Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

ความประทับใจกับ Diva International

ไม่รู้ว่าความฝังใจเพราะดูหนังสงครามโลกมากเกินไป หรืออากาศที่หนาวเหน็บสุดขั้วหัวใจที่เยอรมัน มักจะทำให้ดาวเกิดอาการ Stereotype คนเยอรมันบ่อยๆๆว่าเป็นพวกเย็นชา ไร้อารมณ์ละเมียดละไม แต่พอเจอคนเยอรมันหลายๆคนในชีวิตทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ดาวกลับมีความรู้สึกว่า เออ คนเยอรมันนี่ก็น่ารักดีนะ

วง Diva International เป็นวงอินดี้เยอรมันที่ดาวไม่เคยรู้จักมาก่อน จนกระทั่งพวกเค้าเข้ามาขอแอดในมายสเปซ ปกติดาวจะไม่ค่อยแอดใครมากถ้าไม่ได้คุยกันมาก่อนหน้า พอเห็นชื่อวงก็นึกขึ้นได้ว่าพวกเขากำลังจะมาเล่นที่งานแฟต เฟสติวัส เลยเข้าไปดูและลองฟังเพลงดู เออ เพลงเพลงใช้ได้เลยนะเนี่ย
Nowaytoday นี่ทำให้นึกถึงพี่เบร็ด สุดที่รักวงซูเอดมากๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

วันนึงทางวงเค้าก็มาทิ้งคอมเม้นไว้ที่เพจเราว่าเค้าก็ชอบเฮ้าส์มิวสิคเหมือนกัน โป๊ะเช๊ะ งี้คุยคุณกันรู้เรื่องหน่อย เราก็เลยเขียนตอบไปว่า งั้นเดี๋ยวจะพาไปฟังเฮ้าส์มิวสิตนะเวลาที่ยูมาเมืองไทย

พอถึงวันงานแฟต เราก็ไปเกาะบูทแพนด้าเรคคอรด ไปซื้อซีดีของวงมาฟัง หลังจากฟังในมายสเปซไปหลายรอบ ตอนนี้เราเดินไปที่บูทหนุ่มๆๆเค้ากำลังแจกลายเซ็นต์อยู่พอดี เรากะมดก็เลยซื้อแล้วให้เค้าเซนต์ตรงนั้นเลย พี่นักร้องผมทอง Arne Buss ก็เลยถามว่าเราชื่ออะไร พอเราบอกชื่อไปเฮียเค้าก็บอกว่า “ ยูคือคนที่ชอบเฮ้าส์มิวสิคใช่ไหม.”
กรี๊ดดดดดดดดด เขาจำดาวได้อ่ะ คราวนี้เลยคุยกันใหญ่เลย สักแป๊บนึงเราก็ขอตัวไปเดินบูทอื่นต่อ ไม่หรอกจริงๆกลัวไปดูวง sss ไม่ทัน ฮ่าๆ

เรากะพี่ Arne




พอวงดิว่าขึ้นเวทีเราก็วิ่งไปยืนข้างหน้ากะมด เพื่อนสาวที่มาด้วยกัน เต้นและปรบมือเข้าจังหวะเพลงเล็กน้อยพองาม แต่เนื้อร้องยังต้องฮึมๆๆไป ท่อนฮุคเราถึงร้องตามได้ Ain’t no disco Aint no disco Ain’t no discoooooooooooooo!!!!!!

พี่ Arne นักร้องนำเท่ห์มั่กๆๆ ร้องเพลงได้เก๋ไก๋ แถมปัดมาสคาร่าซะ โอ้ .. เห็นแล้วอยาก... อืมมม เป็นผู้ชายแต่งหน้าบ้าง! เท่ห์จริงๆๆเลยพี่

ดิว่าเล่นสดเจ๋งมากเลยแม้เครื่องเสียงแม่งโคตรรสุดห่วยสมชื่อเวทีนรก แต่ก็สนุกเลยอ่ะ มีคนดูพอสมควรเหมือนกัน ซึ่งจริงๆๆควรจะมีคนดูมากกว่านี้ แต่พอดีเล่นชนกะวงดังๆๆอันอื่น( จำไม่ได้อ่ะว่าวงอะไร รู้แต่ว่าดัง) เลยดึงดูดแฟนไปจากเวทีนี้พอสมควร

วันแรกเราก็กลับบ้านไปกะความประทับใจ และก็ตั้งใจว่าจะไปดูโชว์ที่เหลือของเขาทั้งหมด ทั้งที่ดีเจสยามแล้วก็ที่เกอเธ่

วันที่สองเราก็ไปงานแฟตอีก คราวนี้ติดกล้องไปด้วยเลยได้ถ่ายรูปกะวงที่บูททรู Achim มือกีตาร์น่ารักมาก มาคุยกะเราด้วย ถ่ายรูปเสร็จเลยแลกนามบัตรกัน แล้วเราก็บึ่งกลับบ้านเพราะนัดไปดริ๊งค์ที่ทาปัส สีลมซอย 4กะคริสและลอร่าเพื่อนที่มาจากอัมสเตอร์ดัมไว้ตอนสี่ทุ่มกว่าๆ

มาถึงตอนนี้อ่ะบุพเพเริ่มจะอาละวาด เราไปถึงทาปัสเลทเล็กน้อย คริสกะแฟนสาวมานั่งรออยู่แล้ว ยังไม่ทันมองหาที่นั่ง สายตาก้เหลือบไปเห็น หนุ่มหล่อตัวสูง ผมทองๆ
เฮ้ย ! นั่นมันวงพี่ Arne วงดิว่านี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

