คิดถึงล่วงหน้า

คุณต้องไปทำธุระ....
ไปกับครอบครัว.....
ไปกับเพื่อน....


คุณยังไม่ไปไหน....
เพียงคุณบอกว่าจะไป
ก็.....

“คิดถึงล่วงหน้า”


คุณยังอยู่ที่เก่า
แต่หัวใจผมไม่หยุดอยู่ที่ปัจจุบัน
หัวใจนั่งเรือของความเหงา..... ลอยไปในอนาคต

ลอยไปสู่วันที่อาจจะไม่ได้ยินเสียงคุณ
เรือที่ชื่อความเหงามาจอดรับหัวใจ
ลอยไปตามสายธารของกาลเวลา
เจอน้ำตก..... แล้วเรือเหงาก็ตกลงมา
หัวใจตกออกจากเรือ....

หัวใจร่วงลง..... ล่วงลง

พอรู้ว่าในอนาคตคุณจะต้องไปไหนแล้วไม่ได้คุยกับผม
หัวใจผมเหมือนตกลงไปในน้ำตก....
แล้วโดนสายน้ำแห่งกาลเวลาพัดวนลงไปใต้บาดาล
หัวใจหายใจไม่ออก.....
หัวใจจมลงไปในความคิดถึง...

คิดถึงล่วงหน้า....ถึงช่วงเวลาที่ไม่มีคุณ


คุณชอบบอกว่าผมโอเวอร์...... ขวัญยังไปไม่ถึง 2 นาที
คุณมันคนเจ้าชู้..... จะคิดถึงได้ยังไงขวัญยังไปไม่ถึงสองนาที

แค่คุณยังไม่ไปไหนผมยังเหงาไปล่วงหน้า คิดถึงไปล่วงหน้า...
แค่คุณไปสองสามนาที.... ผมไม่ได้โอเวอร์

ผมคิดถึงคุณจริงๆ.....


แม้หลายครั้งเราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน
แต่เป็นเหมือนหัวใจได้ห่มผ้าห่ม....
อบอุ่น.... น่านอน แสนสบาย

เพียงคุณหายไปหรือไปที่ไหน
หัวใจของผมเหมือนโดนกระชากผ้าห่มออกไป
หัวใจกอดปอดแหกๆ..... นั่งหนาวสั่น
เพราะสายลมของความคิดถึงมันหนาวจนจับขั้วหัวใจ


พัดมาแต่ละที.....
หัวใจผมสั่น....
ผมจะทำยังไง.... ในวันที่ผมจะไม่ได้ยินเสียงคุณ


ความคิดถึงคงเป็นสายใย.... ที่เชื่อมคนสองคนเข้าไว้ด้วยกัน
เชื่อมกันด้วยความรู้สึก.... เชื่อมกันด้วยหัวใจ
เมื่อความคิดถึงเกิดขึ้น.... จะเป็นเหมือนท่อเชื่อมคนสองคนเข้าไว้ด้วยกัน


“ผมคิดถึงคุณ”



ความคิดถึงสามารถพัดคุณเข้ามา.... สู่หัวใจ
และความคิดถึงสามารถพัดหัวใจผมลอยออกไป
หัวใจผมไร้ปัจจุบัน.....

หัวใจผมมีแต่คุณ....

คุณอยู่ในหลายๆที่..... ในทุกๆช่วงเวลา
ผมหัวใจผมคิดถึงคุณย้อนหลัง.... คิดถึงคุณล่วงหน้า


คิดถึงล่วงหน้าไปไกล.... เหงาไปก่อน
เพียงรู้ว่าคุณจะไปไหน.... หัวใจก็เหงาไว้รอ

หัวใจเหมือนขนนก.... ถูกสายลมแห่งความเหงาพัดพาไปไกล
ผมพยายามวิ่งไปไล่จับหัวใจ....
เพื่อบอกตัวเองว่า “ปัจจุบัน” ตอนนี้คุณยังไม่ไป

คุณยังอยู่กับผม....
กลับมานะหัวใจ....


