ลมหนาวกับสาวดื้อ

ลมหนาวครับ....
ลมหนาว.....


ลมหนาวพัดมาพร้อมแสงแดดยามเช้า....
จะหนาวก็ไม่หนาว... เพราะมีไออุ่นของแดดในยามเช้า
พัดมาทีไรใจผมหวั่นไหว....
ผมอยากกอดคุณไว้.... ท่ามกลางอากาศที่แสนหนาว
ผมอยากอยู่กับคุณใต้ผ้าห่ม....
พร้อมกันในวันที่เรารับลมหนาว...


สายลมที่หนาว.... ทำให้ผมโหยหาความอบอุ่น
แม้อยู่ท่ามกลางกองไฟผมอาจจะอุ่นกายแต่ไม่อาจอุ่นใจ
ถ้าเพียงมีเสียงหัวเราะของคุณ... ผมคงแสนอุ่นในหัวใจ
เพราะเสียงของคุณเป็นเหมือนกองไฟ....
หัวใจผมคงอบอุ่นเหมือนเอากาแฟร้อนๆในมือผมตอนนี้
รักของคุณคงจะอุ่นเหมือนกาแฟแก้วนี้เอาไปวางไว้กลางใจ...

สาวดื้อของผม....
ลมหนาวอาจจะทำให้ผมโหยหาคุณ... จนผมแทบขาดใจ
เช้าวันนี้ผมลืมตาตื่นมาเพราะลมหนาว.... ในผ้าห่มผมอยากมีคุณมาอยู่ใกล้ๆ
ผมอยากมองคุณลืมตาตื่นมาในตอนเช้า....
สาวดื้อ.... ผมอยากเห็นคุณตื่นมาดื้อในตอนเช้าๆ
ผมจะได้วางแก้วกาแฟและกลับไปที่ผ้าห่ม...
ตัวผมจะได้กอดคุณกลางลมหนาว....


ลมหนาวครับ....
ช่วยพัดไออุ่นจากหัวใจของผมตอนนี้ไปได้ไหม
เวลาคิดถึงคุณหัวใจผมอุ่นร้อนรนจนแทบไหม้...
ช่วยเอาความอบอุ่นที่ความรักของคุณอุ่นหัวใจผมจนแทบละลาย
ช่วยพัดความโหยหาไปกอดรัดตัวคุณยามคุณตื่นและลืมตา



ความหนาวและแสงแดดยามเช้าทำให้เกิดความอบอุ่น
หัวใจเมื่อลมหนาวมาเยือนความรักเป็นเหมือนแสงแดดที่จะให้หัวใจอบอุ่น
ความคิดถึงเหมือนกำลังก่อกองไฟ.... พอคิดถึงใครเมื่อสุขใจก็อบอุ่น
หัวใจมีความหนาวและความร้อน... เมื่อรวมกันทั้งสองหัวใจถึงมีความอบอุ่น

เมื่อมีหนาวเมื่อมีร้อน... จึงมีความอบอุ่น
แม้ห่างกายแต่ใจใกล้... เพราะหนาวเพียงกายแต่หัวใจนั้นอบอุ่น
เมื่ออ้อมแขนของผมเอื้อมไม่ถึงคุณ..... แต่หัวใจผมเอื้อมถึง ผมจะกอดคุณให้อบอุ่น
เมื่อความรักลอยตามลมหนาว ความคิดถึงนำทาง.... ล้อมรอบหัวใจคุณให้อบอุ่น

สาวดื้อของผม ขวัญดื้อของผม คุณคือ.... ความรักและความอบอุ่น
เพียงผมได้ยินเสียงของคุณ... บอกว่า “ขวัญหนาว” ผมอยากกอดให้คุณได้อบอุ่น
ผมจะมอบความร้อนทุกๆองศาให้คุณ.... ผมจะโอบอุ้มหัวใจขวัญให้อบอุ่น...
คุณอาจจะชื่อ “ขวัญ” แต่คุณเป็นเหมือนไออุ่น... อันอบอุ่น



ลมหนาวและสาวดื้อ....
เช้านี้ต่อให้กาแฟร้อนกี่พันองศาก็คงยังร้อนไม่พอที่จะอุ่นใจผม.... เท่ากับรักของคุณ
นกน้อยเป็นร้อย... ร้องเพลงยามเช้าคงไม่เท่าได้ยินเสียง “อรุณสวัสดิ์ของคุณ”
ร้อยล้านสีที่อยู่ในสายตา... คงไม่สวยเท่าสีผิวของคุณ

ลมหนาว... แม้จะโรแมนติคแค่ไหน
คงไม่โรแมนติคเท่าได้ตื่นมาพบหวานใจ
กำลังปิดปากหาวน้ำตาไหล....


