bloggang.com mainmenu search
“เปิ้ล” เมิน “ใบเตย” กดไลค์เพจแอนตี้ แขวะทำผิดเลยหนีหน้า “เปิ้ล ไอริณ” เซ็งกองถ่ายเอ็มวีล่ม รับเสียความรู้สึกเพราะลงทุนเป็นแสน เมินคู่กรณีขู่ปล่อยคลิประจาน โอดร่วมงานกับใครต้องมีเรื่องถึงขั้นฟ้องร้องตลอด แขวะ “ใบเตย” ทำผิดเลยหนีหน้า ไม่สนกดไลค์เพจแอนตี้ ลั่นไม่อยากจำ คิดไปก็รกโลก

       หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาสาวเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ถึงกับปรี๊ดสุดๆ เพราะทีมงานถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “รักหมดโปร” ไม่ทำตามสัญญาที่เคยพูดคุยเอาไว้ ถึงขั้นกำลังดำเนินการฟ้องร้องนั้น ล่าสุดเจอสาวเปิ้ล เจ้าตัวก็เผยว่าทั้งเสียใจและเสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก เพราะตนทุ่มเททุกอย่าง เสียเงินลงทุนไปเป็นแสน ส่วนจะฟ้องหรือไม่ทุกอย่างยังอยู่ในกระบวนการ แต่จะมีการถ่ายทำเอ็มวีอีกครั้งกับทีมงานใหม่แน่นอน รับประกันต้องดีกว่าเดิม โอดร่วมงานกับใครมีเรื่องให้ต้องฟ้องร้องตลอด เมินคู่กรณีขู่ปล่อยคลิปประจาน

       “กลุ้มใจมากนะคะ วันนั้นนึกว่ามันจะจบแล้ว คิดว่าได้ฟังเพลงกันแล้ว แต่พอถึงเวลาหลายๆ อย่างที่เราคุยกับเขามันเป็นคนละเรื่องกัน อย่างตอนแรกเขาบอกจะเอารถพอร์ชมา คือมันมีในไลน์เลยว่าเขาส่งรูปรถมา แต่เรื่องของเรื่องคือเราไปคุยกับผู้ใหญ่ที่จะเป็นสปอนเซอร์พอร์ชเอาไว้แล้ว แต่พอรถมามันกลายเป็นบีเอ็ม เท่านั้นไม่พอบนรถยังมีโลโก้สปอนเซอร์ติดอยู่ 3-4 อัน แล้วเราก็ไม่ได้สังเกตจริงๆ จนกระทั่งวันนั้นพอเก็บภาพเก็บข่าวมาเราก็เพิ่งรู้ว่ามีสปอนเซอร์ติดอยู่เต็มไปหมดเลย และแฟนคลับเราก็ได้ยินเขาพูดว่าเดี๋ยวเขาจะไปเก็บเงินกับสปอนเซอร์ด้วย โดยที่เราไม่รู้มาก่อน”

       “ก็ปรี๊ดเยอะเลย และสิ่งที่เราไม่ชอบอย่างหนึ่งก็คือ วันนั้นเราทะเลาะกับทีมงานตลอด เพราะคุยกันไว้แล้วว่าเปิดตัวด้วยชุดดำนะ คอนเซ็ปท์เป็นยังงี้ๆ แต่พอถึงเวลามันเปลี่ยนไปหมดเลย กล้องด้านบนจะเป็นกล้องหมุนๆ นะ แต่มันกลายเป็นตั๊กแตนธรรมดา ทุกอย่างมันไม่ใช่สิ่งที่เราพูด จนกระทั่งฉากเผารถ ซึ่งรถเราก็ลงทุนไปแล้วเป็นแสน ตอนแรกเขาคุยไว้ว่าฉากหลังจะเป็นสะพานแขวน แต่เอาจริงๆ จะลากไปเผาในป่าละเมาะข้างๆ สตูดิโอ ชาวบ้านเขาก็กลัวไฟไหม้บ้านเขา”

       “ชาวบ้านเขาก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นเราสั่ง เขาก็มาด่าทอบอกว่าเนี่ยมันจะมาเผาป่า ถ่ายอะไรกันก็ไม่รู้ แล้วก็จะให้แดนซ์เซอร์มาเต้นตรงถนน ซึ่งมันเป็นฉากจบ มันไม่อลังการ เปิ้ลก็ไม่โอเค ที่สำคัญเหตุเกิดตอน 3 ทุ่ม เปิ้ลก็นั่งรอในรถจนเกือบ 5 ทุ่ม เปิ้ลก็เดินไปถามเขา เขายืนยันว่าจะเผาตรงนี้ เปิ้ลก็เลยบอกว่าเปิ้ลขอเลิกกองแล้วกัน เพราะพี่เป็นคนพูดเองว่าเผาที่สะพานแขวน เขาก็บอกผมไม่ได้พูด เราก็เลยตัดสินใจเลิกกอง”

