bloggang.com mainmenu search
“นิกกี้” เปิดหมดเป้า โต้ตกอับ เผยมีตุ๊ดจ้างให้บ๊วบ แต่ไม่เอายอมกินตับห่านดีกว่า “นิกกี้” เปิดใจทะลุเป้า ยันไม่ได้ตกอับแค่อยากทำหนังโป๊ในยูทิวบ์โวยโดนบล็อกเฟซขายสินค้าเซ็กซ์ไม่ได้ทำเอาเดือดร้อน ซัดทีเหนียวไก่พูดเ-ดแ-มไม่โดนบล็อก เน็ตไอดอลฟาดกันไมไม่ไปบล็อก เผยมีสาวแก่จะเลี้ยงดูแต่รับไม่ได้เอาไม่ลง ตุ๊ดเกย์ก็จะให้บ๊วบให้แต่ขอบาย ยอมกินตับห่านดีกว่า !

       หายหน้าไปนานสำหรับ “นิกกี้ สุระ ธีระกล” เจ้าของฉายา นิกกี้ เก้านิ้ว” แต่เมื่อไม่นานมานี้จู่เจ้าตัวก็โผล่ออกมาโพสต์คลิปในเฟซบุ๊กของตัวเองประกาศหาทีมงานทำหนังโป๊ เพื่อจะฉายลงในยูทิวบ์ พร้อมกับนัดแนะให้มาเจอในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ทำให้มีการแชร์คลิปกันไปแพร่หลาย จนในที่สุดเฟซบุ๊คถูกบล็อค ไปเปิดใหม่ก็ยังโดนตามไปบล็อกทำให้เจ้าตัวเดือดร้อนเพราะขายสินค้าบำรุงเซ็กซ์ในเฟซบุ๊กไม่ได้ พร้อมกับเปิดใจถึงที่มาขอการประกาศสร้างหนังโป๊ผ่านหน้าเฟซบุ๊กด้วยสไตล์ห่ามไม่แคร์โลกว่า

       “สาเหตุที่ผมออกมาประกาศผ่านเฟซในครั้งนี้เพราะผมอยู่ที่บ้านแล้วพอดีว่าอยากกลับมาทำหนัง เนื่องจาก 2-3 ปีที่แล้ว บริษัทโปรดักชั่นของผมคือไปหมดเลย ไม่อยากพูดว่าไปเพราะอะไร แต่เอาเป็นว่าทางธุรกิจไม่ค่อยดี สุดท้ายผมไม่เหลืออะไรเลยอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ ผมหยุดไปสักพักหนึ่ง ผมก็อยากกลับมาทำใหม่ แล้วผมมีเฟสบุ๊คไว้ขายของลงเรื่องชีวิตประจำวันของผมให้เพื่อนๆ ผมเห็น ซึ่งก็ไม่ได้มีคนฟอลโล่วอะไรมาก ผมไม่คิดว่าคลิปที่ผมลงจะดังขนาดนี้ ผมคิดแค่ว่าให้กลุ่มเพื่อนผมจริงๆ ที่เป็นโปรดักชั่นประกาศไปเผื่อมีใครสนใจอุดมการณ์เดียวกัน”

       “พอโพสต์ไปเสร็จปุ๊ปคงไปโดนใจคน ก็แชร์ๆ คนก็ดูกันเยอะ ผมเลยประกาศใครอยากทำโปรเจ็คท์ก็เข้ามาในไลน์ พอคนเริ่มเยอะขึ้นเลยตั้งแอดมินขึ้นมาคนหนึ่งเอาไว้เช็คเฟสเพื่อให้คนเข้ามา ผมไม่สามารถแอดทุกคนในไลน์เพราะผมนิ้วแทบล็อคแล้ว ภาษาไทยผมพิมพ์ผิดๆ ถูกๆ ก็เลยคิดว่าถ้ามีเฟสขึ้นมาใครอยากรู้อะไรยังไงให้ดูกันในเฟสละกันเป็นข้อมูลไปเลยทีเดียว แล้วเวลาผมโพสต์จะเน้นขำๆ ไม่เน้นหยาบคาย เข้าใจเปล่าผมแค่อยากสนุกสนาน เวลาที่ผมพูดก็เป็นแบบนี้”

