Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
30 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ทำใจวันที่ 2

วันนี้ไม่รอด
แพ้พ่าย

ออนไลน์ msn เห็นเธอออนไลน์
อดส่งดอกกุหลาบให้ไม่ได้
แล้วเธอก็ส่งข้อความมา ทำงานแป๊ป

แล้วก็เงียบไป
จนเลิกงาน

เราส่งข้อความไปบอก
"กลับแล้วนะ
กลับบ้านดีๆ
บายๆ"

เธอส่งข้อความกลับมา
"กลับดีๆ
เป็นห่วงนะ
ดูแลตัวเองดีๆ"

เราก็ตอบกลับไป
"ขอบใจจ้า
รักษาสุขภาพเน้อ
บายๆ"

แล้วเราก็ออฟไลน์
ก่อนกลับบ้าน
แวะร้านเน็ต
ฟัง sat&Sun ย้อนหลัง

กลับห้อง
แล้วเข้านอน
จบไปอีกวัน



Create Date : 30 สิงหาคม 2550
Last Update : 30 สิงหาคม 2550 11:52:22 น. 9 comments
Counter : 945 Pageviews.

 
หวัดดีครับผม...

..........................................................................

หลงทางมาครับ....

อ่านแล้ว...เข้าใจ....เอาใจช่วยนะครับ...ตกอยู่ในสภาพเดียวกัน ผมอาจแย่กว่าคุณตรงที่อีกฝ่ายยังไม่ยอมติดต่อด้วยเลยจนถึงนาที่นี้...

เฮ้อออออออออออออออออออออออออออออออ...


โดย: Tonfearn. (ต้นเฟิร์น หาดใหญ่ ) วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:12:15:10 น.  

 


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:12:19:14 น.  

 
บางที .. เพียงเท่านี้

สำหรับฉันแล้ว ฉันคิดว่า ฉันมีความสุขแล้วนะคะ

ความสุข .. ที่ได้รักไงคะ

จริงไหมเอ่ย ??








^ ^



โดย: นางสาวชบา วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:12:22:59 น.  

 
แต่การที่จะรักใครสักคน...

ควรรักตัวเองและคนที่รักเราด้วยไม่ใช่เหรอ

ถ้าเวลาไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น

ก็เปลี่ยนความรู้สึก..ซึ่งน่าจะง่ายกว่านะ


โดย: uter วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:12:47:18 น.  

 
มาเยี่ยมและส่งกำลังใจให้คับ
อดทน เข้มแข็ง และรักตัวเองนะคับ


โดย: F_lifetruth วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:14:03:48 น.  

 
หวัดดีเจ้าค่ะ คุณชรันจ์

ตามมาเป็นกำลังใจให้เหมือนอย่างเคย...

"ขออย่ายอมแพ้"


โดย: Aedjung วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:14:56:55 น.  

 
เมื่อรักใครเราก็ต้องเผื่อใจเอาไว้จะได้ไม่ต้องมาเจ็บมาก
แต่ถึงจะเจ็บมากสักเพียงใดแต่ก็ยังดีที่ได้รัก


โดย: คนไร้คู่ IP: 61.7.173.236 วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:15:17:47 น.  

 
แล้วกัน อะไรกัน แค่วันที่สองก็"แพ้พ่ายเสียแล้ว"

ชีวิตน่ะมันอีกตั้งชีวิตหนึ่งนะคะพี่


โดย: น้องหนู IP: 203.185.129.245 วันที่: 31 สิงหาคม 2550 เวลา:9:59:26 น.  

 
จงรู้สึกขอบคุณเถอะค่ะ ที่อย่างน้อยเราก็เคยมีเวลาดีดี และมีความสุข แม้มันจะเลยผ่านมา แต่จงยิ้มเมื่อนึกถึง อย่าเศร้าไปเลยค่ะ
สาวๆ รออยู่ข้างหน้าอีกเยอะเลย


โดย: chimman วันที่: 1 กันยายน 2550 เวลา:17:23:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.