bloggang.com mainmenu search
ไมค์ ย่องเงียบตรวจดีเอ็นเอ แม็กซ์เวล แล้ว เอ๊ะ ยังไง..."ไมค์ พิรัชต์" เผยส่งน้อง "แม็กซ์เวล" พิสูจน์ดีเอ็นเอแล้วทั้งที่ก่อนหน้าบอกไม่จำเป็น เจ้าตัวแจงเพื่อความสบายใจของผู้ใหญ่ วอนขอผลตรวจเป็นเรื่องของ 2 ครอบครัว ก่อนลั่นจะใช่หรือไม่ใช่ตนก็จะรับดูแล

        ก่อนหน้าออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่าจะยอมรับ "น้องแม็กซ์เวล" เด็กน้อยที่เกิดกับนางแบบสาว "ซาร่า "คาซิงกินี" เป็นบุตรโดยไม่ต้องมีการพิสูจน์ตรวจดีเอ็นเอ ทว่าล่าสุดมีรายงานว่าทางฟากของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม"ไมค์ พิรัชต์" ก็ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ทางครอบครัวได้มีการซุ่มเงียบตรวจดีเอ็นเอเด็กชายไปแล้ว

        ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่าเหตุที่มีการตรวจดีเอ็นเอนั้นก็เพราะเพื่อความสบายใจของครอบครัวและผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นตนขอสงวนให้เป็นเรื่องของ 2 ครอบครัว แต่โดยส่วนตัวไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไร จะใช่หรือไม่ใช่ตนก็พร้อมที่จะดูแลเด็กอย่างแน่นอน

        "ขอให้เป็นเรื่องของ 2 ครอบครัวก็แล้วกันนะครับ ก็เดี๋ยวเราคุยกันเองดีกว่า ก็อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าผมไม่ได้สนใจอะไรมากเรื่องดีเอ็นเอ ถ้าใช่ไม่ใช่อย่างไรผมก็ดูแล...ผมบอกไปแล้วว่าตอนที่เขาเกิด ผมอุ้มเขาแล้วรู้สึกว่ามันมีความรู้สึกไปแล้วฮะ ก็คือมันทำให้เราเข้าใจว่าความรักของพ่อแม่ที่เขามีให้กับเรามันเป็นอย่างไร..."



//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000094216
Create Date :18 สิงหาคม 2557 Last Update :18 สิงหาคม 2557 20:57:05 น. Counter : 1013 Pageviews. Comments :0