bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : หัวใจไม่ใช่กระดาษ
ศิลปิน / Artist : ชิน ชินวุฒ อิทรคูสิน Chin
อัลบั้ม / Album : May Be I m Bad
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ถ้าเธอจะลบคำว่ารักในใจ ไปง่ายดายเหมือนลบกระดาษ
ที่จดด้วยใจยิ่งนานยิ่งจำ คำนั้นมันยากที่จะลบ

* ที่เคยพูดไว้จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำจดใส่หัวใจ เธอเคยสัญญาจำได้ไหม

** เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน แต่วันนี้เธอนั้นต้องการลบมัน
ออกจากหัวใจจากฉันไป ลบมันไม่มีวันจางหายจางไป
คำว่ารักคำนั้น ฝังลึกลงไป นี้มันหัวใจไม่ใช่กระดาษ

เปลี่ยนใจได้ไหมไม่อยากเสียเธอไป อยากให้เธอมองหน้าฉันก่อน
อย่าบอกเลิกกันอย่าจากฉันไป ไม่รักกันอีกต่อจากนี้
ที่เคยพูดไว้จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำจดใส่หัวใจ ที่เคยสัญญาจำได้ไหม

(ซ้ำ *, **)

เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน
คำว่ารักคำนั้น ลบไม่ง่ายดาย
นี้มันหัวใจไม่ใช่กระดาษ
Create Date :04 ธันวาคม 2551 Last Update :24 กันยายน 2552 15:02:40 น. Counter : Pageviews. Comments :2