี้ก็ขอให้ทำให้ได้ เพื่อทุกๆอย่างของเรา เพื่ออนาคตของเรา ไม่อยากจะพูดอะไรมากนะ และคงไม่ตั้งความหวังกับอะไรแล้ว มันเคยตั้งมาจนมันไม่อยากตั้ง เพราะที่ผ่านมาสิ่งที่หวังไว้มันก็ไม่เปนอย่างที่คิด ตอนนี้มันเหมือนจะปลงและทำใจกับทุกอย่าง ไม่รู้เหมือนกันจะพูดยังไง แต่ก็อยากจะให้กำลังใจให้เค้าทำในสิ่งที่เค้าตัดสินใจให้ได้
อยากจะบอกนะว่าที่ทำงานทุกวันนี้ ทำหน้าที่ทุกวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่ออนาคต อนาคตกับใครล่ะ ก็กับที กับคนเดียวที่ในชีวิตนี้จะรักเค้าตลอดไป ตอนนี้คิดถึงอนาคตมากขึ้น มองเห็นทางเดินมากกว่าเดิม ถ้าเปนไปได้ก็อยากจะใช้ชีวิตอนาคตกับเค้า อยากจะดูแลกันจนแก่จนเฒ่าเปนสองตายาย รักนะ รักมาก รักจนไม่รู้จะบอกยังไงดี แต่อยากบอกนะว่าเชื่อใจ เชื่อในสิ่งที่ทีตัดสินใจ ฟ้าอยุข้างๆทีเสมอ จะคอยเป็นกำลังใจให้ตลอด เรามีกันแค่สองคนนิ ไม่มีใครเข้าใจเราเท่าตัวเราสองคน และคนที่จะเข้าใจดีที่สุดก็คือตัวของเราเอง
ชีวิตเรายังเจอใครอีกมากมายก็จริงนะ แต่อยากจะบอกสักร้อยครั้งพันครั้งว่า เราไม่เคยมองใครและไม่เปิดรับใครแล้ว เรารักแฟนเรามาก เค้าเปนคนรักที่ดีที่สุดสำหรับเรา คำว่ารักคำเดียวบางครั้งมันบ่งบอกอะไรในตัวหลายอย่าง ความหมายของคำว่า รัก มันมีหลายอย่างนะ รักในตัวที ทีมีอะไรหลายๆอย่างในตัวที่ทำให้เรารักเค้า เวลาที่ผ่านมาความรักเราอาจจะมีอะไรหลายอย่างเข้ามาแต่ความรักที่เรามีต่อเค้ามันไม่เคยลดน้อยลงเลยจริงๆ ทุกวันนี้ที่เราบอกว่าเราจะหยุดความรักที่มีต่อเค้าไว้เท่านี้ มันจะไม่มากและไม่น้อยไปกว่านี้ แต่จริงๆมันทำไม่ได้หรอก เรารักเค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันอธิบายไม่ได้จริงๆ รักที อยากบอกว่าฟ้ารักทีมากๆ
อยากกลับไทยไปเร็วๆ อีกสามอาทิตย์ อยากจะกอดๆๆๆๆกอดตลอดเวลาเลย ไม่อยากห่าง อีกสามอาทิตย์เราอาจจะทำงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมมั้ง ต้องดูหัวหน้าเค้าจัดงาน ที่เราทำงานหนักเพราะเราสองคน ทำเพื่อเรา ทำเพื่อทุกอย่าง ไม่อยากจะให้แฟนเราลำบาก ถ้าทำได้ก็ทำ ถ้ามันไม่หนักมาก เรายังไหวด้วย ขอแค่กำลังใจจากแฟนเราก็พอแล้ว
ไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนเราจะจำได้ไหมว่าวันนี้เราต้องทำงานและวันจันทร์ก็ทำงาน แต่วันอังคารเราคงไม่ไปฝึกงาน โดดอ่า จะอยุกับแฟนและจะเก็บบ้าน แม่กลับจากไทยด้วย วู้ๆ นับวันรอวันอังคารอยุตอนนี้ อยากมีเวลาให้คุนแฟนเยอะๆจัง แต่อีกสามอาทิตย์ สู้โว้ย

อยากให้แฟนเราทำให้ได้จัง เอาใจช่วย


Create Date : 14 มิถุนายน 2552
Last Update : 14 มิถุนายน 2552 8:58:09 น. 2 comments
Counter : 659 Pageviews.

 
ถ้าตัวเองยังไม่รุ้จักรักตัวเอง .. ก็อย่าหวังว่าจะได้รักจากคนอื่นนะฟ้า ใจคนมันต้องใช้เวลา เร้วไป..ช้าไปก็ไม่ดี

ดีใจด้วยมึงจะได้กลับแล้ว !!


โดย: dragustarz วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:3:04:34 น.  

 
//www.lehrstellensuchmaschine.com/index.php?c=999960001040972261
//www.lehrstellensuchmaschine.com/index.php?c=999960001039848805
//www.lehrstellensuchmaschine.com/index.php?c=999960001030595619
//www.lehrstellensuchmaschine.com/index.php?c=999960001030772048
//www.stepstone.de/offers/offer_detail.cfm?lsListings=comp&id=1206700&cid=jumpforward
//www.stepstone.de/offers/offer_detail.cfm?lsListings=comp&id=1206594&cid=jumpforward
//fazjob.net/job_detail/?em_id=589268
//fazjob.net/job_detail/?em_id=584964
//www.ausbildungsstelle.com/ausbildungsstelle-682.html
//www.randstad.de/content/findjobs/job-details/index.xml?id=224276&__version=1
//www.ausbildungsstelle.com/ausbildungsstelle-6633.html


โดย: FT (ยัยลิงน้อย ) วันที่: 19 มิถุนายน 2552 เวลา:12:06:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.