bloggang.com mainmenu search
MV / Title: ครั้งหนึ่งในชีวิต
Artist: อินเฟมัส Infamous
Album: On the way, RS

ถึงรู้ว่ามันต้องเจ็บช้ำ ถึงรู้ว่าต้อนสุดท้ายคือน้ำตา
จะย้อนทุกวันผ่านไปให้หวนมา ก็ยัง จะรัก เธอเหมือนเก่า
ถึงรู้ว่าเราต้องจบกัน ถึงรู้ว่าเธอกอดฉันแค่ชั่วคราว
ถึงรู้ว่าความผูกพันธ์ทำได้ยาก ก็ยังจะรัก เธอกว่าใคร

* คนอย่างฉัน สักครั้งในชีวิตหนึ่งได้รักเธอ สุดหัวใจ
ความเจ็บช้ำ ไม่อาจจะลบความ งดงามอันมากมาย
ในช่วงเวลาที่ใจได้รักเธอ ไม่รู้ว่าเธอจดจำไหม
แต่รู้ว่าฉันเก็บไว้เสมอมา กี่ครั้งที่ภาพเหล่านั้นมันย้อนมา
ก็ยังคิดถึง เธอกว่าใคร

(ซ้ำ *)

ท่ามกลางสายลมของความเปลี่ยนแปลง
แต่ภาพของเธอไม่เคยลบ
ยาวนานถึงเมื่อไหร่ในใจฉันจำอยู่
ว่าเคยมีเธอเป็นที่รัก

(ซ้ำ *)
Create Date :02 มีนาคม 2552 Last Update :2 มีนาคม 2552 22:02:20 น. Counter : Pageviews. Comments :0