       “สุดท้ายเฟสโดนบล็อคก็งงอ้าวอะไรวะ กลายเป็นว่าตอนนี้ผมเดือดร้อน ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย ยังไม่ได้เริ่มด้วยซ้ำไป ถ้าคุณมองว่ามันไม่ดีคุณมาเตือนผมดิ ผมขายสินค้าอย่างสุจริต อาชีพผมอย่างเดียวเลยคือขายสินค้าผ่านเฟซบุ๊ค ซึ่งผมมีลูกค้าจริงๆ แล้วตอนนี้ผมขายของไม่ได้ผมเอาอะไรกินมันเดือดร้อน ผมขายสบู่อาหารเสริมเจล ทุกอันมีใบอนุญาตหมด แล้วผมก็ขายวันก๊อกๆ แก๊กๆ ไม่ได้เหมือนคนอื่นสิบล้านยี่สิบล้าน วันหนึ่งผมขายได้ไม่กี่พัน แต่ผมก็อยู่ธรรมดาของผม ครอบครัว เพื่อน ตั้งแต่เด็กจนโต เพื่อนในเฟซบุ๊กของผม ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เหมือนผมติดอยู่ในเมืองไทยคนเดียว เพราะเฟซบุ๊กโดนบล็อคโดยที่ผมไม่ได้ทำอะไร”

       “ปกติตอนเช้าตื่นมาเอาของไปส่งลูกค้าที่ไปรษณีย์ ผมก็ได้เงินเข้าธนาคารนิดหน่อยก็อยู่กินใช้ แต่นี่ไมได้ขายของมา 2-3 วันทำให้ผมไม่มีรายได้เลย คลิปที่ทำอยู่บ้านกลายเป็นคลิปดัง กลายเป็นผมโดนปิดเฟซ เปิดเฟซใหม่ก็โดนไล่บล็อกอีก เฮ้ย..ผมว่าผมไม่ได้ทำอะไรกลายเป็นจำเลยโดยที่อะไรวะ ทำไมเหนียวไก่ไม่โดนบล็อคเฟซบ้างวะ พูดเ-ดแ-ง เยอะกว่าผมอีก นึกออกเปล่า ผมไม่ได้พูดหยาบอะไรเลยทำไมคลิปดังๆ อันอื่นไม่โดนบล็อควะ ขอโทษนะเด็กเน็ตไอดอลล่อกันในเฟซแ-งไม่เป็นเ-ยอะไรเลย ของผมแ-งพูดโคตรสุภาพเลยเดี๋ยวผมจะทำหนังเรื่องใหม่นะครับ นักบิดราคะกลางวันนอนกลางคืนซอย ไอสั-ว์โดนปิดเว้ย ไอเ-ยกูทำอะไรวะ มันไม่ยุติธรรมมาก ผมพยายามจะเอาเฟซบุ๊กคืน ผมไม่ได้จะเอาคืนมาเพื่อจะประกาศศักดิ์ดาอะไร ผมจะเอามาเพราะว่าครอบครัว เพื่อนผม อยู่ในนั้น ทางทำมาหากินผมอยู่ในนั้นเท่านั้นเอง”

       เผยเหตุประกาศสร้างหนังเอวีผ่านเฟซบุ๊กเพราะต้องการหาทุนและคนมีอุดมการณ์เดียวกันมาร่วมทำงาน บอกถ้าไม่ประกาศผ่านเฟซจะให้ถือโทรโข่งประกาศที่สวนจตุจักรหรือไง ?!
       “อย่างที่บอก ผมไม่ได้ทำหนังเอ็กซ์หนังที่เคยทำมาสิบกว่าปี คือหนังอาร์ธรรมดาเอาลงยูทูป ซึ่งยูทูปมีบรรทัดฐานอยู่แล้วมันโป๊ได้แค่ไหน ผมไม่ได้บังคับใครแล้วก็ไม่ได้คิดด้วยว่ามันจะดังขนาดนี้ และที่นัดประชุมวันอาทิตย์เนี่ย คือหนึ่งผมไม่ได้รู้จักใครเลย ผมชักชวนมาก็ต้องเจอร้านกาแฟก่อน ไม่ใช่ว่านัดบ้านกูแล้วแม่งมาขโมยบ้านกูแล้วทำไงอะ ก็กะว่ามาเจอร้านกาแฟก่อน ใครมาร่วมทำมาเจอบ้านผมเป็นเรื่องเป็นราว นี่ก็เตรียมเอกสาร รีจิสเตอร์ลงชื่อนะครับ จะให้ชวนมาบ้านผมวันแรกหรอ เดี๋ยวใครเดินเข้ามาเอาไม้ตีหัวทำไง”

