bloggang.com mainmenu search
Title / เพลง : คนเคยรักที่ยังผูกพัน
Artist / ศิลปิน : เฟลเวอร์ Flavour
Album / อัลบั้ม :
Label / ค่ายเพลง :

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ฮัลโหลนั่นคือเธอใช่ไหม
จำฉันได้หรือไม่ ที่เราเคยรักกัน
ตอนนี้หลับตานอนหรือยัง
ส่วนฉันยังตาสว่าง เลยอยากโทรไปหาเธอ

* สบายดีหรือเปล่า กับเขายังดีอยู่ไหม
โทษทีนะ โทรไปวุ่นวาย
ก็ใจมันหายที่ต้องใช้ชีวิตโดยไม่มีเธอ

** ให้ฉันโทรไปได้ไหม รบกวนอะไรหรือเปล่า
ไม่คิดทบทวนเรื่องเก่า ตอนที่เราเคยรักกัน
วันหลังโทรไปได้ไหม บอกเขาช่วยเห็นใจ อย่าว่ากัน
คนเคยรักที่ยังผูกพัน คิดถึงจนมันต้องโทรไปรบกวน

วันนี้ผ่านมุมเดิมของเรา
ยังคิดถึงวันเก่าๆ เลยยังเหงาไปทั้งวัน
ไม่ขอให้ออกมาพบกัน
แค่ขอเวลาสั้นๆ พอแบ่งปันได้ไหมเธอ

(ซ้ำ *, **, **)

แค่คุยไม่นานให้คลายเหงาใจ
Create Date :26 พฤศจิกายน 2551 Last Update :19 ธันวาคม 2551 9:49:15 น. Counter : Pageviews. Comments :2