bloggang.com mainmenu search
MV/Title: เราสองคนไม่ต่างกัน
Artist เต้ วิทย์สรัช
Album ที่รักของใครสักคน
เนื้อร้อง เผ่าพันธุ์ อมตะ
ทำนอง นราธิป ปานแร่
เรียบเรียง มงคลพัฒน์ ทองเรือง

เข้าใจทุกอย่าง ที่เธอทำอยู่นี้
ที่ยังหวังรอคอย รอให้เขามองมา
สิ่งดี ดี ที่เธอเฝ้าทำ ขอแค่เพียงได้ทำเพื่อเขา
แม้ว่าเขาไม่แคร์ และไม่เคยเห็นค่า

สิ่งที่เธอกำลังทำ สิ่งที่ฉันกำลังเป็น
หากเธอจะมองเห็น ซักครั้งก็พอ
ที่อยากให้เธอหันมาและมองที่ฉัน

เราสองคนไม่ต่างกัน ต่างก็หวังและยังคอย
คอยให้ใครอีกคน มีหัวใจให้กัน แม้จะไม่เห็นทาง
เราสองคนไม่ต่างกัน สิ่งที่ฉันเฝ้าทำเพื่อเธอ
ฉันไม่เคยเหนื่อย ก็เหมือนที่เธอเฝ้าทำเพื่อเขาเลย

เมื่อได้รักใคร ก็ไม่มีข้อแม้
นั่นใช่ไหมที่เธอ บอกหัวใจตัวเอง
ได้แต่มองอย่างเจ็บร้าวใจ เมื่อเห็นเธอกำลังปวดใจ
รักของฉันและเธอ มันอยู่ไกลเหมือนกัน

สิ่งที่เธอกำลังทำ สิ่งที่ฉันกำลังเป็น
หากเธอจะมองเห็น ซักครั้งก็พอ
ที่อยากให้เธอหันมาและมองที่ฉัน

เราสองคนไม่ต่างกัน ต่างก็หวังและยังคอย
คอยให้ใครอีกคน มีหัวใจให้กัน แม้จะไม่เห็นทาง
เราสองคนไม่ต่างกัน สิ่งที่ฉันเฝ้าทำเพื่อเธอ
ฉันไม่เคยเหนื่อย ก็เหมือนที่เธอเฝ้าทำเพื่อเขาเลย

ก็เรานั้น ไม่ต่างกัน ต่างก็หวัง ได้แต่รอคอย
คอยให้ใครอีกคน มีหัวใจให้กัน แม้จะไม่เห็นทาง
เราสองคน...ไม่ต่างกัน สิ่งที่ฉันเฝ้าทำเพื่อเธอ
ฉันไม่เคยเหนื่อย ก็เหมือนที่เธอเฝ้าทำเพื่อเขาเลย

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901727001
Create Date :14 มีนาคม 2552 Last Update :14 มีนาคม 2552 16:27:06 น. Counter : Pageviews. Comments :0