bloggang.com mainmenu search
“ต๊ะ” เศร้าวิวาห์ล่ม แฉ “แอน” เลื่อนแต่งก่อนห่าง อ้างฤกษ์ไม่ดี แต่งปีนี้ได้ลูกโจร! “ต๊ะ วริษฐ์” เผยรักจืดจาง พับโครงการแต่ง “แอน” ลั่นรอเวลาตัดสินใจหากไปกันไม่รอดพร้อมประกาศขายเรือนหอ 10 ล้านย่านทองหล่อ พ้อเสียดายเวลา 5 ปี เผยเตรียมงานแต่งแล้วปลายปี แต่ฝ่ายหญิงขอเลื่อนอ้างหมอดูทักฤกษ์ไม่ดี แต่งปีนี้จะได้ลูกเป็นโจร โอดไม่รู้เป็นแผนขอเลิกหรือเปล่า ทิ้งทุ่น "หน่อง ธนา" มือที่สาม  

       ดูใจกันมานาน 5 ปีจนถึงขั้นซื้อเรือนหอรอแต่ง แต่ดูท่าล่าสุดเรือนหอคงร้างเสียแล้ว เพราะความรักระหว่าง “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” กับ “แอน วริษฐา” จืดจาง ส่อเค้าไปไม่รอดอีกราย หลังฝ่ายชายประกาศลงในอินสตาแกรมในวันเกิดที่ผ่านมาว่าขอความรักกลับคืน ด้านแอนก็ลงข้อความเหมือนต้องการบอกเป็นนัยว่ากลับมาโสดแล้ว งานนี้หลังได้เจอตัวต๊ะในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ นีเวีย เมคอัพ สกินแคร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้หญิงแต่งหน้าโดยเฉพาะ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ เจ้าตัวก็เปิดใจว่ารักมีปัญหาจริง เพราะห่างแฟนสาวสองอาทิตย์แล้ว เผยตอนนี้ก็ยังมีน้ำตาเพราะตนตั้งใจแต่งปลายปี แต่ฝ่ายหญิงขอเลื่อนงานวิวาห์ อ้างหมอดูทักฤกษ์ไม่ดี ต้องรออีก 2 ปี หากแต่งปีนี้ได้ลูกเป็นโจร

       “ตอนนี้ก็เหมือนห่างๆ กันสักพักแล้วครับ คือมือที่สามไม่ใช่อยู่แล้ว ไม่มีเลยครับ เขาไม่มี เราก็ไม่มี คือผมถ่ายละคร เขาก็ทำงานด้วย คือตั้งแต่พ่อเขาเสีย เวลาเขาหยุดเมื่อไหร่เขาจะกลับบ้านไปภูเก็ต เขาทำหมู่บ้าน เราเลยรู้สึกว่าพอเราหยุด เขาไม่หยุด มันก็ยิ่งเหมือนเฉยชากันไปเรื่อยๆ แล้วเราก็ทำงานกันไปตลอดด้วย เลยรู้สึกไม่ค่อยมีเวลา มันเหมือนหมดรักมั้ง (หัวเราะ)

       บอกรักอิ่มตัว ชั่งใจว่าจะรักหรือจะเลิก จ่อขายเรือนหอ 10 ล้านย่านทองหล่อทิ้ง  
       “จริงๆ เราไม่เคยทะเลาะกันเลยนะครับ อันนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน มันเหมือนว่าจืดจางลงไปเรื่อยๆ ผมก็ไม่ได้หมดรักเขา เขาก็ไม่ได้หมดรักผม แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ผมก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง มันเหมือนอิ่มตัว คือมีหลายอย่างที่เราตั้งใจไว้ อย่างเรือนหอ (มีกระแสบอกว่าจะขายเรือนหอ) ก็คิดว่า ถ้ายังเป็นอย่างนั้นก็คงต้องขาย ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว (ใช้คำว่าเลิกหรือห่าง) ผมก็ยังไม่มั่นใจ ผมก็ชั่งใจตัวเองเพราะทำงานทุกวัน เราไม่ได้คุยกันด้วย พยายามให้เราโหยหากัน ให้เราห่างกันให้มากที่สุดแล้วลองดูสิว่าจะโหยหากันอีกไหม ห่างกันประมาณสองอาทิตย์กว่าๆ”

