bloggang.com mainmenu search
“ไมค์” ตกใจ! ขอโทษ “ออม” อ้างนอนโซฟาไม่ใช่เตียง ปัดย่องเงียบกิน “ปอย” “ไมค์ พิรัชต์” ตกใจ! ถูกชาวเน็ตจับผิดนอนเตียงเดียวกับ “ออม สุชาร์” อ้างเป็นแค่โซฟาไม่ใช่เตียง ขอโทษอีกฝ่าย บอกตนโพสต์ภาพเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปัดเป็นคาสโนว่าพ่อลูกอ่อน ย่องกินเงียบ “ปอย ตรีชฎา”


       เรียกว่าอยู่ดีๆ ก็งานเข้าจังๆ สำหรับพระเอกดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ถูกชาวเน็ตจับผิดว่านอนเตียงเดียวกัน น้องหมาตัวเดียวกันกับ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และจะซ้ำรอยกรณี “ดีเจแมน-ใบเตย” ที่หลุดโป๊ะแตกนอนเตียงเดียวกันก่อนหน้านี้หรือไม่ ล่าสุดหนุ่มไมค์ได้ออกมาเปิดใจในงานเปิดตัวรถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ใหม่ ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเผยว่าภาพดังกล่าวเป็นโซฟาไม่ใช่เตียง ยอมรับว่าตกใจแต่ไม่ซีเรียส เชื่อเป็นกระแสไม่นานเดี๋ยวก็ผ่านไป

       “จะบอกว่านั่นไม่ใช่ภาพบนเตียงนะครับ เป็นโซฟาแล้วก็เป็นโซฟาที่ทำงาน ก็คือวันนั้นเราก็ไปทำงานเรื่องใหม่ ก็มีเรื่องฟิตติ้งแบบว่าลองชุดอะไรแบบนี้ครับ พอดีที่นั่นมีหมาของกองละครอยู่ ก็แปลกใจครับผมเพราะว่าแต่ก่อนโพสต์ก็ไม่ได้เห็นมีกระแสอะไรแนวๆ นี้ออกมา ก็เห็นข่าวพร้อมกันทั้งคู่ครับเพราะตอนนั้นทำงานอยู่ครับ”

       “ก็ยอมรับว่าแอบตกใจนิดหนึ่งครับผม ว่าคนเข้าใจผิดไปได้ขนาดนี้ แต่ก็ไมได้ซีเรียสอะไรเพราะว่าคือมันก็เป็นภาพที่เราถ่ายกับหมาน่ารักๆ ครับ ก็คุยกับออมปกติ ว่าเป็นข่าวแบบนี้ได้ยังไง ก็ค่อนข้างเป็นห่วงแล้วก็ต้องฝากขอโทษออมออกสื่อด้วยแล้วกันนะครับเพราะว่าจริงๆ มันเป็นเหตุที่ไม่มีใครตั้งใจให้เกิดขึ้น เพราะว่ามันก็เป็นแค่การโพสต์ รูปอะไรน่ารักๆ บนอินสตาแกรมซึ่งมันเป็นเหตุที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ครับ อันนี้ผมก็ต้องขอโทษด้วย”

       บอก “ออม สุชาร์” ไม่ซีเรียส เชื่อกระแสเดี๋ยวมามันก็ไป
       “ออมเขาไม่ได้ซีนะครับผม คือจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจ อย่างที่ผมบอกแต่แรกแล้วว่าออมเป็นคนที่เข้าใจเพราะว่าเขาก็อยู่วงการมานานสักพักหนึ่งแล้ว แล้วก็เข้าใจว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด มีคนที่ออกมาว่า มีพวกนักเลงคีย์บอร์ด ซึ่งเราก็ไปสนใจอะไรพวกนี้มากไม่ได้ คือเขาเข้ามาว่าเรา เราทำอะไรเขาไม่ได้ ถึงทำได้มันก็เหมือนกับเราต่อยลมครับ กระแสมันก็มาเดี๋ยวมันก็ไปแหละครับผมว่ามันก็แค่รูปที่ถ่ายบนโซฟากับหมามันก็ไม่ได้น่าจะมีอะไรแล้ววันนี้ผมก็ออกมาพูดแก้ให้ครับผม”

