bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ทำดีไม่มีสาย
ศิลปิน / Artist : แพรว, สกาย, ทีน
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801598201
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ไม่ว่าจะรู้ไว้ จะจน คุณค่าของคนมันอยู่ที่ใจ
ไม่ว่าจะเล็ก จะใหญ่ มันอยู่ที่หัวใจใครใฝ่ดี

* อย่าโทษแต่ฟ้า แต่ฝน ได้เกิดเป็นคนอย่าให้มันเสียที
ไม่มีใครห้ามไม่ให้ทำดี ไม่ทำวันนี้แล้วจะทำเมื่อไหร่
อยากจะเป็นเหมือนเช่นดอกหญ้า ที่เหมือนไม่ใช่ดอกไม้
ถึงแม้ไม่มีใครใส่ใจ แต่ดอกไม้ก็ยังงดงาม

** ความดีอยู่ที่ใจ เราทำอะไรใจเรารู้ดี
นับตั้งแต่วันนี้ จะขอทำดีทำดีทุกๆ วัน
ทำดีไม่มีสาย จับมือไว้เราจะไปด้วยกัน
ที่เคยพลาดพลั้งช่างมัน เริ่มต้นใหม่

(ซ้ำ *, **)

วันนี้เราทำอะไร ใจเรารู้ดี
Create Date :12 มิถุนายน 2551 Last Update :28 กันยายน 2552 9:48:22 น. Counter : Pageviews. Comments :0