ดื้อ แสบ ดุ

ขวัญดื้อ.... ไม่ต้องมายุ่งกับขวัญ (จะยุ่ง)
ขวัญแสบ.... แน่จริงก็ลองมายุ่งดูสิ (ผมยอมแพ้)
ขวัญดุ.... ถ้าคิดแบบนั้น ไม่ต้องมาใกล้ขวัญเลย (คนดีจ๋า ฟังผมก่อน)

ขวัญดื้อ.... พระจันทร์ (จ๋า)
ขวัญแสบ.... พระจันทร์จ๋า (จ๋า)
ขวัญดุ.... พระจันทร์เว้ย (จ๋า)

ขวัญดื้อ..... ไม่รักก็ไม่ต้องมายุ่งกับขวัญ (รักสิครับ ผมรักคุณ)
ขวัญแสบ.... คิดถึงขวัญใช่ไหมล่ะ หุ หุ (คิดถึงก๊าบบบบ)
ขวัญดุ.... ขวัญรู้ คุณไม่รักขวัญหรอก (คุณไม่รู้หรอกว่าผมรักคุณแค่ไหน)

ขวัญดื้อ.... ขวัญไม่อยากคุยกับคุณแล้ว (แต่ผมอยากคุยกับคุณทั้งวัน)
ขวัญแสบ.... เสียดายจังมีเวลานิดเดียว ขวัญอยากคุยกับคุณจัง (ชิ)
ขวัญดุ.... ถ้าคุณทำแบบนี้อีกนะ “จำไว้” (ขออีกที ไม่ให้ผมทำอะไรนะ ขอจดก่อน)

ขวัญดื้อ.... ขวัญยังไม่ง่วง ไม่อยากนอนเลยพระจันทร์ (ครับ ตกลงครับ)
ขวัญแสบ.... นอนดีกว่า ไม่คุยกับคุณแล้ว (อ่าว 555+)
ขวัญดุ.... อย่ากวนขวัญจะนอน (ขอโทษครับ)

ขวัญดื้อ.... เปิดทีวีดูละครเรื่องนี้เร็วๆสิ (รับทราบ กำลังหารีโมทอยู่ครับผม)
ขวัญสบ..... คุณน่ะมันมือใหม่ กูรูอย่าขวัญฟังธงเลย ตอนที่คุณอยากดูจะได้ดูอีก 2 วัน (ก็ผมเพิ่งหัดดูทีวีนี่นา)
ขวัญุ.... ทำไมพระเอกทำอย่างนี้หล่ะ ทำไมนางเอกเป็นอย่างนี้หล่ะ (ผมจะหัดเขียนนิยายคุณจะได้พอใจ ^^)

ขวัญดื้อ.... พูดให้ขวัญฟังอีกหน่อยสิ ขวัญอยากได้ยินเสียงคุณ (จัดนิทานเต็มๆ)
ขวัญแสบ.... อย่าให้พูดหลายครั้งได้ไหม ทำไมต้องพูดมากด้วย (ครับผม)
ขวัญดุ.... ทำไมพูดไม่รู้เรื่อง จะเอายังไงอีก (หยุดพูดเรื่องนี้ตลอดชีวิต 555+)

ขวัญดื้อ.... ขวัญทานนี่ได้ไหมพระจันทร์ ให้ขวัญทานนะ (นะเดียวก็ใจอ่อนแล้ว 555)
ขวัญแสบ.... ขวัญกินเสร็จแล้วย่ะ (ไม่มีการถามกันก่อนเลย 555+)
ขวัญดุ..... เรื่องของขวัญ (สุขภาพคุณน่ะ ชีวิตผมเลยนะนั่น)

ขวัญดื้อ.... ไปคุยกับคนอื่นเลยไป ไปคุยกับ... (อันนั้น เพื่อนผม พี่ผม น้องผมครับ)
ขวัญแสบ.... เดี๋ยวดึกๆคุณก็จะคุยกับคนอื่นใช่ไหม (แหม... พูดซะน่ารักเชียว 555+)
ขวัญดุ.... จะวางก่อนไหม เผื่อคุณคุยกับใครอยู่ (เบอร์ที่ผมใช้ตอนนี้ มีคุณคนเดียวในโลกที่รู้)

ขวัญดื้อ.... วางนะ (เสียงดุ) เดี๋ยวขวัญโทรกลับ (คุณพูดไปหัวเราะไป 555+)
ขวัญแสบ.... เดี๋ยวขวัญโทรกลับ (เดี๋ยวคือช่วงเวลาตั้งแต่ 1 นาที ถึง 3 ชั่วโมง อิอิ)
ขวัญดุ.... โทรมาทำไม (ทำไมล่ะ ผมอยากโทรหาคนที่ผมรัก จะทำไม 555+)

