bloggang.com mainmenu search
ไร้ชู้สาว “ไมค์” แจงฉาวขอไลน์สาวญี่ปุ่น แค่แลกเปลี่ยนความรู้ทำเพลง “ไมค์ พิรัชต์” ไม่กล้าเรียกตัวเองโกอินเตอร์ บอกแค่ทำงานไกลต่างแดน แจงภาพฉาวขอไลน์สาวญี่ปุ่นแค่แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการทำเพลง ยันไร้เรื่องชู้สาว

       ฮอตขึ้นทุกวันสำหรับหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังจากโด่งดังสุดขีดถูกใจสาวๆ เมืองจีนกับซีรีส์เรื่อง Full House ก็ทำหนุ่มไมค์โกอินเตอร์ได้ร่วมงานกับเมืองจีนเต็มตัว งานนี้เจ้าตัวเผยว่าไม่อยากให้เรียกว่าโกอินเตอร์ อยากให้เรียกว่าทำงานไกลที่ต่างแดนมากกว่า

       “เพิ่งกลับจากถ่ายซีรีส์ที่จีนเมื่อเดือนที่แล้วครับ ไป-กลับประมาณสองรอบ ก็สนุกดีนะครับ เขาสร้างเป็นเมืองจีนโบราณเลย รู้สึกว่าเราได้ไปเจออะไรที่ใหม่ๆ เป็นซีรีส์กำลังภายใน จะแต่งตัวทรงเครื่องยุคโบราณนิดหนึ่ง ชุดยาวๆ ใส่วิกผมยาวสีดำ มีปล่อยพลังด้วย แอ็กชั่นไม่ค่อยเยอะ แต่มีนิดหน่อย เราต้องพูดภาษาจีนครับ ไมค์จะใช้จำเป็นคาราโอเกะเอา ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางจีน ยากครับ ความกดดันค่อนข้างสูง ปกติเราถ่ายละครที่ไทยก็พูดภาษาไทย ทีมงานเป็นคนไทย สบายๆ ไปที่โน่นฟังใครไม่รู้เรื่องเลย แอบกดดันครับ ตอนนี้ก็ถ่ายเสร็จแล้วครับ เหลือเปิดตัวและแถลงข่าว คาดว่าน่าจะประมาณเดือน 8 เดือน 9 นี้ครับ ส่วนจะมาฉายที่ไทยหรือเปล่า อันนี้ผมไม่แน่ใจครับ”

       “การตอบรับของแฟนคลับผมว่าค่อนข้างดีเลยครับ เพราะหลังจาก Full House จบไป แฟนๆ ก็ยังอยู่ วันนี้ก็มีแฟนๆ จากจีนมาเหมือนกัน ผมยังไม่เรียกว่าโกอินเตอร์ครับ เรียกว่าไปทำงานไกลที่ต่างแดนเฉยๆ แต่คาดว่าหลังจากนี้น่าจะงานจีนเข้ามาเรื่อยๆ ที่จริงก็มีติดต่อมา แต่คิวยังไม่ได้ครับ”

       แจงภาพขอไลน์สาวญี่ปุ่นแค่คุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการทำเพลงเท่านั้น
       “นานแล้วนะ พอดีเราได้มีโอกาสไปทำงานของรุ่นพี่ที่ญี่ปุ่น ผู้หญิงเขาก็เป็นดีเจในงาน ซึ่งรูปที่ออกมานั้นไม่ได้เป็นการขอไลน์ แต่เป็นรูปที่ผมกำลังโชว์ผลงานต่างๆ ของผมที่ญี่ปุ่นให้เขาดูอยู่ ตอนนี้ผมค่อนข้างที่จะเข้ามาทำงานเพลงเต็มตัว พอเจอดีเจที่เขาทำเพลงแนวเดียวกันกับผม เราก็แลกเปลี่ยนความรู้กัน ตรงนั้นก็มีผู้จัดการเขาอยู่ด้วย มีทีมงานของผมอยู่ด้วย แต่คนถ่ายจงใจถ่ายครอปแค่สองคน ก็แล้วแต่คนจะมองแล้วกันครับตัวผมได้ออกมาชี้แจงทางอินสตาแกรมพร้อมรูปและหลักฐานว่านี่คือการคุยเรื่องงานจริงๆ มีการตามงานกัน”

       เผยอาการป่วยของลูกชาย“แม็กซ์เวลล์” แค่เป็นไข้หวัดทั่วไป รับเห็นตอนแรกตกใจมากเพราะลูกชายไม่เคยเป็นหวัดมาก่อน
       “น้องเป็นไข้ แต่รู้สึกว่าน้องจะหายแล้ว ตอนนี้ก็ลั้นลาอยู่ที่เกาหลี ตอนแรกที่เห็นรูปเขามีที่แปะๆ เราก็แอบตกใจนิดหนึ่ง เป็นห่วงเขาเพราะเขาไม่เคยป่วยมาก่อน ก็ได้เจอเขาก่อนไปเกาหลี เขาโตขึ้นเยอะ พัฒนาการดีมากครับ”

ไร้ชู้สาว “ไมค์” แจงฉาวขอไลน์สาวญี่ปุ่น แค่แลกเปลี่ยนความรู้ทำเพลง

ไร้ชู้สาว “ไมค์” แจงฉาวขอไลน์สาวญี่ปุ่น แค่แลกเปลี่ยนความรู้ทำเพลง

ไร้ชู้สาว “ไมค์” แจงฉาวขอไลน์สาวญี่ปุ่น แค่แลกเปลี่ยนความรู้ทำเพลง

ไร้ชู้สาว “ไมค์” แจงฉาวขอไลน์สาวญี่ปุ่น แค่แลกเปลี่ยนความรู้ทำเพลง

ไร้ชู้สาว “ไมค์” แจงฉาวขอไลน์สาวญี่ปุ่น แค่แลกเปลี่ยนความรู้ทำเพลง
Create Date :25 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :25 กุมภาพันธ์ 2558 21:13:19 น. Counter : 1210 Pageviews. Comments :0