bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้
ศิลปิน / Artist : โอ๊ค สมิทธ์
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้

เธอคงเหนื่อยใจเมื่อรับสายกัน
เพราะฉันคือคนเคยรัก
แค่โทรมาหาอย่างคนรู้จัก
ไม่อยากให้เธอวุ่นวาย

* ที่รบกวนโปรดอภัย ก็รู้ตัวดีว่าฉันไม่มีสิทธิ์
แต่ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว มันคงห้ามไม่ไหว
คิดถึงยังไง ก็ยังคิดถึงเธออยู่อย่างนั้น
เจอใครต่อใครเป็นร้อยเป็นพัน
แต่เมื่อฉันเหงาเมื่อไหร่ ในใจฉันมีแค่เพียงเธอ

แค่เพียงต้องการจะไถ่ถามกัน
เธอนั้นสบายดีไหม
ถึงแม้ว่าเราไปกันไม่ได้
แต่ขอห่วงใยเหมือนเดิม

(ซ้ำ *, *)
Create Date :17 สิงหาคม 2550 Last Update :28 กันยายน 2552 9:59:05 น. Counter : Pageviews. Comments :8