bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ทางแยกของความคาดหวัง
ศิลปิน / Artist : แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง

คำร้อง สุพล พัวศิริรักษ์
ทำนอง/เรียบเรียง อัศวิน ดุริยางกูร
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

บนทางแห่งชีวิต มีเรื่องราวต่างๆ
เคยล้มฉันก็ยังเดินต่อ เดินไปไม่เคยท้อ
ไม่เฝ้ารอชะตาที่ถูกเขียนโดยไม่ถามฉันเลย

แต่วันนี้ฉันเองก็หวั่น
เดินมาถึงทางแยกของความคาดหวัง
ฉันรอฟังหัวใจ..
บอกฉันได้ไหมว่าฉันควรจะ ทำยังไงจากนี้

ไม่ได้ยินแม้เสียงใดๆ จะเดินไปทางไหน
ชีวิตช่างมืดมน มองทางไหนไม่มี ใครสักคน
มีแค่คำถามแต่เสียง ของหัวใจกลับเงียบงัน

หรือเพราะเธอจากไป ไม่เหมือนวันเก่าๆ
เคยใช้คำว่าเรากันอยู่ ก็เลยยังไม่รู้
ต้องเลือกเดินยังไง จะทางไหนมันก็ไม่มีทาง

แต่วันนี้ฉันเองก็หวั่น
เดินมาถึงทางแยกของความคาดหวัง
ฉันรอฟังหัวใจ..
บอกฉันได้ไหมว่าฉันควรจะ ทำยังไงจากนี้

ไม่ได้ยินแม้เสียงใดๆ จะเดินไปทางไหน
ชีวิตช่างมืดมน มองทางไหนไม่มี ใครสักคน
มีแค่คำถามแต่เสียง ของหัวใจกลับเงียบงัน

ไม่ได้ยินแม้เสียงใดๆ จะเดินไปทางไหน
ชีวิตช่างมืดมน มองทางไหนไม่มี ใครสักคน
มีแค่คำถามแต่เสียง ของหัวใจกลับเงียบ
Create Date :25 พฤศจิกายน 2551 Last Update :24 กันยายน 2552 15:01:03 น. Counter : Pageviews. Comments :3