       “การถ่ายครั้งนี้หมดไปเกือบ 2 แสนค่ะ มัดจำเขาไว้แล้วครึ่งหนึ่งด้วย และวันนั้นมีรายละเอียดเยอะมาก คือทุกอย่างเปิ้ลหามาหมด อาหารกอง ค่าแดนเซอร์ เสื้อผ้าหน้าผม ค่าชุดไทย ทั้งหมดเกือบ 10 อย่าง เราก็จ่ายไปแล้ว แต่ก็ต้องมาเสียฟรี”

       เผยทีมงานขู่เตรียมปล่อยคลิปมาประจาน บอกไม่เข้าใจว่าจะต้องมีเรื่องฟ้องร้องตลอด
       “ล่าสุดเปิ้ลก็คุยกับเขาว่าทำไมเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาจะทำคลิปมาประจานเปิ้ล นี่คือแมสเซจล่าสุดที่เขาส่งมา เปิ้ลก็เลยส่งแมสเซจนี้ไปถึงผู้ใหญ่ที่เป็นเจ้าของถามว่ามันคืออะไรคะ เขาบอกว่าเดี๋ยวผมขอประชุมก่อนแล้วกัน แล้วเขาก็เงียบหายไป เขาให้คนกลางมาคุยว่าเดี๋ยวจะขอนัดคุย ให้เปิ้ลเข้าไปคุยที่บริษัทเขา เปิ้ลก็เลยบอกว่าครึ่งทางได้ไหม มีปัญหากันยังจะให้เข้าไปในบริษัทเขาอีก ทำไมไม่เจอกันครึ่งทาง แต่เขาก็ไม่ยอมออกมา”

       “จะฟ้องร้องไหม อันนี้ยังไม่ทราบจริงๆ แต่ว่าอยู่ในกระบวนการหลายๆ อย่างค่ะ คือเหมือนทุกคนตั้งใจจะมาทำให้เราต้องฟ้องเขาตลอดเวลา เปิ้ลก็ไม่รู้ว่าทำไม ทั้งๆ ที่วันนั้นเราก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่นะ คืออยากให้งานสำเร็จ แล้วพอมีปัญหาขึ้นก็เหนื่อยและทุกข์ใจด้วย”

       ลั่นพร้อมเดินหน้าคุยกับทีมงานใหม่ ลุยถ่ายเอ็มวีอีกครั้ง มั่นใจคราวนี้ต้องดีกว่าเดิม
       “ตอนต้นเราก็คุยกันเคลียร์แล้วทุกอย่าง อย่างฉากเผารถเขาก็บอกว่าตรงนี้ต้องจ่ายอีก 3 หมื่นนะ เราก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันบานปลาย บวกกับเขาไปคุยกับสวัสดิการกองของเปิ้ลคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนสติไม่ค่อยจะดี ในกองทุกคนจะรู้เลย เพราะเขาล้มหัวฟาดพื้น จำชื่อตัวเองไม่ได้เป็นเดือนๆ เขาสติไม่ดี ทีมงานก็ไปถามเขาว่ารถคันนี้เท่าไหร่ เขาก็บอกมัดจำไปหมื่นห้า ทีมงานก็เลยเข้าใจว่ารถเปิ้ลน่ะหมื่นห้า เปิ้ลก็เลยบอกว่ามีด้วยเหรอรถเก๋งหมื่นห้า มอเตอร์ไซค์ยังไม่ได้เลย เขาก็แมสเซจมาด่าเปิ้ลบอกว่าคุณน่ะมันคนขี้โม้ รถคุณมันคันละหมื่นห้าเอง เปิ้ลก็ขี้เกียจจะไปต่อปากต่อคำ”

       “แต่ยังไงก็จะต้องถ่ายใหม่ อีกประมาณอาทิตย์หน้าก็คงจะทราบแล้วว่าต้องถ่ายเมื่อไหร่ ซึ่งคิดว่าจะให้ออกไม่เกินเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ แต่กับทีมงานใหม่ก็คงต้องรัดกุมมากขึ้น เพราะว่ามีประสบการณ์แล้ว ซึ่งกับทีมใหม่ราคาก็คงเท่าเดิมค่ะ ส่วนเรื่องคอนเซ็ปต์ก็คงไม่เหมือนเดิมค่ะ เพราะถือโอกาสที่เราทำให้ทุกคนรอนาน เราก็ต้องทำให้มันดียิ่งกว่าเดิม ก็เอาเป็นบทเรียนว่าเราเห็นจุดบอดหลายๆ อย่างในการทำครั้งแรกแล้ว เราก็จะมาพัฒนาว่ามันมีหลายอย่างที่ต้องแก้ไขก็จะทำให้ดีกว่าเดิม”

