bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / MV / Title : เจ้าชายของฉัน
ศิลปิน / Artist : พาวเวอร์ ป็อบ เกิร์ล (Power Pop Girls)
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
เจ้าชายของฉัน
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

คิดมากจัง เหมือนเธอไม่เคยรู้เลย ว่าฉันรักเธอกว่าใคร
แล้วตัวเธอ จะเปลี่ยนแปลงเพื่อใครนะ

* ฉันรักเธอ คือเหตุผลจากใจ และฉันเลือกเธอ ที่เป็นแบบนี้

** แค่เป็นเธอที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆวัน
เพราะเจ้าชาย ของฉันก็เป็นแค่เธอเท่านั้น
คิดยังไง ฝืนใจตัวเองเพื่อใคร เมื่อฉันรักเธอแบบเดิม
ฉันรู้เพียง เธอคนเดิมล่ะดีแล้ว

(ซ้ำ *, **)

*** แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆวัน
เพราะเจ้าชาย ของฉันก็ยังเป็นเธอเสมอ

(ซ้ำ **)

แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆวัน
เพราะเจ้าชาย ของฉัน

(ซ้ำ **, ***)
Create Date :19 ธันวาคม 2550 Last Update :24 กันยายน 2552 14:43:15 น. Counter : Pageviews. Comments :1