bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : เพื่อเธอ
ศิลปิน / Artist : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
เพื่อเธอ

รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิตของฉัน
มากมายเท่าไร ที่ได้จากการที่มีเธออยู่ข้างกัน

* เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ

** เพราะว่าเธอนั่นคือดวงใจของฉัน
ที่ทำให้ทุก ๆ วันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มและลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกันตลอดไป

ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน
ขอเพียงฉันมีเธอเดินเคียงข้างฉัน
ขอเพียงยังมีเราอยู่ด้วยกันฉันก็สุขใจ

รู้สึกหรือเปล่า เธอเติมให้วันคืนเหล่านั้น
เนิ่นนานเท่าไร ได้สุขจากการที่มีเธออยู่ใกล้กัน.

(ซ้ำ *, **, **)
Create Date :10 สิงหาคม 2550 Last Update :28 กันยายน 2552 10:02:35 น. Counter : Pageviews. Comments :9