bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : หมดเวลาแก้ตัว
ศิลปิน / Artist : รุจ ศุภรุจ
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
หมดเวลาแก้ตัว
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ยกโทษให้เธอตลอด กอดเก็บความเจ็บไว้
ให้แก้ตัวประจำ เวลาเธอทำฉันเสียใจ
แต่วันนี้เธอมีคำแก้ตัวยังไง
คงไม่เชื่ออีกพอสักที

* ฉันมีใจดวงเดียว ไม่พอรับแผลอะไรเพิ่มเติม
ฉันคนเดิมตายไปตั้งแต่วันนี้
มีน้ำใจมากไปยิ่งโดนทำร้ายมากทุกที
หยุดเลยอย่าโทรมาขอร้อง หยุดเลยอย่าลองโทร

** ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก
จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา
จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง
และหวังให้เธอเข้าใจว่า
อย่าโทรมารบกวนอีกเลย (ได้ไหม)

คงซ้ำเหมือนเดิมอย่างเก่า
อย่างเมื่อคราวก่อนนั้น
แก้ตัวเป็นประจำ แต่เธอไม่เคยแก้ไขเลย
ตัดใจแล้ว ความเป็นไปของเราลงเอย
เธอไม่ต้องบอก ว่ายังรักกัน

(ซ้ำ *, **, **)

ที่ฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง
เพื่อหวังให้เธอเข้าใจว่า
หมดเวลาให้เธอแก้ตัว
Create Date :01 พฤษภาคม 2551 Last Update :24 กันยายน 2552 14:51:37 น. Counter : Pageviews. Comments :15