ขวัญดื้อ.... หยอกได้
ขวัญแสบ.... โดนแกล้งก็ห้ามหือแต่ถ้ากลับเป็นขวัญดื้อแกล้งกลับได้
ขวัญดุ.... ยอมแพ้ครับ

ขวัญดื้อ..... ยังพอตามใจได้
ขวัญแสบ.... อันนี้ต้องตามใจ
ขวัญดุ..... อันนี้ต๊กกะใจ 555+

ขวัญดื้อ.... คุณแอบยิ้ม
ขวัญแสบ..... วันนั้นมีคนบอกว่าผมลิเก คุณหัวเราะชอบใจ
ขวัญดุ..... เมื่อผมเงียบหยุดพูด คุณก็จะกลับมายิ้มใหม่

ขวัญดื้อ.... ขอย้ำว่าผมไม่ได้กลัวคุณ ผมถึงตามใจคุณ
ขวัญแสบ.... ผมไม่เคยกลัวใคร แต่ผมเลือกสู้.... เป็นบางคน ^^
ขวัญดุ.... ผมไม่ได้ยอมแพ้คุณ แต่ผมหมดทางไปเพราะผมตกหลุมรักคุณ


ผมรักคุณ.... ทุกครั้ง
แม้ครั้งที่คุณจะบอกผมว่า “ขวัญรู้.... ขวัญกำลังเอาแต่ใจ”











..............................จากพระจันทร์ของขวัญ


Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 7:22:00 น. 28 comments
Counter : 473 Pageviews.

 
หวัดดียามเช้าค่ะคุณพระจันทร์
บ้านนี้มีเรื่องให้น่ารักตลอดเลยนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:7:32:59 น.  

 
อาการอย่างที่คุณครูเล่าให้ฟัง
อาจเป็น ซาโตริก็ได้
หรือไม่เป็นก็ได้

ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
รู้แต่ว่าพอเรารู้
เราก็ไม่รู้อีกต่อไป 5555

ยิ่งเม้นท์ยิ่งงงนะครับเนี่ย 555


ปล. อ่านบล้อกนี้
พี่ก๋ากำลังนั่งนึกหน้าน้องขวัญครับ 555
ว่าจะยิ้มหรือคิ้วขมวด 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:8:02:41 น.  

 
หวัดดีครับ คุณครู
ขวัญดื้อ
ต้องนี่ครับ อิ่มแน่ ถ้ายังไม่อิ่ม เบิ้ลอีกชามครับ




โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:8:32:43 น.  

 

พี่สาวจ๋าาา



อ่านบล๊อกพี่เขยวันนี้ ไม่รู้จะเม้นท์อะไรกันเลยทีเดียว

หว๊าน.น.น.น หวาน

เน๊อะพี่สาว.


โดย: สอง (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:9:22:24 น.  

 
แอบยิ้มทุกหนึ่งบรรทัด..อิอิ

เข้าบล้อกนี้ หวานทุกวัน แอบอิจฉาเล็ก ๆ เลยนะคะนี่


โดย: i'm not superman วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:9:57:35 น.  

 

Use this picture.


มาแวะอ่านเรื่องราวน่ารักๆก่อนไปกวาดน้ำต่อครับ


โดย: หน่อย - ตั้ม (tumauto ) วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:10:10:12 น.  

 
ไดอาล็อกเข้ากันกับความดื้อแสบดุดีค่ะ คุณคนตอบก็ท่าทางน่ารักซะ


โดย: Chulapinan วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:10:21:13 น.  

 
ไม่ต้องหัดเขียนนิยายหรอกคุณพระฯ.. ไอ้ที่คุณพระฯเขียนๆมาทั้งหมดนั่นน่ะใช้ได้แล้วจ้ะ โรแมนติกที่ซู้ดดด.. มันยิ่งกว่านิยายเพราะมันบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณพระฯ

น้องขวัญเคยบอกว่าคุณพระฯน่ารักไหม? คริคริ..

สวัสดีบ่ายต้นๆของที่นี่จ้ะ


โดย: ป้าโซ วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:11:26:42 น.  

 
อยากถาม...คุณขวัญ

คุณมาอ่านแล้ว จะทำหน้าอย่างไร

ยิ้ม หัวเราะ หน้าแดงซ่าน หรือไร

แต่รู้นะว่า

คุณขวัญ ค้อน ๆ หลายตลบ

หวานซ้า...



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:11:41:15 น.  

 
^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:12:36:40 น.  

