bloggang.com mainmenu search
MV/Title: นิยายรัก
Artist: 25hours
Album/อัลบั้ม:

วันเวลาที่ฉันมีเธอยืนเคียงกาย เหมือนเป้นดังนิยายความรักเก่า
เราเคียงกันดังฝันในคืนอันยาวไกล ฉันเป็นดังเจ้าชายในรักเรา

* สุขกับวันเวลา และรักที่เธอให้
แต่เมื่อวันที่เธอไปไม่ทันได้เตรียมใจ ให้เธอช่วยบอก

** เพียงแค่ฝันไปหรือเปล่า แค่ฝันไปใช่ไหม
และรักในวันเก่ามันคืออะไร มันคืออะไร ๆๆ

แววตาเธอช่างสวยงามดังดวงดาราในค่ำคืนนิทราชวนฝันใฝ่
เราจะมีกันไม่ว่าวันใดๆ เหมือนสัญญาของใจฉันและเธอ

(ซ้ำ *, **, **)
Create Date :19 พฤษภาคม 2552 Last Update :19 พฤษภาคม 2552 11:10:49 น. Counter : Pageviews. Comments :0