bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : In My Life
ศิลปิน / Artist : กะลา
อัลบั้ม / Album : Minute
Lyrics / เนื้อเพลง

GMM Grammy
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

In My Life
ไม่มีใครสักคน คืนวกวนไม่มีคนเห็นใจ

In My Life ไม่มีใครรักจริง
คนรักจริง มีแต่ในนิยาย
เจ็บไม่เคยจำบนทางทุ่มเท
เจ็บจนลังเลไม่อยากรักใคร

บอกกับเราแต่คำว่ารัก แต่มันไม่เคยจริง
เจอแต่ใจที่มันไม่จริง มันกลับเสียใจ
บอกกับเราแต่คำว่ารัก แต่มันไม่เคยจริง
บอกอีกทีด้วยความสัตย์จริง ว่าฉันเสียใจ ฉันเสียใจ

ความรักจริง มีอยู่เต็มหัวใจ
In My Life ไม่มีใครรักจริง
เจ็บไม่เคยจำบนทางทุ่มเท
เจ็บจนลังเลไม่อยากรักใคร

บอกกับเราแต่คำว่ารัก แต่มันไม่เคยจริง
เจอแต่ใจที่มันไม่จริง มันกลับเสียใจ
เจอแต่คนที่จริงแต่คำ เราต้องทำใจ
ไม่มีคนที่จริงจากใจ ไม่มีสักคน
In My Life

บอกกับเราแต่คำว่ารัก มันไม่เคยจริง
เจอแต่ใจที่มันไม่จริง มันกลับเสียใจ
เจอแต่คนที่จริงแต่คำ เราต้องทำใจ
ไม่มีคนที่จริงจากใจ ไม่มีสักคน
In My Life
Create Date :30 พฤษภาคม 2551 Last Update :28 กันยายน 2552 9:50:19 น. Counter : Pageviews. Comments :1