bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : ไม่อาจเป็นคนของเธอ
ศิลปิน / Artist : ติน่า Preppy G
อัลบั้ม / Album : เพลงประกอบละครแม่ครัวคนใหม่
Lyrics / เนื้อเพลง
ไม่อาจเป็นคนของเธอ

จำเตือนใจเสมอว่าเธอนั้นมีใคร
อย่าคิดอะไรมากมายให้มันช้ำไปกว่านี้
ทำเฉยๆได้ไหมแต่ใจนะใจไม่รักดี
ถ้าเธอทำดีใจนี้ก็ยิ่งไหวหวั่น

ฉันรู้ตัวเสมอเธอไม่คิดมีใจ
ให้รักเธอสักเท่าไหร่ สุดท้ายก็คือผิดหวัง
พอได้แล้วความรักยิ่งเดินต่อไปไม่เห็นทาง
ไม่มีทางที่เราจะรักกันน

* เมื่อเธอก็มีคนของใจและฉันก็รู้เขารักเธอ
วันนี้หัวใจเธอมีแต่เขาไม่อาจเป็นคนของเธอ
ได้แต่รักและปวดร้าวไม่อาจยืนเป็นเงาอยู่ในใจเธอ

ฉันคงต้องเก็บไหวคำว่าฉันรักเธอ
ไม่รู้จะไปพร่ำเพ้อ ให้เธอรู้ไปทำไม
ฉันนั้นต้องเข็มแข็งเกินทนอย่างดีก็ร้องไห้
แต่อย่าเปิดเพยหัวใจให้เธอรู้เลย

(ซ้ำ *, *)

ไม่อาจไปยืนเป็นเงาอยู่ในใจเธอ
Create Date :23 สิงหาคม 2550 Last Update :24 กันยายน 2552 14:24:14 น. Counter : Pageviews. Comments :35