       “คุณคิดเอง รู้เปล่าหนังเอวีคือแปว่าอะไร adult video คือวีดีโอสำหรับผู้ใหญ่ คำว่าวีดีโอหนังผู้ใหญ่คือผมจะทำหนังอีโรติค 18+เวลามาลงยูทิวบ์เวลาคุณรีจิสเตอร์อายุคุณต่ำกว่า 18 คุณเข้าเว็บไซต์ไม่ได้ บางทีบ้านเราคือแบบคุณยังไม่รู้แต่คุณวิจารณ์ละ ผมบอกแล้วว่ามันเป็นหนังอาร์ มันมีลิมิตของมันจะบอกพวกโลกสวยอินโนเซ้นท์ หนังอาร์นะครับ เห็นท่อนบนได้ ข้างล่างไม่สามารถเห็นได้ ไม่มีการสอดใส่อะไร เห็นนมเห็นจุก เวลาเห็นก็เห็นได้แค่กี่วิกี่นาที ฉากตูดเห็นได้กี่วิ พูดง่ายๆจันดาราขนาดจันดารายังออกโรงได้เลย หนังใหญ่หนังฝรั่งก็มีฉากพวกนี้กัน เรื่องที่พลอยเล่นกับอนันดาชั่วฟ้าดินสลายได้ แต่พอนิคกี้ทำโดน อะไรวะเนี่ย”

       “แค่ต้องการปฏิวัติวงการเอวีต้องการดึงคนเข้ามางานของผม คือทำหนังผมเลยสื่อสารไปนะว่าเออใครสนใจร่วมอุดมการณ์ไหม เราไม่ได้มีทุน ไม่ได้มีเงิน ไม่ได้มีอุปกรณ์มาช่วยเราทำหน่อยใครมีกล้องก็เอากล้องมา ใครตัดต่อได้ก็ตัดต่อมา ใครอยากแสดงก็มา เราก็เหมือนหาทีมและถ้าไม่ประกาศทางนี้จะให้ผมไปเดินจตุจักรแล้วใช้โทรโข่งตะโกนถามหรอ ใครอยากทำหนัง แต่นี่ในเฟซเราเป็นกลุ่มคนทำหนังอยู่แล้ว คือใครจะเล่นก็เล่น ส่วนตัวผมเล่นเองเป็นพระเอกอยู่แล้ว ถ้าผมมีสปอนเซอร์ผมก็อาจจะไปจ้าง หรือไม่ก็ชักชวนเพื่อนนักแสดงเก่าๆ มาเล่นก็เท่านั้นเอง ไม่ต้องมาเทสต์หน้ากล้อง หนังผมทำง่ายๆ 15นาทีทำกระชับๆ ถ่ายตรงไหนก็ถ่าย นี่ยังบอกอยู่ใครมีสถานที่บอกผมด้วยอยู่ดีๆ ให้ผมไปถ่ายกลางสี่แยกก็โดนตำรวจจับดิ ผมทำหนังมา 18 ปี คิดว่าผมไม่รู้เหรอ ว่าการทำต้องทำยังไง ลิมิตนี่ยูทิวบ์มีอยู่แล้วว่าได้แค่ไหน ของเมืองไทยเนี่ยบอกเลยฉากเอากันนี่ได้ 2-3 นาทีไรผมรู้หมด ผมก็ทำส่งสหมงคลเป็นสิบๆ เรื่องทำไมผมจะไม่รู้”

