Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
8 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
จันทร์ เรื่อยเปื่อย

6/8/50

วันนี้เช้า
เจ้านายโทรมาแต่เช้า
คุยเรื่อยเปื่อยมากๆ

เราใส่บาตรไปด้วย
คุยไปด้วย

เข้าที่ทำงานทำอะไรเรื่อยเปื่อย
จนหมดวัน

ออน m ผ่านเวป
ดูเธอเครียดๆ ตั้งชื่อซะอ่อนแอ
เราทักชื่อเธอให้เปลี่ยนซะ
ต้องเข้มแข็งแม้ภายนอก
ภายในจะอ่อนแอมันเรื่องของเรา
เธอบอก "ช่างมันเหอะ"
แล้วเราก็เงียบ "โอเช อนุมัติ"
แล้วส่งกุหลาบ 3 ดอกให้
สักพักเธอส่งข้อความกลับ
พร้อมเปลี่ยนชื่อ "ok ยังคับ"
เราไม่ทันอ่านเลยส่ง sms กลับไป

เลิกงาน
เราโทรไปชวนเธอหาอะไรกินข้างนอก
รอบแรกเธอโอเค
แล้วก็โทรกลับมาเปลี่ยนใจ
ให้เหตุผลว่าเหนื่อยมากๆ

แล้วบอกจะโทรหาพอถึงบ้าน
แต่ก็ไม่โทรกลับ
เงียบไปตามเคย...

เข้าวัดสุวรรณ
แก้บนวันอาสาฬหบูชา
ที่บนไว้ให้เธอโทรกลับมาในวันนั้น
เธอโทรกลับมาแล้วยังไม่ได้แก้บน

เรากลับห้อง
ไว้ศาลพระภูมิที่อพาร์ทเมนท์
เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี

แล้วขึ้นห้องสวดมนต์ไหว้พระ ชุดใหญ่
เพราะวันนี้วันพระ
ลองนั่งสมาธิ ได้ไม่นาน
ก็เข้านอน



Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 8 สิงหาคม 2550 11:40:13 น. 0 comments
Counter : 762 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.