bloggang.com mainmenu search
“เจ๋ง บิ๊กแอส” ครวญหน้าแย่ พ่อแนท ไม่ไว้ใจ! รับยังไม่มีโอกาสเจอกัน “เจ๋ง บิ๊กแอส” รับ “แนท ณัฐชา” นอยด์! ถูกจับผิดสวยศัลย์ ป้องหวานใจแค่จัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน ยันไม่ศัลยกรรม 100 เปอร์เซ็นต์ รับยังไม่มีโอกาสเจอ “พ่อแหลม” อ้างเวลาไม่ตรง โอดหน้าแย่ ไม่แปลกที่อีกฝ่ายไม่ไว้ใจให้ดูแลลูกสาว

       หวานใจ “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ถูกจับผิดว่าหน้าเปลี่ยนไปตลอดเวลา ล่าสุดดูเหมือนว่าถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าซุ่มทำศัลยกรรมมาแน่ๆ เพราะหน้าไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว งานนี้คนใกล้ชิดอย่างหวานใจ “เจ๋ง บิ๊กแอส” เดชา โคนาโล การันตีว่าอีกฝ่ายไม่ทำศัลยกรรม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้นและจัดฟันเท่านั้น

       “แล้วแต่มุมมองครับ ความจริงแล้วน้องเขาเป็นคนที่ ถ้าคนสังเกตจริงๆ คือตอนแสดงซัคซี้ดคือน้องเขารับบทเป็นเด็กแล้วตอนนั้นเขาอ้วนจ่ำม่ำแล้วก็ไม่ได้แต่งหน้า ตอนนี้พอโตขึ้นก็ไปจัดฟัน หน้าเขาอาจจะเรียวขึ้น ตัวเล็กผอมลงแล้วก็แต่งหน้ามันก็เลยอาจจะดูเปลี่ยนไปเยอะความจริงแล้วเขาไม่ได้ศัลยกรรมอะไรสักอย่าง โดนว่าบางทีเขาเครียดเขาก็มาปรึกษาผมนะเรื่องโดนว่าไปทำคางเสริมจมูกทำโน่นทำนี่จนโดนด่าเยอะอะไรพวกนี้ เราก็ให้กำลังใจว่าถ้าเราไม่ได้ทำอะไรเราก็พูดความจริงไปน้องเขาก็พูดความจริง แต่เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลคือมันไปกันเยอะแล้วเวลาคนไม่รู้เขาก็พูดไปเรื่อย”

       “ก็เห็นกระแสนี้พอสมควรครับ เพราะว่าเดี๋ยวนี้สังคมการทำศัลยกรรมกับไม่ทำศัลยกรรมเนี่ยคือถ้าทำก็บอกว่าทำ มันไม่มีใครว่าอะไรดีกว่าทำแล้วบอกไม่ทำ ส่วนตัวผมไม่แอนตี้นะคือมันเป็นเรื่องปกติของยุคนี้เพราะว่าสังคมยุคนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาใครทำมันก็ไม่ได้เสียหายอย่างผู้หญิงทำเขาก็เพื่ออยากสวยไงมันก็เป็นเรื่องปกติของยุคนี้”

       รับหวานใจนอยด์แตก ยืนยันไม่ได้ทำศัลยกรรม 100 เปอร์เซ็นต์ แค่จัดฟันแล้วผอมลง
       “ช่วงหนึ่งเขาก็นอยด์ เขาซีเรียสเครียดเหมือนกันแล้วคุณแม่เขาก็ค่อยๆ ปลอบ น้องเขาพูดเรื่องนี้กับผมบ่อยมากเราก็บอกว่าอย่าไปคิดมากเพราะว่าเราไม่ได้ทำ แล้วเราพูดความจริงไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรก็แล้วแต่ เพราะคนเรามันมองไม่เหมือนกันมันมีหลายมุมมอง”

       “ยืนยันว่าน้องไม่ได้ทำศัลยกรรม 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน(หัวเราะ)เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เขาแอนตี้เรื่องศัลยกรรมอยู่แล้วเป็นไปไม่ได้ที่น้องเขาจะศัลยกรรมแต่จัดฟันอย่างเดียวแล้วก็ผอมลงอันนี้ยืนยันนะ น้องไม่เคยมาปรึกษาว่าอยากทำอะไร เขาเป็นคนที่กลัวศัลยกรรม เป็นเรื่องที่น้องกลัวแล้วแม่เขาก็ห้ามคุณพ่อเขาก็ยิ่งห้ามไปใหญ่เขาไม่ชอบเรื่องนี้”

