bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : เธอยังมีฉันอยู่ไหม
ศิลปิน / Artist : P2Warship
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
เธอยังมีฉันอยู่ไหม
เพลงฮิตๆ คลิ๊กตรงนี้

ก็พอที่จะรู้ ว่าทุกสิ่งมันคงดูเหมือนจะสาย
ที่จะให้เราเป็นอย่างเดิมอีกครั้ง
มันผิดที่ตัวฉัน ทำร้ายให้เธอต้องชอกและช้ำ
ฉันยังมีคำที่อยากให้เธอได้ฟัง

* อยากบอกว่าฉันยัง ไม่เคยหยุดรักเธอ
อาจมีบางครั้ง ฉันจะพลั้งและเพลอ ฉันไม่ได้ตั้งใจ
อยากบอกว่าฉันยัง มีเธอในหัวใจ
แล้วใจของเธอ ยังมีฉันอยู่ไหม

จะโกรธจะเคืองฉัน จะลงโทษยังไงก็ได้เลย
เพื่อชดเชยความ ผิดที่มาจากฉัน
แต่หากใจเธอนั้น พอเหลือที่ว่างที่ยังให้ฉัน
ฉันขอโอกาศ ให้ตัวฉันอีกครั้ง

(ซ้ำ *)

** ฉันก็รู้ว่าฉันทำผิดพลาดไป
และฉันจะไม่ทำอย่างนั้นอีกแล้ว
เพราะฉันมั่นใจ ว่าไม่มีใคร
จะสำคัญเท่าเธอ

(ซ้ำ *, *)

แล้วใจของเธอ ยังมีฉันอยู่ไหม
Create Date :07 พฤศจิกายน 2550 Last Update :24 กันยายน 2552 14:37:38 น. Counter : Pageviews. Comments :5