ฝ่าวิกฤตชิงตัวประกัน

เรื่องนี้เขียนจากเรื่องจริง.....
เนื่องจากมีเนื้อหารุนแรงสำหรับผู้ชาย....
ผู้ชายที่โสดอายุต่ำกว่า 35 ปี ควรมีคุณแม่นั่งอยู่ด้วยข้างๆ

ขณะอ่าน.......
กรุณาอย่าทิ้งขยะ....



ณ กลางดึกคืนหนึ่ง
ท่ามกลางความหนาวเหน็บจนเจ็บตับ........

แม้จะยังไม่หนาวจนผมหายใจเป็นไอ....
แต่ก็หนาวมากพอที่จะผมจะหายใจเป็นคุณ


เมื่อตอนหัวค่ำผมทานน้ำไปพอสมควร....
ดังนั้นกลางดึกที่หนาวเหน็บคืนนี้
ผมเลยปวดห้องน้ำเบา.... จนปวดหัวใจ

ผมลุกขึ้น.... ออกจากผ้าห่มท่ามกลางอากาศหนาว
แล้วถามหวานใจว่า....
“คนดีผม ขอไปฉี่หน่อยนะ เดี๋ยวผมมา”

คนดีของผมตอบว่า.... “ไม่ให้ไป”


เหมือนฟ้าผ่าลงกลางกระเพาะปัสสาวะ....


ผมพยายามเจรจาขอผ่อนผัน “คนดี ผมไปฉี่แป๊ปเดียว”
คุณตอบพร้อมเสียงหัวเราะเล็กๆกลับมาว่า “ขวัญไม่ให้คุณไป”

ขาผมเริ่มสั่น.... หัวเข่าทั้งสองข้างเริ่มรักกันอย่างประหลาด
สงสัยจะหนาวจนสั่น... หัวเข่าซ้ายเลยโหยหาความรักจากหัวเข่าขวา


ผมเจรจาต่อรองอีกครั้ง.... “คนดี งั้น..... คุณเข้าไปพร้อมกับผมเลยนะ”
คนดีตอบกลับมาว่า “ไม่เอา ขวัญไม่ให้คุณไป”

แม่เจ้า.... พระเจ้าช่วยกล้วยทอด
ผมเริ่มโค้งตัวลง.... เพราะว่าท้องหึงหัวเข่าทั้งสอง
อยากไปขัดขวางหัวเข่าทั้งสองข้าง.... ให้แยกออกจากกัน


“คนดี ผมไม่ไหวแล้ว ให้ผมไปห้องน้ำเถอะ”
“งั้นขวัญนับ 1 – 10 นะ”
“ไม่ไหวคนดี ผมฉี่ไม่เสร็จหรอก (คนนะ ไม่ใช่ดับเพลิง)”
“งั้นนับ 1 – 20 นะ”
“ผมว่ายังไงก็ไม่ทันหรอก ขอเป็น 30 ได้ไหม”
“เรื่องมากจริง ขวัญให้แค่ 20 จะเอาไม่เอา 1 2 3 .....”
“เดี๋ยวๆๆๆๆ คนดี เริ่มนับใหม่”
“เรื่องมากจริงๆเลยคุณเนี่ย เร็วๆรีบไปขวัญจะนับแล้วนะ”


แล้วสาวแสนดี...... ทูนหัวของผม ก็นับอย่างช้าๆ


ผมรีบไปห้องน้ำ.... สูดหายใจเข้า อัดพลังลมปราณระหว่างวิ่ง
เมื่อถึงที่หมาย.... “เล็ง” แล้ว “ยิง”

เมื่อเสร็จธุระ..... ผมรีบกลับมาอย่างเร็วรี่
คุณนับถึงประมาณ 17 ผมมาเกือบไม่ทัน.... ไม่งั้นคุณจะหลับก่อน
พอผมมาถึง... คุณหัวเราะเสียงใส
เวลาผมได้ยินเสียงคุณหัวเราะทีไร หัวใจของผมแทบสลายกลายเป็นไอ

คุณจับความรักของเราเป็นตัวประกัน.....
เพื่อแกล้งผม.... แต่ผมกลับรักคุณจับใจ
พอคุณหัวเราะแล้ว... โลกสีขาวท่ามกลางสายลมและหมอกขาว
จากที่งามอยู่แล้ว กลับงามยิ่งขึ้น.... เพราะเสียงหัวเราะร่วนของคุณ