       “ผมว่าก็สบายๆ ดีกว่าครับ ผมเองก็ไม่ชอบไปบังคับใครหรือว่าต้องมาใช้ชีวิตอย่างลำบากเพราะว่าคือเดี๋ยวนี้หลายๆ คนเขาก็โพสต์อะไรกันเยอะแยะ ซึ่งรูปที่ไมค์โพสต์กับรูปที่ออมโพสต์ เอาจริงๆ แล้วเป็นรูปที่ไม่ได้มีอะไร แล้วก็เป็นแค่รูปที่เป็นหมาน่ารักๆ 2ตัวซึ่งอันนี้ผมว่าอยู่ที่คนคิด ต่อให้ผมกลั่นกรองว่าผมจะโพสต์อะไรในอนาคต แต่ว่าคนที่เขาอยากจะด่าเขาก็จะด่าอยู่วันยังค่ำ ผมไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ ครับ เรียกว่าชินแล้วดีกว่าครับ หลังๆ ผมไม่ค่อยสนใจครับกับกระแสวิจารณ์ ผมคิดว่าผมทำอะไรไม่ได้มากครับผม”

       แย้มมีแนวโน้มผ่อนผันเกณฑ์ทหาร อ้างงานเยอะทำงานจนลืมดูวันเวลา
       “ใกล้แล้วนี่เนอะ อันนี้เดี๋ยวผมต้องขอกลับไปคุยกับที่บ้านอีกที่หนึงผมก็ไม่รู้ว่ายังไงเหมือนกันเพราะว่าปีนี้งานค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ ถ้าเป็นปีนี้ผมคงจะต้องผ่อนผันหรือยังไงไม่แน่ใจเพราะว่ารับงานไว้แล้วเยอะเหมือนกันครับ ก็มีแนวโน้มที่จะผ่อนผันต่อ ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลยครับ คือช่วงนี้ผมทำงานเยอะก็เลยแบบว่าไม่ได้ดูวันดูเดือน ยังไม่เตรียมอะไรตรงนี้มากมายเท่าไหร่ครับ ส่วนใหญ่ตรงนี้จะให้ผู้ใหญ่ทางไมค์จัดการเอกสารอะไรพวกนี้ครับ ส่วนผมก็มีหน้าที่ก็คือทำงานไปเรื่อยๆ ครับผม หลังจากนี้ก็คงต้องกลับไปคุยแล้วครับเพราะว่านี่ก็เพิ่งรู้ตัวว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก”

       ยันสนิท “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” นานแล้ว คุยกันเพราะอยากรู้คอนเน็กชั่นหวังลุยตลาดจีน
       “ไม่ใช่ครับผม คือกับพี่ปอยเนี่ยคือสนิทกันมาค่อนข้างนาน ช่วงนี้ก็คือคุยกับเขาเรื่องไปจีน เพราะว่าเขาก็ไปจีน ไปเล่นหนังจีน ผมก็เลยปรึกษาเขาว่าเราจะเข้าตลาดจีนยังไงดี คอนเน็กชั่นเป็นยังไงบ้าง ไม่มีอะไรกันก็จะมีนัดคุยนัดประชุมกัน ไม่เคยตามไปรับไปส่งนะครับ (มีคนเห็นไปเที่ยวผับด้วยกัน) ผมไม่ได้ไปเที่ยวผับครับผม ผมไม่ได้เที่ยวนานแล้วครับ“

       ไม่หวั่นคนมองเป็นคาสโนว่า แต่อยากรักษาภาพลักษณ์ในฐานะพ่อลูกอ่อน
       “ไม่กลัวคนมองเป็นคาสโนว่า จริงๆ มีคนถามแล้วแต่ว่าผมขอไม่ตอบ แต่วันนี้ขอตอบหน่อยละกันเพราะว่าไม่อยากให้มาถามอีก เพราะว่าตอนนี้ผมก็ต้องดูแลภาพลักษณ์ในฐานะพ่อนิดหนึ่งครับ ส่วนตัวก็สนิทประมาณหนึ่ง ผมส่วนมากคุยเรื่องงานกันมากกว่า ผมก็ไมได้ทักเขาเรื่องข่าวครับ”

“ไมค์” ตกใจ! ขอโทษ “ออม” อ้างนอนโซฟาไม่ใช่เตียง ปัดย่องเงียบกิน “ปอย”

“ไมค์” ตกใจ! ขอโทษ “ออม” อ้างนอนโซฟาไม่ใช่เตียง ปัดย่องเงียบกิน “ปอย”

“ไมค์” ตกใจ! ขอโทษ “ออม” อ้างนอนโซฟาไม่ใช่เตียง ปัดย่องเงียบกิน “ปอย”
Create Date :19 มีนาคม 2558 Last Update :19 มีนาคม 2558 22:03:03 น. Counter : 1075 Pageviews. Comments :0