bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : จะได้ไม่ลืมกัน
ศิลปิน / Artist : เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
อัลบั้ม / Album : เพลงประกอบภาพยนตร์ ความจำสั้น แต่รักฉันยาว
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ไกลสุดฟ้า ก็ไม่สามารถกั้นเรา
แค่ห่างกันแค่เพียงเอื้อมมือ
แต่การ ได้รักเธอ นั้นคือของสำคัญกว่า
และมันมีค่ามากเกินกว่าสิ่งใหนๆ

ฉันขอสัญญา จะจำทุกเรื่องราว
ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ
ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป
ในวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ จะได้ไม่ลืมเธอ...

//music.gmember.com/sneakpeek/bird_song
Create Date :22 มกราคม 2552 Last Update :23 มกราคม 2552 7:47:12 น. Counter : Pageviews. Comments :0