bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : มีแต่คิดถึง
ศิลปิน / Artist : เบิร์ด ธงไชย
อัลบั้ม / Album : Simply Bird
Lyrics / เนื้อเพลง
มีแต่คิดถึง
GMM Grammy
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เหม่อมองไกลไปทั้งดาว
ที่เคยจองเป็นดาวของเรา
ก็ยังคง อยู่ที่เดิมให้พบเจอ
อยู่ตรงนี้มองเห็นดาว และดวงดาวคงมองเห็นเธอ
อย่างน้อยเรา อยู่ใต้ดาวเก่าเดียวกัน

หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีๆ
ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน
มีแต่คิดถึงมีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว
มีแต่คิดถึงมีแต่คิดถึง เรื่องวันวานและฝันของเรา
มีแต่คิดถึงมีแต่คิดถึง และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา
คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ

เฝ้าแต่คิดถึงได้แต่คิดถึง สิ่งที่สองเราเคยมี
เฝ้าแต่คิดถึงได้แต่คิดถึง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้
คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ

ความหมายดีจัง
Create Date :19 พฤษภาคม 2551 Last Update :28 กันยายน 2552 9:49:44 น. Counter : Pageviews. Comments :5