bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ตกหลุมรักเธอทุกวัน
ศิลปิน / Artist : เบิร์ด ธงไชย
อัลบั้ม / Album : Simply Bird
Lyrics / เนื้อเพลง
ตกหลุมรักเธอทุกวัน
GMM Grammy
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เวลาอยู่ใกล้เธอ ฉันชอบวิธีที่เธอคุยกับฉัน
เวลาเธอซุ่มซ่าม มันทำให้ฉันอดยิ้มไม่ได้
เธอคงไม่รู้ตัว ฉันชอบที่เธอชอบร้องเพลงผิดคีย์
มันดูน่ารักดี เธอทำให้โลกสดใส

* มีเหตุผลนับเป็นร้อยเป็นพัน ที่ทำให้ฉันนั้นต้องรักเธอ
ไม่เบื่อสักครั้งที่ต้องพูดคำเดิม ฉันชอบบอกว่ารักเธอ
มันตกหลุมรักเธออย่างนี้ทุกวัน ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน

** ก็ยังตกหลุมรักเธอได้ทุกๆ วัน มีแต่เธอในหัวใจ
รู้สึกเหมือนเราเ พิ่งเริ่มรักกัน เคยเป็นไงก็เป็นงั้น
ยิ่งนานเท่าไร ยิ่งรู้ใจกัน ก็เธอมาทำให้ทุกวัน เป็นวันแรกเจอ

เวลาตื่นเช้ามา ฉันชอบที่ฉันได้เจอเธอก่อนใคร
อะไรที่วุ่นวาย ก็ลืมไปเลยเมื่อฉันมีเธอ
เธอคงไม่รู้ตัว ฉันชอบวิธีที่เธอมาเปลี่ยนฉัน
ให้เป็นคนสำคัญ ไม่มีใครดีเท่าเธอ

(ซ้ำ *, **)
Create Date :16 พฤษภาคม 2551 Last Update :28 กันยายน 2552 9:50:47 น. Counter : Pageviews. Comments :2