bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ยิ่งเกลียด ยิ่งรักเธอ
Artist: เอิร์น สุรัตน์ติกานต์
Album/อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร คุณหนูฉันทนา
คำร้อง / ทำนอง มอมแมม
เรียบเรียง ชัญญ ชมภู

ดี ดี่ ด้า ด่า ดี ดี ดี่ ด้า ด่า ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี
ดี ดี่ ด้า ด่า ดี ดี ดี่ ด้า ด่า ดี โอ้.... โอ โอ โฮ โวะ โอว..

คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่เราได้พบเจอกัน
ต้องโทษฟ้า ที่แกล้งนำพาให้มารักกัน
ฉันก็ควรจะโกรธเธอ เธอก็ควรจะเกลียดฉัน
ไม่รู้มันเป็นยังงี้ได้ยังไง

ก็เธอหน่ะคนสำคัญ ของใครอีกตั้งร้อยพัน
ใครก็พร้อมที่จะยอมได้เป็นคู่ใจ
แต่ฉัน ไม่เคยจะปลื้มเธอ เธอไม่เคยจะสนใจ
ทำไมต้องลงเอยกันแบบนี้

เธอทำให้ฉันสับสน เธอทำให้หวั่นไหว
เธอทำให้ใจทั้งใจมันสดใสเมื่ออยู่ใกล้เธอ

เธอมารักกันตอนไหน ตอนไหน ช่วยบอกฉันให้รู้ที
ตรงกับใจฉันตอนนี้ รู้ไหม ก็มีใจอยู่เหมือนกัน
ก็คงต้องรักเธอวันนี้ ใช่ไหม จะได้อุ่นใจสักที
รู้ไว้นะคนดี ว่าคนคนนี้ ยิ่งเกลียดยิ่งรักเธอ

ดี ดี่ ด้า ด่า ดี ดี ดี่ ด้า ด่า ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี
ดี ดี่ ด้า ด่า ดี ดี ดี่ ด้า ด่า ดี โอ้.... โอ โอ โฮ โวะ โอว..

เธอทำให้ฉันสับสน เธอทำให้หวั่นไหว
เธอทำให้ใจทั้งใจฉันสดใสเมื่ออยู่ใกล้เธอ

เธอมารักกันตอนไหน ตอนไหน ช่วยบอกฉันให้รู้ที
ตรงกับใจฉันตอนนี้ รู้ไหม ก็มีใจอยู่เหมือนกัน
ก็คงต้องรักเธอวันนี้ ใช่ไหม จะได้อุ่นใจสักที
รู้ไว้นะคนดี ว่าคนคนนี้ ยิ่งเกลียดยิ่งรักเธอ
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903861501
Create Date :19 ตุลาคม 2552 Last Update :19 ตุลาคม 2552 10:09:06 น. Counter : Pageviews. Comments :0