       “ผมก็ตั้งใจทำไว้หลายอย่าง มีเรื่องบ้าน เรื่องจะแต่งงาน เราก็ตั้งใจ เราก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะ ที่ผ่านมาหลายคนคงเห็นว่าเราไม่เคยจริงจังกับใครเท่านี้ เขาก็รู้สึกอยากห่างจากเราสักพักหนึ่ง เพื่อดูว่าเรายังต้องการกันอยู่ไหม คือผมทำงานผมโอเค แต่เมื่อไหร่กลับบ้านขับรถคนเดียว ผมก็มีอารมณ์นึกถึงบ้าน คุยเรื่องโรงแรม คือตรงนี้โอเค (หัวเราะ) แต่ลับหลังเราก็ไม่อยากพูดถึง เรื่องแต่งงานก็ต้องพับไว้ก่อน (หัวเราะ) ผมก็ยังตอบไม่ได้นะ คือตอนนี้รอว่าเราห่างกัน แล้วรู้สึกคิดถึงกัน พร้อมทำอะไรให้กันอีกสักครั้งหนึ่ง ผมว่ามันก็ยังมีโอกาส ผมก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ตอนนี้ไม่ได้เลิกร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ตกลงว่าลองเช็กตัวเองดูหน่อยไหม ตอนนี้เรือนหอร้างอยู่ครับ (หัวเราะ) ถ้าไม่รอดจริงก็ขายแล้วกัน”

       เผยเสียดายเวลา 5 ปี เพราะตอนนี้เหมือนหมดรักกันแล้ว
       “ผมดูแลเขาดีมากนะ ถ้าคนที่เป็นเพื่อนผม หรือรู้จักผมจะรู้ว่าผมดูแลอะไรเขาบ้าง ตั้งแต่เขาพ่อเสีย จริงๆ เขาก็คงยุ่ง ต่างคนต่างไม่มีเวลา แล้วโครงการที่ภูเก็ตผมก็ซื้อไว้ด้วย เฮ้อ (ถอนใจ) อิ่มตัวก็อิ่มกันทั้งคู่เลยครับ เมื่อก่อนเราถ่ายละครเสร็จสี่ทุ่ม ก็ไปกินข้าวกัน มีน้องๆ ไปกินด้วย เฮฮา ตอนนี้ทำงานเสร็จก็เงียบๆ ไป ไม่ได้ถามไถ่ กลับบ้านเราก็นอน เช้าก็ตื่นไปถ่ายละคร เขาก็ทำอะไรไป แล้วก็นอน ไม่ได้มีบอกฝันดี มันคงทั้งคู่ที่เฉยชากันไป คือไม่ได้ทะเลาะกัน ด่ากัน โกรธกันแบบไม่ดี มันเหมือนมันหมดอ่ะ มันก็ 5 ปีกว่า ก็เสียดายเวลานะ ผมก็สับสนว่าเราทำอะไรลงไปตั้ง 5 ปี”

       “บางทีผมก็พยายามไปคุยกับเขานะ แต่มันไม่มีผลอะไรกลับมา เพราะเขาใจแข็ง ผมรู้สึกว่าถ้าเราพยายามไปคุยกับเขาแล้วเขาไม่ตอบกลับก็ไม่รู้จะทำไปทำไม เรื่องมือที่สามไม่น่าจะใช่ ทางเขาก็ไม่น่าจะมี เท่าที่เราได้คุยกันมา ผมก็เห็นพฤติกรรมเขาตลอด ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะฝากบอกอะไร แต่ถ้าแอนเขาพร้อมที่จะคุยกันและปรับตัวกันได้ เพราะผมยังโหยหาเป็นห่วงและยังรักเขาอยู่นะครับ”

       “ทุกวันนี้ก็มีน้ำตาครับแต่ไม่อยากพูดถึง ก็พยายามไม่คิดอะไรมาก พยายามหาอะไรมาทดแทน นี่ก็ไปซื้อมอเตอร์ไซค์มาขับกับเพื่อน ฝนก็ดันมาตกอีก ก็ขับไปทั้งตกๆ นี่แหละ ดราม่ามาก อินเข้าไปใหญ่ พยายามจะหาอะไรทำก็ได้ให้ลืมๆ เรื่องตรงนี้ ทำอะไรก็ได้ไม่ให้อยู่คนเดียว”

       “มือที่ 3 ตัวผมไม่มีแน่นอน แล้วก็คิดว่าเขาไม่น่าจะมีนะ น่าจะเป็นเรื่องเฉยชา หมางเมิน อย่างเมื่อก่อน กลับบ้าน เลิกกอง ก็จะคุยกัน กลับบ้านแล้วนะ นอนแล้วนะ ฝันดีนะ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่มี เราก็ไม่มี เป็นแบบนี้มาพักใหญ่แล้ว ก็เลยต้องคุยกัน เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร เราก็ไม่อยากจะไปซักอะไรมาก"