โอ้ บุพเพอาละวาดเข้าแล้วงานนี้ เมื่อกี้เพิ่งจะลาจากกันที่งานแฟต นี่มาเจอกันโดยบังเอิญหน้าร้านเหล้า
เอ๊ะแล้วเค้าจะแอบคิดเปล่าว่าเราแอบสะกดรอย ฮ่าๆๆ

ด้วยความเขินสุดขีดของเรา เราเลยโบกไม้โบกมือทักทายอยู่ห่างๆแล้วเดินเข้าร้านไปเลย พร้อมสั่งเหล้าสามแก้วรวด !!เอ่อ ก็มันตื่นเต้นอ่ะ หัวใจแทบจะทะลุออกมาตอนเห็นหน้าพี่นักร้อง แฝดคนละฝากะพี่เบร็ทของเรา

ไม่ทันที่เราจะดื่มหมดแก้วแรก พี่มือกีตาร์ Achim ก็เดินเข้ามาหาเรา จริงๆแล้วมาสารภาพว่าทำนามบัตรเราหายแล้วที่นี้ Arne ก็เดินมาสมทบบอกว่า เนี่ย Achim ทำนามบัตรเราหาย ร้องให้ Arne ไปอีเมล์หาเราจากมายสเปซใหญ่เลย Arne หาชื่อเราจนตาลายไปหมด โถ พ่อคุณ ทำไมน่ารักอย่างงี้ เรานะแค่เป็นแฟนเพลงตัวเล็กๆคนนึง ไม่ต้องสนใจมากก็ได้ แต่เค้าน่ารักอ่ะ เราก็เลยให้เบอร์ไปเลย จิ้มๆๆใส่มือถือเขา คราวนี้คงไม่หายอีกนะ แล้วว่างๆโทรมาเล่นกีตาร์ให้ฟังด้วยน๊า อิอิ

เรากะเพื่อนก็แดนซ์ๆไปซักพัก เพื่อนเราก็ชวนออกไปนั่งข้างนอก พออกไปก็เจอทั้งวงนั่งเฮอาปารตี้กันอยู่ พี่ Arne หันหน้ามาซ้อมพูดไทย กับเราเป็นเป็นพักๆ ประมาณว่า พวกเราชื่อดิว่า สบายดีไหมครับ

หลังจากนั้นทางวงก็ชวนเรากะคริสไป after party ที่แฟตจัด แล้วเราก็เมากัน ตามรูปประกอบข้างล่าง ฮ่าๆ






ตีสองงานที่แฟตเลิก คริสกะลอร่ากลับโรงแรมไปด้วยความเหนื่อยอ่อน
หนุ่มๆเค้ายังคึกคักอยู่ ส่วนเราโคตรรเหนื่อย อยากนอน พอดีพี่จูนเจ้าของแพนด้าเรคคอร์ดชวนไปต่อที่บ้านเค้าที่อารีย์ซอย 2 บ้านเราอยู่ซอย 5 พอดี เอ้าไปก็ไป หลวมตัวมาแล้วนี่งานนี้

พอไปถึงบ้านพี่จูน ก็เจอทุกคนในโลกที่นั่น เวอร์ไปไหม พี่ตุล อพาทเมทคุณป้า ชิทดิสโก้นั่งกินข้าวผัดอยู่ วงมาเลอีกวงจำชื่อไม่ได้ เรานะโคตรเหนื่อย กินน้ำไปสองแก้วก็กลับบ้านเลยอ่ะ ขากลับ achim เดินมาส่งเราที่บ้าน มีแซวเล็กน้อย อ่า อ่านมาถึงตรงนี้ไม่ต้องลุ้นนะคะ เพราะ Achim เค้ามีแฟนแล้ว เค้ากะแฟนเค้าเคยมาเมืองไทยเมื่อปีที่แล้วด้วย พอทริปนี้เฮียเค้าเลยป็นไกค์พาเพื่อนๆๆเที่ยว ระหว่างทางกลับบ้านก็คุยกันเรื่องโน้นนี้ เราถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ เราก็บ๊ายบาย Achim แล้วก็บอกว่าจะไปดูที่สยามนะ อย่าลืมเล่นเพลง Litterboy เพลงโปรดของเราล่ะ

คืนนั้นเราก็นอนฝันหวานถึงพี่เบร็ทสลับไปมากะพี่แอนน์สุดเท่ห์

จบตอนที่หนึ่งค่ะ




 

Create Date : 26 พฤศจิกายน 2549
3 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2549 2:11:22 น.
Counter : 528 Pageviews.

 

วาวๆ อิจฉาได้กระทบไหล่คนดังแบบใกล้ชิด

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 27 พฤศจิกายน 2549 1:58:51 น.  

 

อดดูวงนี้ครับ
อิจฉาเหมือนคุณอายที่ได้ใกล้ชิดศิลปินขนาดนี้ครับ
เพิ่งรู้ว่าอยู่ใน after party ด้วยครับ ตอนนั้นผมเมา เอิ๊ก

 

โดย: sTRAWBERRY sOMEDAY 28 พฤศจิกายน 2549 12:54:40 น.  

 

ฮ่าๆ ตอนที่เราเต้นๆ อยู่ในงาน Shitdisco ที่ Jazz It อยู่ดีๆ ก็มีฝรั่งตัวยาวๆ มาแจมเต้นด้วย ..พี่ดิว่า นั่นเอง

 

โดย: merveillesxx 1 ธันวาคม 2549 17:25:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


estrella
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add estrella's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.