Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
จองตั๋วกลับไทยแล้ว

วันนี้ไปซื้อตั๋วมาแล้ว สุดท้ายก็ได้มากอดสักทีตอนแรกว่าจะอยุถึงวันครบรอบปีกับแฟน แต่เอาเข้าจิงๆเราก็ไม่สามารถอยุได้ ซื้อเสร็จก็เดินเล่นซื้อของได้ต่างหู FT และสร้อย FT มาคงจะใส่เองเพราะเอาให้เค้า เค้าอาจจะไม่ชอบ เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้ใส่สร้อยที่เราเคยให้อยุแล้ว ช่วงนี้สับสนกับความคิดตัวเองหลายอย่าง มีปัญหามากมายเข้ามาและมันต้องผ่านไปพร้อมๆกับชีวิตประจำวัน ตอนนี้ทำงานแทบทุกวัน เลิกเรียนก็ไปทำงานนอนไม่เต็มอิ่มเลย จนเริ่มเปนหวัดแล้ว กลัวคนอื่นเหมาว่าเปนไข้หวัดสายพันธ์ใหม่อยุ เดี๋ยวไม่ได้กลับไทย
วันนี้ว่าจะส่งข้อความบอกแฟนว่าบินวันไหนกลับวันไหน แต่ดูแล้วเค้าก็เหมือนไม่สนใจเราเลยเหมือนจะไม่ตื่นเต้นอะไรกับการที่เราจะกลับ เราก็รอคำถามรอข้อความของเค้านะว่าบินวันไหนหรอ ส่งมาบ้างก็ได้ ไม่รู้เหมือนกันตอนนี้รู้สึกความรักของเรามันเปลี่ยนไปจากเดิมหรือเปล่า ความรู้สึกลึกๆของแต่ล่ะคนมันคืออะไร มันต้องการอะไร ต้องการให้เรื่องทุกอย่างมันจบ แต่ไม่รู้ว่าใครต้องไป แต่ในใจเรารู้อยุแล้วว่าเหตุการณ์มันเปนแบบนี้ คนที่ควรจะไปจริงๆก็คือตัวเรา เราไม่อยากไปบอกตามตรงเพราะเรารักเค้า เพราะคำว่า "รัก" คำเดียวจริงๆที่ทำให้เราอยุสู้ต่อไป
ไม่รู้เหมือนกันว่ากลับไทยแล้วทุกอย่างมันจะเป็นยังไง ทุกวันนี้เราก็คิดเรื่องของเค้าตลอด เค้าเปนคนไม่ค่อยแสดงความรู้สึกหรอก ปล่อยให้คนอื่นคิดไป ก็เหมือนกับเราที่ปล่อยให้เราคิดไปแต่ความรู้สึกจริงๆของเค้าเราก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้
ในใจตอนนี้มันบอกว่า ให้เค้ากลับไปอยุด้วยกันเถอะ ให้เค้ามีอนาคตด้วยกัน ปล่อยทีไปเดินออกมาจากชีวิตเค้า ให้เค้าได้ทำตามในสิ่งที่เค้าตัดสินใจให้เต็มที่ อย่าไปเปนตัวอะไรที่ต้องทำให้เค้ากังวลกับความรักของเค้า เพราะเค้าอาจจะทำไม่เต็มที่กับทุกๆอย่างก็ได้ บางครั้งเราก็อยากปล่อยให้เค้าได้กลับไปใช้ชีวิตคู่กับคนนั้นเหมือนเดิมนะ ถ้ากลับไปแล้วมันโอเค เราก็จะเป็นคนเดินออกมาจากชีวิตเค้าเอง แต่ถ้ากลับไปแล้วมันไม่ใช่อย่างที่คิด มันไม่ดีขึ้นเรายินดีเสมอที่เค้าจะกลับมาหาเรา เราบอกตามตรงว่าเรารอเค้าคนนี้เสมอ
ตอนนี้ใจของเรา เรายังไม่มั่นใจกับอะไรเลย อยากจะพักผ่อนจังไม่อยากจะคิดเรื่องอะไรสักอย่าง อยากจะฝันดีๆ แต่คนเรามันก็ต้องอยุกับความจริงน้อ เดี๋ยวนี้ฝัน 4-6 ชม/วัน อยุกับความจริง 18-20 ชม/วัน แต่ก็ยังดีน้อที่ได้พักสมองบ้าง
จะได้กลับไทยแล้ว ดีใจจัง ก่อนกลับอาทิดสุดท้ายคงจะทำงานทุกวัน เก็บเงินกลับไทย ต้องให้ตา ยาย น้า ซื้อโน๊ตบุ๊คให้น้อง และไหนที่เราจะต้องเที่ยวต้องกินอีก อดทนวันนี้เพื่อวันที่สบายในภาคหน้า
การที่เรามาเขียนแบบนี้มันก็ทำให้เราสบายใจได้บ้างน้อ มันอาจจะยาวนะ แต่เราก็อยากเก็บเรื่องราวต่างๆของเราไว้ อยากจะกลับมาอ่านว่าวันนั้นความรู้สึกมันเปนยังไง และเราผ่านมันมาได้ยังไง
รักแม่จัง ที่ทำงานก็มีปัญหา แม่ก็ต้องคุมคนที่ทำงานด้วยกันอีก เฮ้อ บางทีคนไทยก็ชอบชิงดีชิงเด่นกันน้อ เบื่อจัง จะแข่งกับแม่เราไปถึงไหน ในเมื่อแม่เชฟให้แม่เราดูแลร้านก็น่าจะฟังกันบ้าง น่าจะทำงานให้มีระบบมากกว่านี้ ไหนๆก็มาเมืองฝรั่งก็น่าจะเอาสิ่งดีๆของเค้ามาใช้บ้าง
นอนดีกว่าจะตีสองแล้ว ตื่นเช้าไปทำงานทั้งวันอีก สู้ๆคะ คนเราต้องอยุให้ได้ด้วยตัวเอง เราโตแล้วนิน้อ อย่าปัญญาอ่อน งอแง ไม่มีความคิด คิดเองไม่เปนเหมือนเมื่อก่อนเลย "เราโตแล้ว" ใช่ไหมคะที่รัก


Create Date : 20 มิถุนายน 2552
Last Update : 20 มิถุนายน 2552 13:37:05 น. 4 comments
Counter : 771 Pageviews.

 

เจิมๆๆๆ เจิมๆๆๆ
WElcome Home ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ
เดินทางปลอดภัยนะคะ



เชียร์แทมมี่กันนะคะ..คืนนี้..
ในรายการ Ordina Open 2009
ที่ประเทศเนเทอร์แลนดื


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 20 มิถุนายน 2552 เวลา:14:18:23 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 20 มิถุนายน 2552 เวลา:15:18:26 น.  

 
สวัสดีค่า ดีจังนะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 20 มิถุนายน 2552 เวลา:16:00:13 น.  

 
คิดถึงนะ ดูแลตัวเองด้วย
*0*


โดย: dragustarz วันที่: 10 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:06:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.