ผมชิงตัวประกันกลับมา... ปล่อยให้ลอยขึ้นฟ้า
ปล่อยให้ความรักของเรา... บังเราจากสายลมหนาว


ผมนั่งคิดๆดูตอนนี้......
คิดกับคำถามที่คุณถาม.....
“คุณชอบที่จะอยู่กับขวัญจริงๆเหรอ.... ขวัญดื้อนะ
ขวัญไปทำงาน... ว่างก็คุยกับคุณ ว่างมากก็คุยกับคุณทั้งวัน
กลับมาก็คุยกับคุณ.... คุณชอบที่จะอยู่กับขวัญแบบนี้จริงๆเหรอ”


คนดีรู้รึเปล่าครับ..... ชีวิตธรรมดาที่เรียบง่ายนั้น หายากกว่าทอง
ผมรักที่จะอยู่กับคุณ เพราะหัวใจของผมเพียงมี “คุณ” ผมก็ “พอ”
คุณอาจจะงง ที่ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหน เพราะคุณอยู่บ้านนานๆคุณก็เบื่อแล้ว
แต่ก็เหมือนผม... เวลาที่อยู่คนเดียวไม่มีคุณ ผมเบื่อเหมือนกัน ^^
กินอะไรก็นึกถึงแต่คุณ... เพราะความรักทำให้คนเรามองโลกได้กว้างมากขึ้น
“ความรัก” จะพาเราข้ามตัวตน....


และผมชอบที่ผมได้รักคุณ ได้อยู่ร่วมกับคุณ
อย่างที่ผมเคยบอกคุณในตอนแรกๆ... คงเป็นคำตอบที่เหมาะสำหรับคำถามของคุณ

ผมชอบเที่ยวป่า แต่ถ้าคุณชอบไปทะเล ผมก็ไม่ขัดใจ
ผมชอบอยู่บ้านไม่ไปไหน... แต่ถ้าคุณชอบออกไปเดินเล่นผมก็ไปด้วยได้สนุกดีจะตายไป
ช็อปปิ้งกับคุณสนุกดี เพราะคุณตื่นเต้นกับของสวยงาม ตาลุกวาวน่ารักจะตายไป ^^

ผมไม่ได้อยากได้อะไรมากมายในชีวิต.... อยู่กับครอบครัวที่รัก ทำงานที่รัก
ตอนนี้ผมมีครบหมดแล้ว.... หรือต่อให้ผมมีมากกว่านี้ผมก็รู้สึกเฉยๆ


อย่างที่ผมเคยบอก....
ผมไม่ได้มีความรักยิ่งใหญ่ระดับตำนาน
ผมไม่ได้หล่ออะไรมากมาย... มีหัวใจด้วยเท่าเพียงกำปั้น
ผมไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย....

แต่สิ่งที่ผมว่ามาทั้งหมด ผมก็ไม่เคยอยากได้

คนดีของผม.....
นอกจากทุกๆวันที่ได้อยู่ร่วมกับคุณที่เป็นคนใหม่สำหรับนิยามคำว่า “ครอบครัวของผม”
เพียงอยู่แบบเรียบง่าย งอนกันบ้าง แกล้งกันบ้าง หวานกันบ้าง
ผมไม่ใช่คนโรแมนติค.... หรือเป็นกวียิ่งใหญ่เขียนอะไรเพราะๆให้คุณฟังได้มากมาย

ผมมีเพียงภาษาบ้านๆที่เขียนลง....
มีเพียงหัวใจที่นั่งรักคุณทุกวัน.... นั่งรอคุณกลับบ้านทุกวัน


ผมขอย้ำอีกครั้ง... ในคำของวันแรกที่เราตัดสินใจที่จะศึกษากัน

ผมเป็นคนไม่มีอะไรแต่ก็พยายามตั้งใจทำงาน
ผมไม่เคยต้องการบ้านหลังใหญ่ หรือต้องการครอบครองความรักแท้ระดับตำนาน


ผมไม่เคยต้องการอะไรไปมากกว่านี้....
ผมไม่เคยต้องการอะไรไปมากกว่า “คุณ” ......















.......................................................จากพระจันทร์ของขวัญ


Create Date : 30 ตุลาคม 2553
Last Update : 30 ตุลาคม 2553 8:28:32 น. 25 comments
Counter : 579 Pageviews.

