bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / MV / Title : กระจกเงา
ศิลปิน / Artist : Feat. ปุ๊ อัญชลี
อัลบั้ม / Album : [New Single] เพลงใหม่
Lyrics / เนื้อเพลง
กระจกเงา
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

ถึงเขาจะจากไป ทิ้งไว้แค่ร่องรอยบางอย่าง ที่มันไม่จางไป
ถึงร้องไห้กี่ครั้ง เธอทำใจให้ลืมไม่ได้

* ความเหงาความอ่อนแอมันเป็นเพื่อนกัน
ที่กอดคอมาอยู่ในหัวใจ
ต้อนรับมันซักพักแล้วมันก็ไป เข้มแข็งได้ใหม่ก็แล้วกัน

** ถ้าไม่มีใครแคร์ก็ดูแลตัวเอง ให้เวลาตัวเองที่จะเริ่มใหม่
เพราะว่าไม่มีใคร ที่จะรักตัวเราเท่าตัวของเราเอง
ไม่มีใครใยดีก็ยังมีตัวเรา ที่อยู่เคียงข้างเราทุกลมหายใจ
คนที่รักแล้วไม่จากไป อยู่ในกระจกเงา

เราเขามากเท่าไร เอาคืนมาให้ตัวเธอบ้าง ซักนิดก็ยังดี
คิดถึงเค้ามากมาย นึกถึงตัวเองบ้างซักที

(ซ้ำ *, **, **)

คนที่รักแล้วไม่จากไป อยู่ในกระจกเงา
Create Date :13 กุมภาพันธ์ 2551 Last Update :24 กันยายน 2552 14:48:20 น. Counter : Pageviews. Comments :7