bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / MV / Title : คำตอบของหัวใจ
ศิลปิน / Artist : โปเตโต้ Potato
อัลบั้ม / Album : Ost. รักนี้หัวใจเราจอง
Lyrics / เนื้อเพลง
คำตอบของหัวใจ
ฟังเพลงสตริงฮิตๆ + เนื้อเพลงสตริง คลิ๊กตรงนี้

ไม่รู้ว่าทุกอย่างระหว่างเราสองคน
เปลี่ยนไปเมื่อไร
แต่รู้ว่ากลายเป็นความสุขที่เข้ามา
อยู่แทนความเหงาในหัวใจ

* เมื่อก่อนฉันยังเคยค้นหาคำตอบ
ว่าจะมีบางคนเกิดมาเพื่อฉันไหม
แล้วก็ได้เข้าใจ วันนี้เมื่อฉันมีเธอ

** เสียงหัวใจมันดังบอกฉัน
ว่าเธอคือคนนั้นที่เคยตามหา
รักที่ฉันมีที่ทนเก็บไว้มานานเลยรู้ว่า วันนี้เจ้าของคือใคร

ฉันพร้อมแลกทุกอย่าง
เพื่อไม่ทำให้เราห่างกันแสนไกล
ชีวิตทุกวันที่เหลืออยู่คงไร้ค่า
ถ้าหากมีใครคนนึงแยกไป

(ซ้ำ *, **, **)

รักที่ฉันมีที่ทนเก็บไว้มานานเลยรู้ว่า วันนี้เจ้าของคือเธอ
Create Date :20 สิงหาคม 2550 Last Update :28 กันยายน 2552 9:58:40 น. Counter : Pageviews. Comments :27