bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ลงท้ายว่าเธอ
Artist: มอส ปฏิภาณ
Album/อัลบั้ม: ACTS TRACK 1

ได้พบเจอใครในชีวิตหนึ่ง ตั้งเท่าไหร่
ฉันก็ไม่เคยอยากพูดคำใด ที่ลึกซื้งให้ฟัง
แต่ก็ไม่กี่นาที ที่เราพบกัน
คนที่เงียบมานานวัน ไม่สารภาพไม่ได้แล้ว

* เธอคือคำสุดท้ายที่ใจฉันอยากพูดไป รู้ไว้นะฉันรักเธอ
ใจมีเจ้าของไหมสงสัยเสมอ แล้วเธอก็มาตอบคำถามให้ฉัน
ฉันจะไม่ไปบอกรักใครอีกแล้ว ฉันต้องการจะหยุดที่เธอเท่านั้น
บอกรักทุกๆ คำ ฉันอยากลงท้ายว่าเธอ

ค้นหามานานปลายทางของใจ แล้วก็เจอ
ฉันรู้ทันทีที่ฉันมองเธอ ว่าควรพูดอะไร
มีถ้อยคำเป็นพันๆ ที่อยู่ข้างใน
แต่จะกี่คำในใจ ฉันสารภาพได้เท่านี้

(ซ้ำ *, *, *)

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903130501
Create Date :16 พฤษภาคม 2552 Last Update :16 พฤษภาคม 2552 6:59:10 น. Counter : Pageviews. Comments :1