ได้โปรดอย่าลอยไปเพราะความเหงา
ได้โปรดอย่าลอยไปเพราะความเศร้า
ได้โปรดยืนอยู่ให้ได้ในวันที่ผมต้องพบกับความเหงา

แม้หัวใจจะยืนขาสั่นเพราะหนาวจากลมเหงา....


อย่าลอยไปสู่อนาคตเพราะความคิดถึงล่วงหน้า... ที่จะต้องพบกับความเหงา
อย่าลอยกลับหลังเพราะคิดถึงเวลาที่มีความสุขอยู่ร่วมกับคุณในวันเก่าๆ
ขอให้เป็นเพียงลมหมุนวน.... หมุนอยู่ในปัจจุบัน

ปัจจุบันที่คุณยังไม่ไปไหน
ปัจจุบันที่มีคุณอยู่ข้างกาย
ปัจจุบันที่ผมยังได้ยินเสียงคุณใกล้ๆ
ปัจจุบันที่ผมได้ยินเสียงคุณหายใจ....


ขอความกรุณาสายลมแห่งคิดถึงและห่วงหา
อย่าเพิ่งพัดพาความคิดถึงล่วงหน้า
อย่าพัดพาหัวใจผมให้ลอยไปไกลสู่อนาคต.... ณ ปลายฟ้า

ผมกำลังวิ่งไปตามเก็บหัวใจ.... เพื่อกลับมาอยู่ที่ปัจจุบัน

แต่ถ้าจะไม่ไหว....



เพราะหัวใจกลับลอยไปตามสายลมรักของคุณ





9 ธันวาคม 2553
00.16 น.











..............................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2553
22 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2553 7:59:38 น.
Counter : 395 Pageviews.

 

น่าฟัง...และน่าคิดมากเรื่องนี้
สรุปว่า.............ซึ้งมากครับ
การคิดถึงล่วงหน้ามีจริงๆครับ
.........................
สวัสดีตอนเช้าครับ

 

โดย: panwat 9 ธันวาคม 2553 8:06:30 น.  

 

งานชุดนี้มีความรักที่ผิดหวัง 16 ตอน
ความรักสมหวัง 18 ตอนครับ

ยิงยาวข้ามปีกันเลยทีเดียว อิอิอิ


 

โดย: กะว่าก๋า 9 ธันวาคม 2553 8:08:58 น.  

 

เคยคิดถึงใครบางคนล่วงหน้าเหมือนกันค่ะ

แต่ตอนนี้ต้องเลิกคิดถึง..เพราะเค้ามีคนให้คิดถึงมากกว่าเราแล้ว ส่วนเราก็ต้องหันกลับมามองคนที่คิดถึงเราล่วงหน้าดีกว่า

บล้อกนี้อ่านแล้วหวาน แต่แหม่มอ่านแล้วเศร้า.. มันน่าเขกหัวนักอ่ะเนอะ

 

โดย: i'm not superman 9 ธันวาคม 2553 8:23:04 น.  

 

"เมี้ยว..ววววววววว"

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 9 ธันวาคม 2553 9:10:08 น.  

 

ไม่โอเวอร์นะน้องขวัญ..
ป้าโซยืนยันเพราะเคยรู้สึกงี้เหมือนกัน

(จ่ายค่าประโยคข้างบนสุดด้วย..คุณพระฯ คริคริ..)

สวัสดีวันพฤหัสจ้ะ..

 

โดย: ป้าโซ 9 ธันวาคม 2553 10:10:21 น.  

 

ฮิ้วววววว

ฉันรับรู้มาตลอดว่า
คุณคิดถึงใครกัน

แต่ฉันก็สุขใจที่ความคิดถึงนั้น

ทำให้คุณสุขใจ

ฮิ้วววววววว

 

โดย: Rinsa Yoyolive 9 ธันวาคม 2553 10:18:18 น.  