       “ยังไม่เข็ดหรอกค่ะ จริงๆ แล้วเป็นประสบการณ์มากกว่า เพราะเราเป็นนักแสดงทำงานเบื้องหน้ามาเยอะ พอไปทำเบื้องหลังก็เป็นคนที่ขาดความรัดกุม ไม่รอบคอบ แต่ถามว่าที่เราจะทำใหม่เนี่ยมันดันทุรังไหม เราไม่ได้คิดเรื่องตัวเงินเลยค่ะ แต่กลัวว่างานจะไม่ออกมาอย่างใจมากกว่า อยากจะให้ทุกคนไม่ผิดหวัง คือเราอยากสานฝันตัวเองนะ เพราะเปิ้ลรู้สึกว่าทุกอย่างในวงการเปิ้ลสุดไปหมดแล้ว ละครเราก็ได้เล่นบทในฝันแล้ว ภาพยนตร์เราก็สุดของเราแล้ว แต่ว่าเพลงมันยังไม่เคยสุดของมัน ก็ตั้งใจทำให้มันสุดๆ อย่างที่เราฝัน”

       ยันตนไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ “ใบเตย อาร์สยาม” ต่างหากที่ไม่กล้าสู้หน้า บอกคิดมากไปก็รกโลก
       “มีชื่อนี้ในโลกด้วยเหรอคะ ไม่รู้จักค่ะ แต่จริงๆ เปิ้ลว่าเปิ้ลไม่ได้ทำอะไรผิดนี่คะ คนผิดต้องเป็นคนที่ไม่กล้าสู้หน้า แต่เราเป็นคนที่ถูก ฉะนั้นเราก็ต้องมาอยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่าเขาไม่ได้ไปกดไลค์ในเพจแอนตี้เรา มันก็คงเป็นไปไม่ได้มั้งคะ เพราะเขาบอกว่ามันไม่มีเพจนี้ในโลก เพราะฉะนั้นมันก็คงไม่มีเรื่องนี้ในโลกมั้งคะ ก็ลืมมันไปเถอะ คิดไปก็รกโลก เปิ้ลเองก็ไม่ได้ไปกดเพจแอนตี้ใคร เราไม่ใช่คนอย่างนั้น”

       เผยทีเซอร์หนัง “สวยผ่าซาก” อาจจะดูเป็นแนวอิโรติก แต่แซ่บแค่ไม่กี่ฉาก
       “จริงๆ แล้วทีเซอร์ก็คือทีเซอร์ค่ะ แต่ด้วยตัวภาพยนตร์ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นเหตุที่เกิดจากเรื่องจริง อาพยุงท่านก็ทำเต็มที่น่ะค่ะ เปิ้ลก็รอดูอยู่ แต่อิโรติกจริงๆ มันมีแค่ฉากสองฉากเท่านั้นเอง แล้วเขาก็มายิงทีเซอร์ทำให้เราตื่นเต้น แต่จริงๆ แล้วอยากให้ดูเนื้อเรื่องมากกว่า แต่พอทีเซอร์ปล่อยออกไปหลายๆ คนก็บอกอยากดูนะคะ ตื่นเต้นแล้วก็รอดูกันแล้วค่ะ ด้านลบยังไม่มีนะคะ ตอนนี้มีแต่บวกๆ ต้องรอชมแล้วกันนะคะ”

“เปิ้ล” เมิน “ใบเตย” กดไลค์เพจแอนตี้ แขวะทำผิดเลยหนีหน้า

“เปิ้ล” เมิน “ใบเตย” กดไลค์เพจแอนตี้ แขวะทำผิดเลยหนีหน้า

“เปิ้ล” เมิน “ใบเตย” กดไลค์เพจแอนตี้ แขวะทำผิดเลยหนีหน้า

“เปิ้ล” เมิน “ใบเตย” กดไลค์เพจแอนตี้ แขวะทำผิดเลยหนีหน้า

“เปิ้ล” เมิน “ใบเตย” กดไลค์เพจแอนตี้ แขวะทำผิดเลยหนีหน้า

“เปิ้ล” เมิน “ใบเตย” กดไลค์เพจแอนตี้ แขวะทำผิดเลยหนีหน้า
Create Date :07 ตุลาคม 2557 Last Update :7 ตุลาคม 2557 21:04:04 น. Counter : 1253 Pageviews. Comments :0