bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : ขอโทษที่กวนใจเธอ
ศิลปิน / Artist : nut นัท มีเรีย
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
ขอโทษที่กวนใจเธอ

ฉันไม่คิดว่าคำว่ารักที่เอ่ยที่บอกออกไป
ฉันไม่คิดว่ามันทำลายทุกอย่างระหว่างสองเรา
ฉันไม่คิดว่าเธอและฉันที่คบกันมายืนยาว
ที่สุดก็เหลือแค่วันเก่าๆ ให้ใจมันจำไปแสนนาน

* อยากให้เธออภัยสิ่งที่กระทำ
เพราะนั่นคือความจริงใจ
สิ่งที่ทำลงไปเพียงคิดไปเอง
เข้าข้างตัวเองว่ารักกัน
แต่ไม่เคยมองเธอให้ชัดนานๆ
ให้รู้ความจริงข้างใน
ก็บอกตรงๆว่าเสียใจ
เมื่อรู้ว่ากวนใจเธอ

ฉันไม่รู้ว่าเธอไม่รักจึงอยากจะผูกจะพัน
ฉันไม่รู้ว่าเธอรำคาญและเบื่อที่ถูกวุ่นวาย
ฉันไม่รู้ว่าเธอไม่ซึ้งที่ฉันมาคอยเอาใจ
ก็เพิ่งจะรู้ว่าเธอมีใคร และเค้าก็เป็นคนที่สำคัญ

(ซ้ำ *)

นับจากวันนี้จะไปไกลๆไม่มาเจอ
นี่คือสิ่งเดียว เป็นที่หวังว่าเธอนั้นคงจะพอใจ

(ซ้ำ *)

ขอโทษที่กวนใจเธอ
Create Date :03 สิงหาคม 2550 Last Update :28 กันยายน 2552 10:04:16 น. Counter : Pageviews. Comments :0