       ไม่รู้ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” มือที่สาม บอกเห็นสร้างแลนด์มาร์คกันอยู่
       “หน่องมือที่สามไหมก็ไม่รู้ แต่ก็เห็นสร้างแลนด์มาร์คกันนะ(หัวเราะ) เห็นเล่นเกมส์สร้างแลนด์มาร์คกันอยู่ ผมก็ไม่รู้ว่ายังไง ผมว่าไม่หรอกครับ ผมกับหน่องรู้จักกัน งานขายของเราก็จะเจอกัน ก็ไม่ได้กังวลอะไรเรื่องหน่อง ตอนนี้ผมสับสนมากกว่า คือผมเป๋อยู่ ทรงเสียอ่ะ มันก็ออกได้ทุกทาง เขาไม่มีเรื่องพวกนี้เลยในระยะเวลาที่เราคบกัน เรื่องผู้ชายไม่มีครับ ทุกวันนี้ไม่ได้คุยกันเลย แต่ผมก็ยังมีแอบไปส่องไอจีเขาอยู่ ก็เห็นข้อความบ้าง แต่ก็ไม่ใส่ใจ พยายามลืมทุกอย่างไปก่อน มันบอกไม่ถูก ตอนนี้ผมงงไปหมดเลย ทุกอย่างมันช็อตไปหมด ก็พยายามจะแยกแยะและทำงานให้ได้ เรารับผิดชอบรับงานเขามาแล้วก็ต้องทำงานให้ดีที่สุด เรื่องส่วนตัวก็เก็บไว้ก่อน เขาเองก็เงียบไปเลยก็คงไม่ได้ใส่ใจเรามั้ง”

       เผยวางแผนแต่งปลายปี แต่ฝ่ายหญิงขอเลื่อนงานแต่ง อ้างหมอดูทักแต่งปีนี้ไม่ดี ถ้ามีลูก ลูกจะเป็นโจร โอดไม่รู้เป็นแผนลวงเพราะอยากเลิกตนหรือเปล่า
       "จริงๆ ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว คุยกับผู้ใหญ่แล้ว ก็วางไว้จะแต่งปลายปีนี้ แต่เขาก็บอกว่าอีก 2 ปีถึงจะดี เราก็รอไปอีก 2 ปี เขาบอกว่าหมอบอกแต่งปีนี้ไม่ดี ถ้ามีลูกลูกก็จะเป็นโจร เราก็แบบ... คงต้องระวัง บอกว่างานก็จะแย่ เราก็ใจไม่ดี งั้นรอก็ได้ แต่เขาไม่ได้บอกว่าจะเลิกกันเลย หรือว่ามันเป็นแผนว่ะ(หัวเราะ) ผมไม่ได้ไปดูเอง แอนเขาไปดูมาแล้วก็มาเล่าให้ฟังอีกที ให้เป็นหน้าที่เขา เราก็ตามเขาตลอด ปล่อยให้เขาจัดการไป หรือว่าเป็นแผนจริงๆ ก็ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ ก็รอเวลาให้ทุกอย่างมันดีขึ้นครับ”

       นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมของแอน ก็ยังได้โพสต์ข้อความยืนยันว่าหน่องไม่ใช่มือที่สาม ยันข่าวเก่าแล้ว และไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตนรักหน่องอย่างจริงใจในฐานะน้อง และถูกต้องบนศีลธรรม

“ต๊ะ” เศร้าวิวาห์ล่ม แฉ “แอน” เลื่อนแต่งก่อนห่าง อ้างฤกษ์ไม่ดี แต่งปีนี้ได้ลูกโจร!

“ต๊ะ” เศร้าวิวาห์ล่ม แฉ “แอน” เลื่อนแต่งก่อนห่าง อ้างฤกษ์ไม่ดี แต่งปีนี้ได้ลูกโจร!

“ต๊ะ” เศร้าวิวาห์ล่ม แฉ “แอน” เลื่อนแต่งก่อนห่าง อ้างฤกษ์ไม่ดี แต่งปีนี้ได้ลูกโจร!

“ต๊ะ” เศร้าวิวาห์ล่ม แฉ “แอน” เลื่อนแต่งก่อนห่าง อ้างฤกษ์ไม่ดี แต่งปีนี้ได้ลูกโจร!

//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000096479
Create Date :24 สิงหาคม 2557 Last Update :24 สิงหาคม 2557 20:52:27 น. Counter : 1430 Pageviews. Comments :0