bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : ข่มใจ
ศิลปิน / Artist : breakfast in bed เรคฟาสต์อินเบต
อัลบั้ม / Album : breakfast in bed
Lyrics / เนื้อเพลง
ข่มใจ

ทุกครั้งที่มองเธอ ต้องทำเป็นมองเหม่อข้ามไป ก็เกรงใจใครคนนั้น
ฉันรู้ว่ามันผิด เพราะฉันไม่มีสิทธิ์คิดไป ก็เธอไม่ได้เลือกฉัน

* นานแสนนานที่มันเป็นอย่างนี้
ทำฉันทำเพื่อความเป็นคนดี
เธอไม่มีวันรู้อะไรอยู่ในหัวใจ

** อยากร้องบอกเธอ อยากร้องบอกว่ารักเธอเหลือเกิน
ยังรักเธอที่สุดในหัวใจ อยากขอกอดเธออีกครั้ง
เหมือนใครคนนั้นเขาทำ แต่คงทำได้เพียงข่มใจ

ยังไงก็ต้องทน กลายเป็นแค่เพียงคนคุ้นเคยที่เธอเจอก็แค่ทัก
ถึงรักก็ต้องเก็บ ถึงแม้ว่าต้องเจ็บเท่าไรยังไงเธอก็ไม่รัก

(ซ้ำ * , **)

อาจจะเคยได้รักกัน แต่วันนี้ความสำคัญอยู่ที่เขา
ฉันมันคนอื่น ฉันมันไม่เกี่ยว ฉันมันเก่า
เรื่องของเราไม่เหลืออะไร

(ซ้ำ * , **)

คงทำได้เพียงข่มใจ
Create Date :06 กันยายน 2550 Last Update :24 กันยายน 2552 14:29:51 น. Counter : Pageviews. Comments :1