bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
ศิลปิน / Artist : โดม โนโลโก้ Nologo
อัลบั้ม / Album : GRAVITY

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ขอบใจจริงๆ ที่ร่วมทางกันมา อาจเป็นเวลาไม่เท่าไหร่
แต่เธอรู้ไหม ช่วงเวลาแค่นั้น แต่มันลึกซึ้งและช่างยิ่งใหญ่ ให้ฉันจำจนตาย
ผ่านวันพรุ่งนี้และอีกนานแค่ไหน ส่วนหนึ่งของฉันก็จะอยู่
อยู่ในวันวานวันที่เรามีกัน อยู่ในความฝันในวันเก่าฉันขอจำจนตาย

* เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจไว้ที่เธอเรื่อยไป ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ

เก็บความทรงจำวันที่เคยมีกัน ให้เป็นเหมือนแสงแสงสว่าง
ส่องใจของฉันในค่ำคืนยาวนาน เมื่อใจเวิ้งว้างและมืดหมด
จะเก็บเธอไว้จำจนตาย

ฉันขอจำจนตาย

(ซ้ำ *, *)

ไม่มีวัน

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801716501
Create Date :28 ธันวาคม 2551 Last Update :30 ธันวาคม 2551 22:33:56 น. Counter : Pageviews. Comments :0