       “ผมเอาลงยูทิวบ์แค่รีจิสเตอร์เดี๋ยวนี้เค้าเป็นแชนแนลกันหมดแล้ว สมมุติว่าถ่ายรูปผีเสื้อลงยูทูปคนดูเป็นล้านคนกี่แสนก็ว่ากันไปเงินก็เข้า คือยูทูปจ่ายให้เราเพราะยูทูปได้เงินจากสปอนเซอร์สินค้าเข้ามาอยู่ในยูทูป เหมือนอย่างเราตั้งช่องเราขึ้นมาเองอย่างเก้านิ้วเอวี ช่องผมเป็นหนังเซ็กซี่คนเข้ามาดูเป็นล้านวิวผมก็ได้เดือนหนึ่งแสนสองแสนก็ว่ากันไป แล้วแต่แต่ถ้าไมดูยอดวิวน้อยก็ไม่ได้ เค้านับเป็นยอดวิว นี่คือสิ่งที่ผมทำ เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำแบบนี้กันทั้งนั้น อย่างร้องเพลงนั้นก็เป็นสิทธิของเค้าแต่ของผมทำเป็นหนังเอวีก็เท่านั้น”

       ยันไม่ได้ตกอับจนต้องประกาศทำหนังโป๊ เพราะเล่นหนังโป๊มา 18 ปีแล้ว
       “ขอโทษนะรู้ไหมผมขับรถยี่ห้ออะไร รู้เปล่าบ้านผมกี่ตารางวา เคยได้ยินไหม คนเราทำมาหากิน ถ้าผมไม่ทำงานก็ไม่มีกิน ผมก็ต้องทำงานครับต่อให้มีเงินไม่มีเงินผมก็ต้องทำงาน ผมไม่ได้มีพ่อแม่มีเงินเป็นพันล้านนอนอยู่บ้าน ทำไมมาดูถูกผมละ ผมทำงาน ผมไม่มีอันจะกินครับ ผมจนผมก็ต้องทำงานผมผิดเหรอครับ ไม่รู้สึกอะไรเพราะผมทำหนังโป๊เล่นหนังโป๊มา 18 ปีแล้ว นิคกี้ 9 นิ้วนะครับ คุณจำผมได้ออกเทปถ่ายนู้ด คุณจำผมเล่นวีซีดีมา วันนี้มาบอกว่ากูตกอับทำหนังโป๊ คืองง อะไรวะตกอับทำหนังโป๊ ผมทำแบบนี้มา 18 ปีแล้ว เล่นหนังอาร์ ทำหนังอีโรติค เอาตรงๆ นะตกอับมาตลอดชีวิตเลย เพราะผมต้องทำมาหากิน ผมยังอยู่ในสภาพเดิมครับ ผมจนครับ ผมตัวเหม็นเหรอเพราะผมไม่ถูสบู่ ผมเป็นดาราไม่ดีเพราะผมสักเยอะ ทำไมวะบ้านเมืองเราต้องการคนที่เดินในโมเดลเดียวกันหรอ”

       เล่นหนังโป๊ “แม่” รับไม่ได้ แต่ทำไงได้ต้องทำมาหากิน ส่วนแฟนต้องรับให้ได้ ถ้ารับไมได้จะเลี้ยงเปล่าล่ะ
       “แม่ผมไม่ชอบอยู่แล้ว ไม่มีแม่ที่ไหนชอบหรอก คือแม่ผมไม่เคยสนับสนุนเลย แต่แม่ผมห้ามไม่ได้เพราะที่ผ่านมาผมเลี้ยงตัวเองมาทั้งชีวิต แล้วอย่างที่บอกบ้านผมไม่ได้รวยไม่ได้เป็นมหาเศรษฐีพันล้านที่แม่บอกว่าหยุดนะลูกไม่ต้องทำอะไรแบบนั้นไม่ใช่ แม่ก็บอกลูกไปทำอย่างอื่นเถอะ แต่ผมทำอะไรไม่เป็นทำเป็นแต่แบบนี้ จะให้ทำยังไง ส่วนเรื่องของแฟนผมทำมา18 ปี อยู่ในวงการหนัง แสดงว่าผมต้องมีแฟนมาอยู่แล้ว ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกกันไปไม่ต้องเป็นแฟนกู มึงก็รู้อยู่แล้วว่านิกกี้ 9 นิ้ว นิกกี้พริ้มทำอะไร วันนี้กูทำอะไรต้องมาเลิกทำงาน เพราะมึงหรอ มันมาเลี้ยงเปล่าล่ะ ถ้าเลี้ยงจะได้เลิกทำ”