 
หุหุ ..

หวานบาดตับ


โดย: star_paradise วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:12:52:10 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
...
มีความสุขมากมากนะคะ ส่งผ่านไปถึงคุณขวัญด้วยนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:13:04:55 น.  

 
น่ารักเชียวค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:13:31:23 น.  

 
ขวัญแสบจังนะครับ

แต่เจอความหวานก็น่าจะดีเนาะ

เข้ากันดีแล้ว



โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:16:50:48 น.  

 
ผมไม่ได้ยอมแพ้คุณ แต่ผมหมดทางไปเพราะผมตกหลุมรักคุณ


อ่านมาตั้งยาวเหยียด ... แต่โดนใจประโยคนี้เข้าอย่างจังเลย

หวานจริงๆๆ 555+

สวัสดีตอนเย็นค่ะคุณพระจันทร์


โดย: reception hall วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:16:52:44 น.  

 
สวัสดียามเย็นครับ หวานจนแสบคอเลยนะครับ เจ้าบ้านน่าจะเป็นคนโรแมนติกน่าดู ^_^


โดย: raknakubkondee วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:16:57:53 น.  

 
สวัสดี เย็นย่ำค่ำ ล่ะ พระจันทร์

วันนี้ ขวัญ เวอร์ ชั่น ดื้อ แสบ ดุ เหรอนี่

ชวนให้นึกถึง โหด มัน ฮา เลยน่ะ

ชอบตรงนี้จัง..

"ขวัญดุ.... ผมไม่ได้ยอมแพ้คุณ แต่ผมหมดทางไปเพราะผมตกหลุมรักคุณ"

วิดวิ้วมากๆๆ ><



เก็บน้ำตาลแล้ว ไปล่ะ ;)



โดย: เลื้อย วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:17:02:10 น.  

 
ว่าจะเข้ามาทักตั้งหลายที...

พระจันทร์ของขวัญ...

ลืมทุกที

มาช้าดีกว่าไม่มาเนาะ

หวาน...นะเนี่ย...



พี่ชอบอีโมอ่ะ เอามาจากไหน พี่อยากได้



โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:17:27:10 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า


โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:18:25:46 น.  

 
เข้ามายิ้มก่อนทานข้าวเย็นค่ะ


โดย: is_ninja วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:18:36:58 น.  

 
อย่างนี้คุณขวัญคงรักคงหลง แน่ๆ เลยนะ อิอิ



โดย: กลิ่นดอย วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:21:45:32 น.  

 
อ่านไปอมยิ้มไป ..
บล๊อคนี้มีแต่เรื่องน่ารักๆ น๊าาา


โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:21:48:46 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แล้วคุณขวัญเข้ามาอ่านหรือยังค่ะคุณ


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:22:21:12 น.  

 
ถ้า "ใจ" ให้ "ใจ"
ถ้า "ใจ" เข้าใจ "ใจ"

อะไร ๆ ก็มิอาจจะพราก

"รัก เข้าใจ ให้อภัย และซื่อสัตย์"
เป็นประโยคที่สองพีจะเขียนบนซอง การ์ดแต่งงานเพื่อน ๆ ค่ะ

ให้ด้วยนะค่ะ


โดย: SongPee วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:23:19:31 น.  

 
โอยยย มาดูคนตัดพ้อกลางดึก..

อย่างงี้ได้แต่งเร็ว ๆ นี้แน่ ๆๆๆน้องเอ๊ย

จะมาบอกว่าจะขอหายหน้าหายตาไประยะหนึ่งนะ เวลาหายากมากกกก

งานเข้าอย่างแรง..

แล้วจะพยายามแวะมาครับ


โดย: CEO นิ้วก้อย วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:1:03:54 น.  

 
ขวัญดื้อ....
ขวัญแสบ....
ขวัญดุ....
แต่พระจันทร์ ก็รักขวัญไปหมดหัวใจแล้วหละซิ
ฮ่าๆๆ เข้าใจหาเรื่องมาเขียนนะคะ
คุณขวัญนี่ ดื้อ แสบ ดุ พอๆ กะเจ้าเนี๊ยบหลานชายเลยนะคะ
แต่ของเจ้าเนี๊ยบน่ะ มีขู่ดัง แฮร่ๆ ๆ ด้วย ไม่รุ้เหมือนตัวอารัยยย


โดย: konmeechai วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:2:59:40 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:6:11:41 น.  

 
ม้อนิ่งๆๆค่าคุณพระจันทร์
เช้านี้ ใครบางคน ตื่นยังน้อ


โดย: kwan_3023 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:7:18:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.