bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ผู้ชายใจเย็น
ศิลปิน / Artist : แสตมป์ Stamp
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

รอเธอบอกให้รอ กี่ทีที่ฉันถามไป ว่าเรานั้นคบกันแบบไหน
เธอบอกเป็นเพื่อนกันไปก่อน คบคบกันไปก่อน
ฟังได้แต่ฟัง ทำหน้าตาเหมือนจะเข้าใจ
อดทนไม่รักใครที่ไหน เพื่อสักวันเราคงมีวันนั้น
แต่ตอนนี้ทนไม่ไหว นานเกินไปไหมที่บอกฉัน
เกิดเป็นคำถามมากมายในใจอยู่ทุกวัน

* เธอกำลังดูใจกันหรือเธอแค่อยากเก็บฉันเอาไว้
เธอเป็นผู้ชายใจเย็น หรือเธอเก็บรักไว้เพื่อใคร
ไม่ได้ใจร้อนเท่าไหร่หรอกนะ แค่ตอนนี้ฉันไม่มั่นใจ
ถ้าเธอมีคำว่ารักอยู่ข้างใน ได้โปรดเธอใช้ มันตอนนี้เลย

ฉันไม่เข้าใจ เมื่อไหร่เรื่องราวของเรา
เมื่อไหร่จะเหมือนคนอื่นเค้า
ไม่ยากเย็นสักหน่อยถ้าเธอคิดอะไรสักหน่อย

ถ้าฉันไม่ใช่คนนั้นก็อย่าปล่อยให้ฉันต้องคอย
รอเธอมานานใจมันน้อย แต่ที่คอยทุกวันก็มันรัก

จนวันนี้ทนไม่ไหว นานเกินไปแล้วที่บอกฉัน
เกิดเป็นคำถามมากมายในใจอยู่ทุกวัน

(ซ้ำ *)

ดีกับเธอยังไง ทำไมไม่คิดดูบ้าง
ฉันรักเธอจะตาย ทำให้เธอหมดทุกอย่าง
แล้วเธอยังจะรออะไร เธอยังใจเย็นถึงไหน
ฉันใจเย็นกับเธอคงไม่ไหว

(ซ้ำ *)

ถ้าเธอมีคำว่ารักอยู่ข้างใน อย่าปล่อยให้ฉันรอนานกว่านี้เลย
Create Date :15 ธันวาคม 2551 Last Update :28 กันยายน 2552 9:43:20 น. Counter : Pageviews. Comments :0