bloggang.com mainmenu search
มิ้นต์ เข้าใกล้สะใภ้โบนันซ่า ภูผา พูดเต็มปาก! ยกเป็น หญิงคนพิเศษ(ชมคลิป)
“ภูผา” ปัดเปิดตัว “มิ้นต์ ชาลิดา” มากขึ้น รับเป็นคนพิเศษแต่ไม่อยากให้จำกัดสถานะกันเกินไป อ้างไม่อยากสร้างกรอบให้อีกฝ่ายกดดัน


       ควงแขนกันมางานเปิดตัวร้าน “คอมมิท อะ ซิน” พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ณ ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ แต่ไม่กล้าถ่ายรูปคู่และไม่ให้สัมภาษณ์คู่กันโดย “ภูผา เตชะณรงค์” ได้เปิดใจว่าสถานะอีกฝ่ายคือคนพิเศษ แต่ไม่อยากให้จำกัดสถานะกันเกินไป เพราะไม่อยากสร้างกรอบให้กันและกัน

       “ภาพที่ไปเที่ยวกัน ก็ดีครับเราทำงานท่องเที่ยวมาตลอดปี แขกก็จะเข้ามาเยอะ พอมันมีเวลาว่างช่วงโลว์ซีซั่นก็นัดกันถ้าว่างพร้อมกันก็ชวนๆ กันไป เราไม่ได้เปิดตัว เราออกแนวกวนๆ เขามากกว่า เห็นเขาเล่นโทรศัพท์ก็ลงรูปแบบติดโทรศัพท์ไง ส่วนที่น้องออกมาบอกว่าให้เป็นคนรู้ใจ ก็แล้วแต่คนจะมองดีกว่า ว่าเขาอยากจะมองยังไง เรากับเขาก็รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว แล้วเราก็คุยสนิทกันอย่างนี้ดีกว่าคือไม่ต้องไปจำกัดความว่ามันจะเป็นยังนี้มาสร้างกรอบให้กันและกัน แต่ถามว่าพิเศษไหมก็เป็นคนพิเศษครับ ตอนนี้แทบจะไม่ได้เจอ เพราะเราอยู่เขาใหญ่ ไม่ค่อยอยู่กรุงเทพฯ จะทำงานที่โน่นมากกว่า”

       ปัดเปิดตัวมากกว่าเดิม ยังไม่เปลี่ยนสถานะ เพราะตนขอเวลาสร้างตัวก่อน
       “ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยไปเที่ยวเราก็เคยไปเที่ยวแต่พอมันเป็นช่วงนี้ด้วยแหละ คนก็เลยไปจับประเด็นว่าต้องเป็นอย่างนี้นะ ก็คุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องตั้งฉายาคือเขาอยากจะตั้งให้ก็มองว่าเขาเอ็นดูเราดีกว่า ถ้าเกิดเขาไม่สนใจเราเขาคงทิ้งเราไปดีกว่า ไม่มีอะไรเรียกกัน เรียกแค่มิ้นต์กับผา(หัวเราะ) ส่วนเรื่องเปลี่ยนสถานะก็ให้เป็นแบบนี้ไปก่อน เพราะเขาก็ทำงานบวกกับเรียนด้วยเราก็เพิ่งจบมาไม่นานเราก็ตั้งใจตรงนี้ เหมือนเราไม่อยากให้ใครมามองด้วยว่าได้อิทธิพลมาจากพ่อ พี่ชาย คืออยากให้คนมองที่ฝีมือดีกว่า”

       “ก็ให้เกียรติครอบครัวน้อง ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็สนิทกับลูกสาวเขาเราก็ทำอะไรที่มันอยู่ในกรอบไม่ทำอะไรที่มันดูน่าเกลียด พ่อเขาเป็นคนจีน พ่อเราก็จีน ก็เลยพอรู้ว่าจะเป็นยังไง ก็มีโอกาสทานข้าวก็มีโอกาสจะได้เจอบ้าง ก็ยังไม่มีฝากฝังอะไรครับ แต่ก็มีเกร็งๆ นิดหนึ่ง ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ด้วยเราก็เคารพให้เกียรติดีกว่า”

       บอกยังไม่ชินตอบคำถามสื่อ แต่โชคดีได้เทรนเนอร์ดีอย่าง “แอฟ ทักษอร”
       “ไม่เคยชินเลย ตั้งแต่สมัยก่อนถึงตอนนี้ก็ไม่เคยชินเลย เขาเป็นมืออาชีพก็คงไม่ต้องใช้กำลังใจ คนที่ให้กำลังควรเป็นผมที่น่าจะได้เวลาผมเจอพวกพี่ๆ ผมก็ตื่นเต้นทุกครั้งเลย แต่เรามีครูที่ดีชื่อทักษอร(ทักษอร เตชะณรงค์) เราก็คอยถามว่าพูดยังไงอะไรที่ควรไม่ควรพูดยังไง”

มิ้นต์ เข้าใกล้สะใภ้โบนันซ่า ภูผา พูดเต็มปาก! ยกเป็น หญิงคนพิเศษ(ชมคลิป)

มิ้นต์ เข้าใกล้สะใภ้โบนันซ่า ภูผา พูดเต็มปาก! ยกเป็น หญิงคนพิเศษ(ชมคลิป)
Create Date :27 มีนาคม 2558 Last Update :27 มีนาคม 2558 22:06:29 น. Counter : 1247 Pageviews. Comments :0