bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / MV / Title : แฟนประสาอะไร
ศิลปิน / Artist : Notto น็อตโตะ
อัลบั้ม / Album : Notto In Deep
Lyrics / เนื้อเพลง
แฟนประสาอะไร
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

แน่ใจเหรอ ว่าผูกพัน
แค่ผูกมัดฉันด้วยคำว่ารักแค่นี้
ไม่เคยมาแคร์เหมือนแฟนกันเลย
ไม่เคยจะทำอย่างปากสักที
คบอย่างนี้ไม่คบดีกว่าไหมเธอ

* เวลาเนิ่นนาน มันไม่ช่วยจริงจริง
อยู่กันไปทำไม แบบรักๆ ทิ้งๆ ฉันอยากรู้

** มีแฟนแบบนี้ อย่ามีซะดีกว่า มันเสียดายเวลา
เลิกเถอะนะ แฟนประสาอะไร
จับมือฉันวันปล่อยไว้วัน คนรักเขาทำกันที่ไหน
ไม่อยากดูแลหัวใจ ก็อย่ามาดึงฉันไว้ดีกว่าไหมเธอ
ได้ยินไหมเธอ เข้าใจไหมเธอ

ไม่โง่นะคนอย่างฉัน
เธอโปรดอย่าคิด ว่ารู้ไม่ทันได้ไหม
ที่เธอมาทำเหมือนขอไปที
ที่จริงแค่กลัวไม่มีที่ไป
ถามจากใจ นี่ฉันพูดถูกไหมเธอ

(ซ้ำ *, **, **)
Create Date :17 มกราคม 2551 Last Update :24 กันยายน 2552 14:40:35 น. Counter : Pageviews. Comments :11