 
แม้จะยังไม่หนาวจนผมหายใจเป็นไอ....
แต่ก็หนาวมากพอที่จะผมจะหายใจเป็นคุณ
..........

บล้อกนี้หวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยนะเนี่ย อิอิ..

............

อรุณสวัสดิ์ค่ะ เช้าวันที่มีความรัก ไม่ว่าฟ้าจะใสหรือขุ่นมัว แต่หัวใจก็เบิกบานทุกวันเลยเนอะคุณพระจันทร์ฯ


โดย: i'm not superman วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:9:48:52 น.  

 
แหน่ะ ๆ เรียกว่า

หายใจ ออก ก็เห้อเธอ... อิอิ

มีเรื่องให้แซวได้ตลอดเลยน๊า

ฮิ้วววววววว


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:10:01:16 น.  

 
อ่านแล้วแอบยิ้ม

นี่ถ้าเปลี่ยนจากภารกิจ "เบา" มาเป็น "หนัก"
แล้วน้องขวัญไม่ให้ไปเข้าห้องน้ำจริงๆ
อะไรจะเกิดขึ้นครับเนี่ย 55555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:10:17:41 น.  

 
เข้ามาอ่าน สนุกตอนอั้นฉี่นี่แหละ

ส่วนอื่น หวานจนผม อิจฉา......ผม

อยากเขียน หวาน ๆ จากใจแบบคุณนี่

แหละ แต่มันทื่อมะลื่อ เอาไว้ลอกตำรา

จากคุณไปใช้ดีกว่าเนาะ...


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:10:22:22 น.  

 
"ที่รัก..ขวัญให้เวลาคุณน้อยไปใช่ไหมคะ ดูสิ..รีบจนหยดเป็นทางเลย คริ คริ"

"ถ้าผมรีบร้อน รูดซิปไม่ทัน เกิดมันไปติดที่..เอ่อ..ที่ละ"

"ไม่เป็นไรคะ ขวัญจะค่อยๆแกะให้"

"ขวัญแกะ.. แล้วถ้าเกิดมันแข็งขึ้นมาละ"

"ขวัญก็เคาะหัวมันนะสิคะ ถ้ามันหัวแข็งกับขวัญ นั่นแสดงว่ามันดื้อรั้นกับขวัญแล้ว"

"แต่มันคงไม่ดื้อรั้นกับใครหรอก มันคงหัวแข็งหรือดื้นรั้นกับขวัญดีคนเดียว"

"ให้มันจริงเหอะ.."

วันนี้นึกสนุกๆ เลยขอแจมด้วยนะครับ นิดหนึ่งละ เพราะต้องรีบเข้าไปทำธุระในเมือง ทั้งวันเลย แล้วพรุ่งนี้อย่าลืมมาหาผมอีกนะ ผมจะหลอกผีคุณครู อิ อุ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:10:25:14 น.  

 
" ที่รัก อะไรแข็งค๊ะ "
" ขวัญดื้อไง ขวัญดื้อ หัวแข็ง "
"แน่ใจนะคะ แล้วทำไมพี่ตฤณ บอกว่า ผมรีบร้อน รูดซิปไม่ทัน เกิดมันไปติดที่..เอ่อ.. ติดอะไรค๊ะ บอกมาเลยนะ "

" ก็ ผม ก็ ติดใจ คุณขวัญ คนเดียวไง "

ฮิ้ววววววว

ไปละ

เสียวสันหลัง


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:10:36:05 น.  

 

วันนี้ไม่ได้ออกไปไหนค่ะ
อยู่ในช่วงลดหุ่นอยู่ค่ะ คุณพระจันทร์
...
ขนาด ฉิ๋งฉ่อง ยังหวานกันได้อีกนะคะ เนี่ย
...
มีความสุขมากมากนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:11:16:36 น.  

 
น่ารักตามเคย
อันอันไม่ได้แวะมาอ่านตั้งนาน ดีกรีความหวานไม่เคยลดลงเลยนะค่ะ


โดย: doctorfor วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:13:10:44 น.  

 
วันนี้ขวัญทำงานค่ะ และวันนี้ ก้อเป็นวันที่ ดีดีด้วย


โดย: kwan_3023 วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:13:13:32 น.  

 
นาน ๆ จะได้เข้ามาอ่าน แต่ก็ยังหวานตลอดนะ

:)


โดย: ฝนโปรย วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:13:25:18 น.  

