bloggang.com mainmenu search
เพลง / MV / Title : รักจะนำทาง
ศิลปิน / Artist : ดา เอ็นโดรฟิน DA Endorphine
อัลบั้ม / Album : Sound About
Lyrics / เนื้อเพลง
รักจะนำทาง
ค่ายเพลง GMM' GRAMMY
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

ตัวของเธอ เธอก็เป็นตัวของเธอ
และตัวฉันเอง ฉันก็เป็นตัวฉันอย่างที่เป็น
ใครๆ ก็มองก็เห็นความต่าง

ไม่เหมือนกัน เราก็ยังคงรักกัน
ให้ตรงข้างกัน เราไม่คิดว่ามันจะยากเกิน
เกินกว่าเราจะก้าวข้ามมัน

* อาจขัดแย้ง ในบางที
เหมือนจะไม่มีซักวิธีที่จะทำให้เราเข้าใจ
และบางครั้งไม่รู้เราจะไปกันได้ไหม

มีเพียงบางคำที่ใช้ถามในใจ ว่าเรารักกันใช่ไหม
ความต้องการในใจนั้นเป็นอย่างไร
ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารักยังตรงกัน
ก็รู้แล้วว่าราต้องทำไง รักจะนำทาง

เรารู้ดี เราต้องการกันและกัน
และเรารู้ดี เราสองคนต่างเป็นสำคัญ
เกินกว่าเราจะทิ้งกันไป

(ซ้ำ *)

แค่เพียงเรานั้นถามในใจ ว่าเรารักกันใชไหม
ยังต้องการจะมีกันใช่รึเปล่า
ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารักยังตรงกัน
ก็รู้แล้วว่าเราต้องทำไง รักจะนำทาง


Track List
เพลง ได้ยินไหม
เพลง วันใหม่
เพลง อย่าบอกว่าไม่มีใคร
เพลง ชีวิตนี้สั้นจะตาย
เพลง ดูแลเขาให้ดีดี
เพลง รักจะนำทาง
เพลง หายเหนื่อย
เพลง ไปไม่ไกล แค่ไม่นาน
เพลง รักครั้งใหม่
เพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ
Create Date :28 มกราคม 2551 Last Update :24 กันยายน 2552 14:43:04 น. Counter : Pageviews. Comments :7