Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
6 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

Trip บางแสน วันสุดท้าย

ตื่นเช้าราวๆ ตี 5.45 น.

ปลุกจู้ เดินดูทะเลยามเช้า
เราติดโปสการ์ด 2 ใบ
เขียนหาน้องปุ๊กใบหนึ่ง น้องนุ้ยอีกใบ

ยังเขียนไม่ทันเสร็จ
จู้บอกปวดห้องน้ำ
ขอเข้าห้องก่อน

เรานั่งสักพัก+ฟังเพลง
ก็ตามไป

กลับไปห้อง
นอนต่อ

แล้วก็ดูชีทเค้ก
ก่อนออกมา

ตั้งใจไป ม.บูรพา
เธอโทรเข้ามาก่อนเข้า ม.บูรพา
แล้วก็บอก

เพราะว่าเราเคยบอกว่า
มีอะไรก็โทรหาได้เลยโทรมาหา

ตัดสายจากเค้าแล้ว
คิดว่าคงตัดเลย
จะไม่ยุ่งอีกแล้ว

และเค้าอีกคนก็ส่ง sms
บอก"ขอจบแค่นี้"

เราก็บอกก็ดีควรห่างๆ
ควรให้มันจบๆไป
เพราะมีก็เหมือนไม่มี
คนอย่างเธอควรจะเจอคนที่ดีกว่านี้

แล้วก็คุยเรื่องต่างๆ
เธอขอสายจู้
จู้คุยกับเธอดีมากๆ
ก่อนเธอวางสายไป

แล้วเราโทรหาน้องจิ
น้องจิบอกกำลังซักผ้า
คงไม่สะดวกมาเจอ
เราก็บอกงั้นค่อยเจอกันโอกาสหน้า
น้องจิบอกวันสองวันนี้อาจขึ้นไปกรุงเทพฯ
คงได้เจอกัน

แล้วเราก็ไปตลาดหนองมนกับจู้
เป็นตลาดของฝากที่สมบูรณ์แบบมาก
แบบที่เราไม่เคยเจอ

จู้ได้ของมาเพียบก่อนกลับ
เราไม่ได้อะไรเลย
ท้องปั่นป่วนด้วย

แล้วก็ออกจากชลบุรี
ถึงกรุงเทพฯเข้าทางบางนา
ราวๆ บ่ายเศษๆ

แล้วเราก็กลับห้อง
หลังแวะกินข้าว ร้านเน็ต

ถึงห้อง
อาบน้ำ
ฟังรายการ "หมุนตามโลก"
แล้วตื่นมาอีกทีราวๆ 3 ทุ่ม

กินข้าว แล้วฟังรายการ sat&SUn
ส่ง SMS ถึงเธอและน้องจิ
น้องจิ sms
กลับ พอดีมีสอบ คงมาขึ้นกรุงเทพฯไม่ได้แล้ว
เรา sms กลับ ไม่เป็นไร ไว้เจอกันโอกาสหน้า

แล้วเราก็นอนต่อราวๆเที่ยงคืน
จบอีกช่วง วันหยุด




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2550
7 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2550 13:01:21 น.
Counter : 1151 Pageviews.

 

ดีจัง วันนี้คุณไม่เศร้า

 

โดย: เพียงแค่เหงา 6 สิงหาคม 2550 15:01:26 น.  

 

อิจฉาคนได้เที่ยว

 

โดย: โทรโพสเฟียร์ 6 สิงหาคม 2550 17:07:33 น.  

 

สุขกันเถอะเรา เศร้าไปทำไม เนอะ

มีความสุขกับทุกวันนะคะ

 

โดย: ถึงหนูจะไม่สวยแต่หนูก็จนนะคะ 6 สิงหาคม 2550 19:50:46 น.  

 

เขียนโปสการ์ดด้วยหรอคะ...ไปดุพันทิปคลับเรารักโปสการืดดูมั๊ยคะ เผื่อได้เพื่อนใหม่นะ

 

โดย: floral_flory 7 สิงหาคม 2550 8:39:38 น.  

 

อืมม์ นะ อ่านเหมือนไปเที่ยวมีความสุขดี
แต่ฟิลลี่งมันเหงาๆ เศร้าๆ นะ
มากด้วยแหละชาย

 

โดย: พี่'ปราย IP: 58.8.79.205 7 สิงหาคม 2550 19:48:27 น.  

 

สวัสดีค่ะ

วันนี้เราจะมาชวนให้ไปอ่านเรื่อง กล่องของแม่ ที่บ้านป้าสุ Munro ค่ะ

เราอ่านแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะemoemo

 

โดย: เพียงแค่เหงา 7 สิงหาคม 2550 19:55:05 น.  

 

ชีพจร...ลงเท้า จริงๆ

 

โดย: tai (taibangplee ) 7 สิงหาคม 2550 22:18:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.