กลัวแบบไม่กั๊ก

พักนี้คุณแฟนกำลังเป็นนักเรียนอยู่ เลยไม่มีเวลาป๊ะหน้ากันเท่าไหร่ มีแต่ฮาโหลใส่กัน

จนบางทียอมรับว่า แอบระแวงเล็ก ๆ เพราะเจ้าตัวเคยทำตัวเจ้าเล่ห์ไว้

ด้วยความระแวงที่ผุดขึ้นในสมอง เลยทำให้เก็บไปฝัน สองคืนติดว่าคุณแฟน ทิ้งกัน ไปหาอดีตกั๊กซะแล้ว เฮ้ยช้ำ

เลยมานั่งระลึกว่า ที่เราอยากมีความรักเพราะต้องการคนที่เข้าใจเราถาวร (หวังไว้) แต่ชีวิตเค้าก็หวังเหมือนเราอะแหล่ะ ต่างคน ต่างหวัง เลยไม่มีใครคิดได้ว่า ใครมันจะไปเข้าใจเราเท่าตัวเองเรา (บางทีเรายังไม่เข้าใจตัวเองเลย แล้วใครเค้าจะมารู้และเข้าใจเราน่ะ) พ่อแม่บางทีเลี้ยงเรามา ยังบ่นว่า เฮ้ยไม่เข้าใจไอ้ลูกคนนี้เลย เห็นมะ

พอมีใครซักคนเข้ามาก็รักเสียเหลือเกิน หวงห่วง เพราะกลัวว่าถ้าไม่มีเค้า เราจะต้องมีสภาพแบบเดิมอีก (คนไม่มีแฟน) ไม่เอาอะ ไม่อยากเป็นแบบนั้นนี่นา เลยพยายามสุดชีวิตที่จะรักษาสัมพันธภาพอันนี้ไว้ (ก็ดี) เพราะเรากลัวการอยู่คนเดียว และที่สำคัญที่สุด กลัวความไม่แน่นอน ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะได้พบคนที่ เรารักเค้า แล้วเค้าก็รักเรา (คำว่ารักสำหรับเรา แปลว่า การยอมรับในความน่าเกลียดที่สุดของอีกคน)ต่างหากละ

ใช่มั๊ยคร๊าบบบบบทุกท่าน ไม่งั้นเพลงอกหักรักคุดถึงได้ขายดีกว่าเพลงรัก

ปล. วันนี้ลูกเจ้านายที่ป่วยเข้าผ่าตัดแล้ว และก็ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยดี

ดีจังเลย ขอให้พี่ jom หายเร็ว ๆ นะลูก



Create Date : 04 พฤษภาคม 2553
Last Update : 4 พฤษภาคม 2553 22:17:11 น.
Counter : 402 Pageviews.

4 comments
  
โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:31:07 น.
  
รู้สึกอย่างนี้เหมือนกัลนะ และมักเป็นบ่อยๆด้วย แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เราเริ่มปลงละ กลายเป็นว่าคัยทนเราได้ก้อทน เราจะคุยกะคัย เราจะมีกิ๊กกี่คน ห้ามว่า ทนไม่ได้ก้อไปซะ ถ้าคัยผ่านจุดนี้ได้ คงเป็นแฟนได้มั้ง แต่ถ้าลองถ้าเราได้รักคัยแล้ว เราสามารถทำได้เพื่อเค้า(ในทางที่ถูกและเหมาะสมด้วยนะ อิอิ)
โดย: หนุงหนิงคะ (samakrut_008 ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:24:29 น.
  
อืมม เคยรู้สึกเหมือนกันนะ
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:06:32 น.
  
มาทักทายนะคะ










โดย: puy_naka63 วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:22:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

big_leely
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่ ญ ที่อยู่บนโลก เบื่อบ้าง เหงาบ้าง

บ้าบ้าง พยายามหามุมใหม่ และไม่ยอมแพ้ต่อมหัตภัย 5555
New Comments
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
7
8
9
10
11
13
14
22
24
27
29
 
 
4 พฤษภาคม 2553
All Blog