        ที่ผ่านมามีสาวแก่มาเสนอตัวขอเลี้ยงแต่จะอ้วกรับไม่ไหว แม้แต่ตุ๊ดเกย์ก็มาขอให้สำเร็จความใคร่ทางปากให้ แต่ขอบาย กินตับห่านดีกว่า
       “โอ๊ยถ้ามีผมไม่มานั่งตรงนี้หรอก แต่ผมก็เป็นคนเลือกมากนะ สาวแก่มีเงินให้กูเอากูก็เอาไม่ไหวนะ มีอ้วก(หัวเราะ) มันก็มีมาแหล่ะแต่ว่ามันไม่ไหว มาแบบพี่เป็นตุ๊ดเป็นเกย์เดี๋ยวพี่ให้ 20 ล้านมาโมกให้หน่อย ไม่เอาหรอก กูไปแดกตับห่านก็ได้”

        ถ้ามีคนให้โอกาสในการกลับมาทำงานวงการบันเทิงก็อยากทำ แต่ที่ผ่านมาสร้างงานด้วยตัวเองมาตลอด
       “ถ้ามีคนให้โอกาส อะไรที่เป็นเงินนะใครจ้างผมผมไปหมดแหละ แต่ทุกวันนี้การที่เราหายไปนานๆ การที่จะกลับมาใหม่เนี่ย ถ้าไม่มีคนเชื่อเราก็ต้องทำเอง คนเราเกิดมาไม่ต้องพึ่งคนอื่นหรอก เราก็ต้องเดินด้วยขาของเราเอง เรามีชื่อเสียงก็จะกลับมาทำงานได้ดีเต็มที่ ชื่อเสียงผมก็เสียไปเยอะ มีเรื่องรั่วๆ เยอะ ผมเมาบ้างผมยอมรับ น่าจะชื่นชมผมทำนะผมเป็นตัวจริง ผมเมาก็บอกว่าเมาผมไม่โกหก แต่ถ้าคุณไม่จ้างผมเพราะอดีตผมไม่ดีก็โอเค ผมก็ทำของผม แล้วไงขนาดผมทำของผมเป็นที่สนใจ แล้วยังไงกลายเป็นผิดอีก ผมไม่ได้ถูกปฏิเสธเพราะผมไม่เคยของานใคร งานวงการบันเทิงที่ผมอยู่มาตลอดจะ 20 ปีเนี่ย ผมทำงานเองขายเองตลอด ถ้าช่วงไหนมีกระแสเค้าจ้างก็ไปนั่นคือผม”

“นิกกี้” เปิดหมดเป้า โต้ตกอับ เผยมีตุ๊ดจ้างให้บ๊วบ แต่ไม่เอายอมกินตับห่านดีกว่า

“นิกกี้” เปิดหมดเป้า โต้ตกอับ เผยมีตุ๊ดจ้างให้บ๊วบ แต่ไม่เอายอมกินตับห่านดีกว่า

“นิกกี้” เปิดหมดเป้า โต้ตกอับ เผยมีตุ๊ดจ้างให้บ๊วบ แต่ไม่เอายอมกินตับห่านดีกว่า

“นิกกี้” เปิดหมดเป้า โต้ตกอับ เผยมีตุ๊ดจ้างให้บ๊วบ แต่ไม่เอายอมกินตับห่านดีกว่า

“นิกกี้” เปิดหมดเป้า โต้ตกอับ เผยมีตุ๊ดจ้างให้บ๊วบ แต่ไม่เอายอมกินตับห่านดีกว่า

“นิกกี้” เปิดหมดเป้า โต้ตกอับ เผยมีตุ๊ดจ้างให้บ๊วบ แต่ไม่เอายอมกินตับห่านดีกว่า
Create Date :22 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :22 กุมภาพันธ์ 2558 21:07:02 น. Counter : 4174 Pageviews. Comments :0