 
ฮ่าๆๆๆ


ขอให้อั้นได้จริงๆเถอะ





ผมเพิ่งหม่ำข้าวซอยไก่เสร็จครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:13:27:27 น.  

 
อันนี้เขาเรียก รักจนเกินจะอั้น รึป่าวคะคุณพระจันทร์

เฮ่อๆ ๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่เมื่อคืนอัพบล็อคดึกไปหน่อย
จนทำให้คุณพระจันทร์ต้องเดือดร้อน
เพราะถ้าจะให้อัพตอนกลางวัน เห็นทีจะไม่สำเร็จน่ะค่ะ
เจ้าเนี๊ยบเค้าจะคอยตื่นมาป่วนทุกครั้งที่ได้ยินเสียงคีย์บอร์ดเลยหละ

สบายดีวันหยุดนะคะ


โดย: konmeechai วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:14:00:59 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:14:17:20 น.  

 

ขำเม้นท์คุณกะว่าก๋าค่ะ ใจตรงกัน !!!!!!แม่ว่าน่าจะเกิดกลิ่นมาก่อนนา 555



โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:14:49:32 น.  

 

ครั้งหน้าต้องสวมสมอลทอล์คไว้ติดตัว ปลอดภัยไว้ก่อน..


สวัสดีตอนเย็นค่ะคุณพระจันทร์


โดย: aenew วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:17:27:56 น.  

 

สวัสดีค่ะ....

แวะมาทักทาย มาแอบอ่านอะไรขำๆ...
ไว้จะจำไปทำมั่ง อิอิอิ ^_^
เอ...แต่ถ้าเป็นอย่างที่คุณก๋า...ว่า....ก็คิดหนักนะคะเนี่ย...^_^



โดย: ชาลีเบบี้ วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:17:28:35 น.  

 
อ่านเสร็จ ก็ไล่ตามอ่านเม้นเพื่อนๆด้านล่าง
สนุกสนานกันดีจังค่ะบ้านนี้

แอบหวานกันตอนอั้นฉี่เนี่ยนะ
ระวังคุณพระฯกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ

อ้าว หมดกัน กำลังโรแมนติคอยู่เชียว


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:19:55:18 น.  

 

แอบคิดตามคุณก๋าค่ะ 55555


โดย: star_paradise วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:20:00:48 น.  

 
หวัดดียามค่ำครับคุณพระจันทร์ของขวัญ...

หวังว่าวันนี้เริ่มด้วยเรื่องเบา-เบา
พรุ่งนี้คงไม่ต่อด้วยเรื่องหนัก-หนัก นะคร้าบ
เด๋วหวานต่อไม่ติด 5555+


โดย: Dingtech วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:21:08:51 น.  

 
มาส่งเข้านอนคะ

คนสองคนถ้ารักกันแล้วไม่ต้องอะไรมากมายนะ แค่รักก็พอแล้ว



โดย: ปันฝัน วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:21:27:27 น.  

 
ดีงับพี่พระจันทร์

ลมหนาวมาแร้ววว ห่มผ้าหนาๆๆเน้ออ


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:23:06:12 น.  

 

ขอบคุงอาคุงพี่เขยมั่ก ๆ เลยเน่อ


แต่มันติดปัญหาตรงที่ว่า

หนูอยากจะให้คนที่ตีแสกหน้า

มาเป็นคนทายา เป่าแผลให้

เอิ๊ก ๆ.

ปล. วันนี้หนูคิดถึงพี่สาวมาก ฝากพี่เขยหอมแก้มพี่สาวให้สักฟอดก่อนนอนเด้อ.


โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:23:48:03 น.  

 
กี๊บ กี๊บ ตอนนี้ ตีสองกว่า ฮะแอ้ม ...
กำลังฝันอย่างมีความสุขเชียวนะ
"ผมไม่เคยต้องการอะไรไปมากกว่า “คุณ” ......"
แน่ะ.....ยิ้มหวานอยู่นั่นแหละ
เห็นฟัน 22ซี่ชัดเจน อิจฉา ๆๆๆๆ



โดย: nathanon วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:2:31:39 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณครู








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:7:21:31 น.  

 
กร๊ากกกกกกกกกก


อ่านแล้วขำอ่ะ

คุณขวัญทำกันได้ ไปแกล้งเสียก้าวขาแทบไม่ออกเลย อิอิ


โดย: reception hall วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:47:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.