bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ข้อความอากาศ
ศิลปิน / Artist : อาร์ต เบญจพร
อัลบั้ม / Album : Mic Idol
คำร้อง/ ทำนอง/เรียบเรียง ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เห็นฉันเห็นเธอเสมอ ทุกครั้งเลยที่เธอประกาศ
ว่าเธอนั้นรักใคร เห็นกี่คนก็เสียใจ
ไม่รู้มันจะมีบ้างไหม ที่เธอไม่ถูกทิ้ง
เธอ จะโวยจะวาย อีกยังจะฟูมฟาย ที่สุดลงท้ายที่ไหล่ฉัน
ให้พูดตรงๆ ฉันเริ่มไหวหวั่น ยิ่งนับวัน รู้สึกดี

เผลอรึเพ้อก็ไม่รู้
เพราะเหมือนมีข้อความอากาศ จากใจฉันลอยมา
ในข้อความนั้นถามว่า ไม่รู้จะเป็นไปได้ไหม
ถ้าเราเป็นแฟนกัน
เธอ จะไปมีใคร ส่วนฉันคอยดูใจ
ที่สุดลงท้ายก็เพื่อนกัน
ถ้าถามฉันตรงๆ ฉันก็ไหวหวั่น ไม่รู้เธอจะว่าไง

จะเพ้อจะฝันก็สิทธิ์ของฉัน แค่ลองถามเธอ
จะฝันจะเพ้อก็รู้จักเธอไม่น้อยกว่าใคร
แค่ข้อความลมๆ หากเธอไม่สนใจ ก็อย่าเก็บมันไว้
อย่าเอานิยมนิยาย กับมัน

เธอ จะไปมีใคร ส่วนฉันจะคอยดูใจ ที่สุดก็มีกันแค่นั้น
ฉันพูดตรงๆ ฉันก็ไหวหวั่น แค่เพื่อนกัน อาจไม่พอ

จะเพ้อจะฝันก็สิทธิ์ของฉัน แค่ลองถามเธอ
จะฝันจะเพ้อก็รู้จักเธอได้ดีกว่าใคร
แค่ข้อความลมๆ หากเธอไม่สนใจ ก็อย่าเก็บมันไว้
อย่าเอานิยมนิยาย กับมัน

หากว่าเป็นอย่างนั้น ให้เรานั้นลองรักกันได้ไหมเธอ

โค้ดเพลง โค้ดเพลงใหม่
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801691401
Create Date :20 ธันวาคม 2551 Last Update :24 มกราคม 2552 9:37:35 น. Counter : Pageviews. Comments :0