bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : เพราะว่ารัก
ศิลปิน / Artist : เรทโทสเปค Retrospect
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
เพราะว่ารัก

(เพราะว่ารัก เพราะว่าฝัน ฉันก็เลยทุ่มเทหมดใจทุกสิ่ง
และสุดท้าย ที่ว่ารัก ไม่ทันไรก้อเป็นเหมือนเก่า หลอกลวงกันทั้งนั้น)

ทุกวันนี้ความเป็นจริงที่โหดร้าย โลกมันไม่เคยลืมรักฉัน
คำว่ารัก คนที่เคยมาบอกไว้ไม่ทันไรก้อลืมทุกสิ่ง

* หลอกลวงกันทั้งนั้น จะรักทำไม ให้มันทำลายใจตัวเอง
หลอกลวงกันทั้งนั้น ให้ฉันตายใจ ฉันพอแล้วพอที ไม่มีที่จริงจัง

** เพราะรักเธอ เพราะไว้ใจ เธอมากไป วันนี้จึงเจ็บช้ำ
ยิ่งรักจริง ฉันช้ำใจทรมาน มันทรมานเจียนตาย

ต่อจากนี้เตือนตัวเองมาพอแล้ว รักที่มีแต่ทุ่มเทใจ
ต่อจากนี้เตือนตัวเองให้จำไว้ ไว้ใจใครหมดใจไม่ได้

(ซ้ำ *, **)

(เพราะรัก จึงได้ไว้ใจ เพราะรักจึงไม่รักใคร)
Instru
เพราะรักเธอเพราะไว้ใจ รักเธอยิ่งเสียใจ
Create Date :24 สิงหาคม 2550 Last Update :24 กันยายน 2552 14:27:37 น. Counter : Pageviews. Comments :37