       รับยังไม่มีโอกาสเจอ “แหลม มอริสัน” พ่อของแนท อ้างเวลาไม่ตรงกัน โอดหน้าแย่ไม่ไว้ใจให้ดูแลลูกสาว
       “ความจริงแล้วผมเจอคุณแม่เขาบ่อยที่สุดเพราะว่าน้องอยู่กับคุณแม่ที่กรุงเทพฯ คุณพ่ออยู่พัทยาโอกาสที่จะไปเจอพ่อก็ต้องรอ ความจริงแล้วอยากไปเจอคุณพ่อค่อนข้างหลายครั้งแล้วแต่ด้วยที่ว่างานผมเยอะพอผมว่างน้องเขาก็ไม่ว่าง พอน้องว่างผมไม่ว่างมันก็สลับกันอยู่อย่างนี้มันก็เลยไม่ได้ไปสักที จริงๆ เจอคุณพ่อครั้งหนึ่งช่วงที่ผมเจอน้องใหม่ๆ แล้วก็ไปดูคุณพ่อเล่นกีตาร์ที่พัทยาตอนช่วงเค้าท์ดาวน์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้คุณพ่อก็ยังหวงครับ(หัวเราะ) ส่วนใหญ่เขาไม่ได้ฝากอะไร แค่เวลาพ่อลูกเขาคุยกันก็คุยเรื่องการทำงานเพราะว่าแต่ก่อนน้องอยู่กับพ่อ พ่อเลี้ยงมา เวลาเขาห่างกันก็คิดถึง เขาบ่นตลอดว่าอยากมีเวลาอยากชวนขับรถไปหาคุยพ่อจะได้ไปเจอกัน

       “เขายังเหมือนเดิมครับก็เข้มงวดคือด้วยที่ว่าผมยังไม่ได้ไปเจอ เพราะเจอแค่ครั้งเดียวไม่ได้คุยอะไรเยอะในสถานะ ณ ตอนนั้น คือพอเราไม่ได้คุยคุณพ่อก็ไม่รู้หรอกว่าเราเป็นคนยังไง เป็นคนแบบไหน ด้วยหน้าตาผมแย่ๆ แบบนี้มันไม่มีใครไว้ใจให้อยู่กับลูกสาวเขาอยู่แล้ว ส่วนสงกรานต์นี้คงไม่ได้ไปหา ผมก็ติดงานเทศกาล 4 วันเลย ก็ช่วงที่หยุดทำอัลบั้มก็น่าจะไปนะเพราะว่ามีวันหยุดประมาณ 1 อาทิตย์ เดี๋ยวก็ลองให้ดูว่าน้องเขาถ่ายละครว่างช่วงไหน”

       ปัดสั่งห้ามถ่ายหวิว บอกหวานใจเป็นคนเรียบร้อยไม่ชอบถ่ายเซ็กซี่
       “ผมไม่ได้หวงครับแค่บอกให้เขาดูแลตัวเองหน่อยในยุคสมัยนี้เราจะแต่งตัวจะเดินไปไหนจะทำอะไรก็เซฟตัวเองให้มากๆ เรื่องแฟชั่นเซ็กซี่ความจริงแล้วส่วนตัวน้องก็ไม่ชอบถ่ายพวกนี้อยู่แล้ว ปกติก็จะผ่านคุณแม่คอยดูแลให้อยู่แล้วเราก็ไม่ได้ถึงขั้นไปคอยดูแลขนาดนั้นเพราะว่ามีคุณแม่คอยดูแลอยู่ ผมไม่ได้สั่งห้ามครับ ไม่เกี่ยวกับผม(หัวเราะ)ผมไม่ห้าม ห้ามไม่ได้ครับเพราะว่ามันชีวิตน้องแล้วอีกอย่างผมเชื่อว่าด้วยนิสัยเขาเป็นคนเรียบร้อย คุณแม่ค่อนข้างดูแลดี ตัวน้องเองก็ไม่ชอบถ่ายเซ็กซี่อยู่แล้วเขาอยากแค่ถ่ายเสื้อผ้าน่ารักๆ ตอนนี้ก็คงไปหนักเรื่องละคร เพราะว่ามีละครประมาณ 2-3 เรื่อง”

“เจ๋ง บิ๊กแอส” ครวญหน้าแย่ พ่อแนท ไม่ไว้ใจ! รับยังไม่มีโอกาสเจอกัน

“เจ๋ง บิ๊กแอส” ครวญหน้าแย่ พ่อแนท ไม่ไว้ใจ! รับยังไม่มีโอกาสเจอกัน

“เจ๋ง บิ๊กแอส” ครวญหน้าแย่ พ่อแนท ไม่ไว้ใจ! รับยังไม่มีโอกาสเจอกัน

“เจ๋ง บิ๊กแอส” ครวญหน้าแย่ พ่อแนท ไม่ไว้ใจ! รับยังไม่มีโอกาสเจอกัน

ที่มา  //manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000041908
Create Date :11 เมษายน 2558 Last Update :11 เมษายน 2558 10:07:09 น. Counter : 2417 Pageviews. Comments :0