หัวใจคงไม่ตกไปที่ตาตุ่ม
แต่คงตกหลุมรักคุณ


เพราะยามเช้าในความหมายของผม
คือการได้ตกหลุมรักคุณ....
ผมหลงรักคุณในทุกๆเช้าที่ผมลืมตา...

เพราะทุกครั้งที่ผมตื่นขึ้นมา....
ผมจะมองหาคุณ...... ^^












...............................................จากพระจันทร์ของขวัญ


Create Date : 20 ธันวาคม 2553
Last Update : 20 ธันวาคม 2553 8:04:29 น. 12 comments
Counter : 523 Pageviews.

 
ลมหนาวและสาวดื้อ

ต้องมารอดูกันครับ
ว่าสาวดื้อจะว่ายังไง
เมื่อได้อ่านบล้อกนี้ 555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:8:20:04 น.  

 

พี่อุ้มก็คิดเหมือนน้องก๋าจ๊ะ
สาวขวัญจะว่าจะใด๋เจ้า
จะตอบหนุ่มจันทร์ว่าอย่างไรเนี่ย
อิอิอิ


โดย: อุ้มสี วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:9:34:15 น.  

 
สายลมที่หนาว.... ทำให้ผมโหยหาความอบอุ่น

"ไปตากแดดสัก3 นาทีสิ"
5555
ว่าแต่ทำไมวันนี้มันหนาวเงี้ยะว้า...
ปวดกระดูกไปหมดแย้วววว


โดย: สาวบื้อ... (โจนบ้ากับป้าแก่ๆ ) วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:10:48:03 น.  

 
เออเนาะต้องคอยดูกันต่อไปหวานออกปานนี้...


โดย: phaclam วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:11:17:02 น.  

 
โหย หา สาวดื้อ

ถามว่าเป็นฟามจริงรึที่สาวดื้อจะโหยหาผม อุอุ

สาวดื้อบอก ชั้นไม่ได้บอกนา

ตะเองคิดไปเองอะป่าวยะ

แต่ลมหนาว ทำให้สาวดื้ออุ่นใจสุด ๆ เมื่อมีใครซักคนนั่งกุมมือไว้

ใครนั้นเล่าจะสุขเท่าพระจันทร์

ฮิ้ววววววว



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:11:25:32 น.  

 
อย่างนี้ ต้องจัดการ อิอิ


โดย: kwan_3023 วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:12:31:47 น.  

 
ตะพาบคืนนี้เจอกันนะคะ


โดย: is_ninja วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:13:35:21 น.  

 
อิจฉา ๆ ๆ ๆ

แล้วอยากแปลงร่างเป็นผ้าห่มผืนใหญ่ คลุมร่างใครก็ได้สองคน ให้หายหนาว

และแอบฟังเสียงคนกุ๊กกิ๊กกันด้วย 555


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:16:09:09 น.  

 
Photobucket

ยามเย็นจ้าาาา


โดย: Junenaka1 วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:17:53:17 น.  

 

ดีจร้า
...
แวะมาทักทายจร้า
มีความสุขมากมากนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:19:49:23 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
มีความสุขกับลมหนาวและสาวดื้อนะค่ะคุณพระจันทร์ ฮิ้วววววววววววว


โดย: reception hall วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:21:54:17 น.  

 


ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึง..

ขอให้มีความสุขมากๆตลอดไปนะค่ะ

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและสมบูรณ์..

และมีรักที่สมหวังตลอดปี 2011และตลอดไปนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:0:59:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.