bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : เก็บอยู่ในหัวใจ
ศิลปิน / Artist : มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย
อัลบั้ม / Album : Herspective
Lyrics / เนื้อเพลง

ค่าย : GRAMMY
คำร้อง ไอริน
ทำนอง สราวุธ เลิศปัญญานุช
เรียบเรียงใหม่โดย จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

คืนอาจจะหมุนผ่าน วันอาจจะหมุนเวียน
บางสิ่งยังเหมือนเก่า บางอย่างยังไม่เปลี่ยน
จากวันที่พบกัน

ภาพตอนที่ฝนพรำ ภาพยามดอกไม้บาน
ภาพรอยยิ้มของเธอ ความสุขทุกๆ อย่าง
ยังเก็บมันเอาไว้

เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคนได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี
ตราบนานจนแสนนาน ไว้อยู่เคียงข้างใจ
ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

ถึงอยู่เพียงผู้เดียว นับต่อจากนี้ไป
ฟ้าอาจจะไร้ดาว หนาวเหน็บสักเท่าไร
แต่ใจจะไม่เหงา

เก็บอยู่ในหัวใจของฉัน เก็บคืนวันงดงามที่มี
จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคนได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี
ตราบนานจนแสนนาน ไว้อยู่เคียงข้างใจ
ในค่ำคืนและวัน ที่ฉันขาดเธอ

จดจำทุกชั่วโมงที่ดี นาทีที่เราสองคนได้สบตากัน
เก็บอยู่ในหัวใจดวงนี้ เก็บภาพเธอคนดี
ตราบนานจนแสนนาน ไว้อยู่เคียงข้างใจ
ในค่ำคืนและวันที่ฉันขาดเธอ

ไว้อยู่เคียงข้างใจ ไว้เตือนคืนและวัน ที่ฉันเคยมีเธอ..
ไว้อยู่เคียงข้างใจ ไว้เตือนคืนและวัน ที่ฉันเคยมีเธอ..

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0800348202
Create Date :06 ธันวาคม 2551 Last Update :24 มกราคม 2552 9:34:32 น. Counter : Pageviews. Comments :0