 

มาฟังเพลง
"ความคิดถึง...กำลังเดินทาง"
กันเหอะเรา..ตาจันทร์
สวัสดียามสายๆ
วันนี้เหนื่อยๆงัยไม่รู้อ่ะ
จริงนะ

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 9 ธันวาคม 2553 10:49:51 น.  

 



ฮิ้วววววววววววววว





 

โดย: นาฬิกาสีชมพู 9 ธันวาคม 2553 11:20:11 น.  

 

ตาเป็นคนนึงที่รู้สึกแบบนี้บ่อยๆึค่ะ


แต่ไม่รู้ว่าคนที่ทำให้ตา รู้สึกแบบนี้เค้า

จะเห็นคูณค่าของมันรึป่าว ^^

 

โดย: Mir & deS 9 ธันวาคม 2553 11:35:56 น.  

 


ขอยืมไปใช้นะคะ
ว่าจะไปคิดถึงคนที่คิดถึงล่วงหน้า
แหล่มค่ะแหล่มไอเดียนี้

 

โดย: อุ้มสี 9 ธันวาคม 2553 11:55:17 น.  

 

หวัดดีครับ คุณครู
ซื้ออ้อยควั่น 1 พวงครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 9 ธันวาคม 2553 13:06:03 น.  

 

คิดถึงล่วงหน้า

คำนี้ดีจัง

นึกว่าวันนี้จะไม่ได้ฮิ้ววววว ซะอีก

 

โดย: kapeak 9 ธันวาคม 2553 13:44:46 น.  

 

ดีจ้าา ยามบ่ายง่วงนอน

 

โดย: Junenaka1 9 ธันวาคม 2553 14:23:26 น.  

 


แวะมาทักทายยามเย็นค่ะ คุณพระจันทร์
...
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 9 ธันวาคม 2553 17:28:45 น.  

 

จะมีใครมาคิดถึงเราล่วงหน้ามั้งมั้ยน้อ

 

โดย: kwan_3023 9 ธันวาคม 2553 18:41:02 น.  

 

แวะมาทักทายรอบค่ำ

 

โดย: Mir & deS 9 ธันวาคม 2553 19:11:02 น.  

 

55555 คิดถึงล่วงหน้า ชอบจังเลยค่ะ เดี๋ยวเอาไปใช้กับคุณนายบ้าง

 

โดย: is_ninja 9 ธันวาคม 2553 21:38:37 น.  

 

ความคิดถึง .. มันห้ามกันไม่ได้ด้วยสิค่ะ
คิดว่าเค้าจะไม่อยู่ก็โหยหากันไปแล้วล่วงหน้าเลย

อ้าว ก็คนมันรักหนิค่ะ ใช่ไม๊ค่ะ

 

โดย: JewNid 9 ธันวาคม 2553 23:33:38 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

ความคิดถึงนี่
อานุภาพรุนแรงมากจริงๆเลยนะครับ







 

โดย: กะว่าก๋า 10 ธันวาคม 2553 5:53:45 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณพระจันทร์

 

โดย: i'm not superman 10 ธันวาคม 2553 9:40:27 น.  

 

สวัสดีเช้าวันหยุครับ แหมคุณขวัญยังไม่ทันไปคิดถึงล่วงหน้าเลยนะครับ น่ารักจริง มีความสุขกับวันหยุดติดต่อกันหลายวันครับ

 

โดย: raknakubkondee 10 ธันวาคม 2553 9:43:20 น.  

 

แว้บมาบอกคุณน้าพระจันทร์คับบบ

รถกระผม รับเฉพาะหญิงสาวหน้าตาดีคับบบบ



สบายดีวันหยุดนะคะ

 

โดย: อาเดียวเองคับ (ปันฝัน ) 10 ธันวาคม 2553 9:48:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.